ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์มั่นใจหงส์รับมือได้ช่วงขาดมาเน่

คล็อปป์มั่นใจหงส์รับมือได้ช่วงขาดมาเน่

Posted 24/12/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจต้นสังกัดรับมือได้กับการขาด ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกตัวเก่ง ช่วงต้นปีหน้า หลังนักเตะต้องไปรับใช้ทีมชาติเซเนกัล ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ บอก "หงส์แดง" อาจไม่มีตัวเลือกมากมาย แต่สามารถเล่นในระบบอื่นๆ ได้ และหากจำเป็นก็พร้อมกระโจนเข้าสู่ตลอดซื้อ-ขายนักเตะ

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่าต้นสังกัดจะสามารถรับมือได้กับช่วงเวลาที่ต้องขาด ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวเก่ง ในต้นปีหน้า

        มาเน่ ต้องไปรับใช้ทีมชาติเซเนกัล ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก นัดเยือน ซันเดอร์แลนด์ วันที่ 2 มกราคม และอาจจะพลาดลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ตลอดช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยแข้งวัย 24 ปี ถือเป็นกำลังสำคัญของ "หงส์แดง" หลังโชว์ฟอร์มดีมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ จากการซัดไปแล้ว 8 ประตูจาก 16 นัดในพรีเมียร์ลีก

        อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ออกมายืนยันว่า ลิเวอร์พูล จะไม่มีปัญหาในช่วงที่ มาเน่ เดินทางกลับไปยังแอฟริกา และมั่นใจว่านักเตะคนอื่นๆ จะสามารถทำผลงานทดแทนได้แน่นอน
 
        กุนซือชาวเยอรมันกล่าวว่า "ใช่ หวังว่าคุณจะไม่ประหลาดใจนะ! แน่นอน ในตอนนี้ ซาดิโอ เล่นตำแหน่งไหน? เขาเป็นปีก นักเตะที่เล่นเกมรุกเต็มที่ นักเตะที่โดดเด่นมาก เก่งมากๆ สามารถเล่นในพื้นที่แคบๆ ทำได้ทุกอย่าง วิเศษมาก"

        "เราไม่ได้มีปีกอีก 5 คน แต่ถ้าเรามีปีกอีก 5 คนเพื่อทดแทนเขา เราก็คงไม่สามารถมีทีมอย่างที่เรามีในตอนนี้ กับบรรยากาศที่เรามีในตอนนี้ ซึ่งทุกคนรู้สึกว่าเขามีความสำคัญจริงๆ นั่นเป็นเรื่องดี อย่างที่ผมพูด คุณไม่สามารถมีทุกอย่าง ดังนั้น เราจึงตัดสินใจทำแบบนี้"

        "มันเป็นเรื่องที่โชคร้ายเล็กน้อยกับอาการบาดเจ็บในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสม แต่เราก็ยังคงสามารถเล่นในระบบที่แตกต่างได้และนักเตะหลายคนของเราก็มีความสามารถที่หลากหลาย นั่นคือสิ่งที่เราต้องใช้ประโยชน์ สำหรับเรื่องนี้พวกนักเตะต้องเปิดกว้างและผมแน่ใจว่าพวกเขาจะเปิดกว้างสำหรับเรื่องนี้"

        "มันเป็นอีกสัญญาณของความมั่นใจ ถ้าคุณคิดว่าเราเล่นได้แต่ระบบนี้เท่านั้น มันก็ไม่ใช่แล้ว แต่เราต้องแสดงออกมา ทว่าเราก็ไม่อาจเปลี่ยนโลกของฟุตบอลได้ในตอนนี้ ดังนั้น ซาดิโอ จะไปเล่นทีมชาติและเราก็ต้องหาทางออก พวกเขาอาจอยู่ในตลาดนักเตะในสถานการณ์ที่จำเพาะเจาะจง แต่ถ้าไม่ใช่ พวกเขาก็จะอยู่ในทีม" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จีนรุกหนัก!ยื่นค่าเหนื่อย7แสนป.ต่อวีกยั่วรูน
    กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ และ ปักกิ่ง กั๋วอัน พร้อมยื่นค่าเหนื่อยให้ เวย์น รูนี่ย์ สูงถึง 700,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ หากยอมย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งที่แดนมังกร ส่งผลให้จะเป็นนักเตะที่มีค่าจ้างสูงสุดในโลกทันที หลังเวลานี้ลีกจีนกำลังรุกคืบดึงแข้งดังมาเล่นด้วยได้หลายคนแล้ว
  • มูรินโญ่เผยทำงานกับผีความสุขที่สุด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีความสุขมากตลอดการทำงานครึ่งปีใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งที่งานยาก กดดัน แต่กลับรู้สึกสบายใจ และทำงานอย่างไหลลื่น จนมีความรู้สึกว่าที่นี่เหมือนบ้านหลังที่สอง
  • คล็อปป์เผยจะใช้มาติปเมื่อฟิตแล้ว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยจะใช้งาน โจเอล มาติป กองหลังตัวเก่ง เมื่อนักเตะฟิตเต็มร้อยแล้ว หลังแข้งแคเมอรูนเจ็บข้อเท้าจนพลาดลงเล่นตลอด 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา บอกลูกทีมมีกำลังใจที่ดี แต่ก็จะต้องเลือกคนที่ฝึกซ้อมได้ลงสนาม
  • คล็อปป์นำทัพหงส์เยี่ยมร.พ.เด็กส่งท้ายปี
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล นำทัพ "หงส์แดง" บุกเยี่ยมเด็กๆ ที่โรงพยาบาลหลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม เพื่อพูดคุยในกำลังใจและมอบของขวัญในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »