ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หงส์เสียว!ดินโญ่เชื่อบาร์ซ่าเล็งกระชากคูตี้

หงส์เสียว!ดินโญ่เชื่อบาร์ซ่าเล็งกระชากคูตี้

Posted 26/12/2016 by siamsport

โรนัลดินโญ่ จอมทัพมากประสบการณ์ เชื่อ บาร์เซโลน่า จับจ้อง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล ไปเสริมแกร่ง เนื่องจากนักเตะทำผลงานได้สุดยอดเกินห้ามใจเหลือเกิน ระบุ "หงส์แดง" คงหวังรั้งตัว "คูตี้" เอาไว้กับทีม แต่นักเตะฟอร์มแรงขนาดนี้ ย่อมเป็นที่สนใจของทีมยักษ์ใหญ่เสมอ

โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน เชื่อตอนนี้ บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดในศึกลา ลีกา สเปน สนใจอยากได้ตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพฝีเท้าฉมังจาก ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสริมแกร่ง เนื่องจาก  "คูตี้" เป็นหนึ่งในแข้งที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในลีกยุโรปเวลานี้

คูตินโญ่ เป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญของ "หงส์แดง" ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นและช่วยต้นสังกัดทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ ด้วยการนำทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ รั้งอยู่อันดับ 2 ในตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และด้วยเหตุนี้เองทำให้ "ดินโญ่" อยากเห็น บาร์ซ่า คว้าตัว มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติวัย 24 ปี ไปสร้างสรรค์เกมในถิ่นคัมป นู

โรนัลดินโญ่ เชื่อว่าหาก อดีตแข้ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หายจากอาการบาดเจ็บในช่วงปีใหม่นี้ เขาจะกลับมาทำผลงานได้อย่างสุดยอดอีกครั้งแน่นอน "ผมหวังว่าเมื่อเขา (คูตินโญ่) หายจากอาการบาดเจ็บแล้ว เขาจะโชว์ฟอร์มอย่างที่เขาแสดงให้เห็นตลอดทั้งฤดูกาลให้กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป"

"เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ และผมรู้ว่า บาร์เซโลน่า แสดงความชื่นชอบในตัวเขามากๆ ลิเวอร์พูล คงต้องการเก็บตัวเขาเอาไว้ พวกเขาสร้างทีมโดยที่เขาเป็นศูนย์กลาง แต่เมื่อคุณเล่นได้ในระดับนี้ แน่นอนว่าย่อมมีความสนใจเกิดขึ้นเสมอ" ดาวเตะเลือดแซมบ้า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้นำขบวนแข้งดังร่วมอวยพรวันคริสต์มาส
    ช่วงเวลาแห่งความสุข! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำขบวนแข้งดังทั้ง โทนี่ โครส, ลอริส คาริอุส, มาติเยอ ฟลามินี่ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มาร่วมอวยพรให้ทุกคนมีความสุขในวันคริสต์มาส
  • คล็อปป์ไฟเขียวแข้งหงส์ฉลองคริสต์มาส
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยจะปล่อยให้นักเตะกลับไปฉลองคริสต์มาสกับครอบครัว หลังซ้อมช่วงเช้าเสร็จแล้ว บอกทุกคนจะได้ใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขกับคนใกล้ชิด ก่อนที่จะกลับมาโม่แข้งกับ สโต๊ค ซิตี้ ในวันอังคารนี้
  • งูยื่น4ล้านป.ทาบลูคัสจากหงส์
    ถึงไม่ค่อยได้ลงสนามกับ ลิเวอร์พูล แต่ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์จอมขยัน ก็ยังเนื้อหอม หลัง อินเตอร์ มิลาน ยื่นข้อเสนอ 4 ล้านปอนด์ ทาบทามดาวเตะชาวบราซิล มาอยู่ในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว
  • สื่อปูด!บาร์ซ่าโอเคซิวกานเซโล่เรียบร้อย
    สื่อดังสเปนระบุ บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงกระชากตัว ชูเอา กานเซโล่ แบ็กขวาจอมบุก บาเลนเซีย เรียบร้อย โดยตัวนักเตะจะย้ายมายังถิ่น คัมป์ นู หลังจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »