ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ต่อนะ!ผีคิดเสนอให้อิบราเป็นโค้ช

อยู่ต่อนะ!ผีคิดเสนอให้อิบราเป็นโค้ช

Posted 26/12/2016 by siamsport

เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเสนอให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังอยู่กับทีมต่อไปในฐานะโค้ช ถ้าหากเจ้าตัวตัดสินใจแขวนสตั๊ด โดย อิบราฮิโมวิช ก็สนใจงานด้านนี้เหมือนกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยื่นข้อเสนอให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกประสบการณ์สูงเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของ โชเซ่ มูรินโญ่ เพื่อที่จะให้เขาอยู่กับทีมต่อไป ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี

อิบราฮิโมวิช กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และพวกเขาก็อยากให้แข้งวัย 35 ปีอยู่กับทีมต่อไป ต่อให้เจ้าตัวจะตัดสินใจแขวนสตั๊ดก็ตาม ซึ่งตอนนี้ มูรินโญ่ ก็อยากให้ดาวเตะชาวสวีดิชมาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์ของตัวเองแล้ว

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า อิบราฮิโมวิช ก็อยากลองรับงานคุมทีมในอนาคตเหมือนกัน และน่าจะยินดีตอบรับโอกาสที่จะได้เรียนรู้วิชาการเป็นกุนซือจาก มูรินโญ่ ด้วย แต่ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า อิบราฮิโมวิช ตั้งใจจะเลิกเล่นเมื่อไหร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูเซ็งสิงห์โปรแกรมได้เปรียบคู่แข่ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เปิดปากโยนแรงกดดันใส่ เชลซี อีกรอบ ระบุ "สิงโตน้ำเงินคราม" มีโปรแกรมไม่ค่อยแน่นเหมือนกับทีมอื่นๆ บนหัวตาราง ชี้ทีมของกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ ได้เปรียบเนื่องจากมีเวลาพักมากกว่าทีมคู่แข่งพอสมควร
  • มูเปรียบบ๊อกซิ่งเดย์เป็นของขวัญแฟนบอล
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปากหวานสุดๆ บอกรักโปรแกรมเตะนัดบ๊อกซิ่ง เดย์ มากๆ เพราะเหมือนเป็นของขวัญให้แฟนบอลที่รักในเกมลูกหนัง ในช่วงที่ไม่มีประเทศไหนเค้าเตะกัน แถมเชื่อว่าครอบครัวนักเตะก็มีความสุข ที่เห็นสามีตัวเองลงสนามในวันเทศกาล เพราะเป็นความสุขของทุกๆ คน
  • มูทึ่งอิบราเชื่อไม่ไปเลิกเล่นที่จีน-ลุงแซม
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซูฮกยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดน ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า อายุ 35 ปีไม่ใช่ปัญหาสำหรับนักเตะเวิลด์คลาสแบบเขา เพราะว่ายังโม่แข้งและไล่เตะกองหลังคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกแบบสบายๆ พร้อมกล่าวอย่างมั่นใจว่า แข้งระดับ อิบรา จะเลิกเล่นในระดับสูงสุด ไม่ใช่ที่เมืองจีนหรือ สหรัฐอเมริกา
  • โจนส์ปลื้มมูให้โอกาส-ลั่นตอบแทนความไว้ใจ
    ฟิล โจนส์ กองหลังจอมทุ่มเทของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้สุดๆ กับชีวิตนักเตะในการดูแลของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่มอบความมั่นใจ และเชื่อใจในตัวเขา จัดเป็นตัวจริงสม่ำเสมอ ทั้งที่เดี้ยง และหายหน้าไปตั้งนานสองนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »