ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชูหงส์ทีมเหมาะสุดสำหรับตน

คล็อปป์ชูหงส์ทีมเหมาะสุดสำหรับตน

Posted 26/12/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ สำหรับตนแล้ว "หงส์แดง" นับเป็นทีมที่เหมาะที่สุดที่จะช่วยทำให้ความฝันของตัวเองเป็นจริงได้ พร้อมเผย ชอบความท้าทายใน พรีเมียร์ลีก สุดๆ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคลั่งเกมบุกของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า "หงส์แดง" เป็นทีมที่เหมาะสมที่สุดที่จะช่วยให้ตนทำตามความฝันกับการคุมทีมในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีได้

ตลอดช่วงเวลา 7 ปีที่คุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นั้น คล็อปป์ สร้างชื่อเสียงเป็นหนึ่งในกุนซือชั้นยอดของทวีปยุโรปได้ และตกเป็นข่าวกับหลายทีม ก่อนที่จะบอกลา "เสือเหลือง" ตอนจบฤดูกาล 2014-15

ที่จริงคาดกันว่าเจ้าตัวจะพักจากการคุมทีมสักหน่อย แต่แค่ไม่กี่เดือนหลังจากนั้นเขาก็ตัดสินใจมารับงานกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ดีมากๆ เลยทีเดียว

กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า "ผมสนใจ พรีเมียร์ลีก มาโดยตลอด และการได้เป็นส่วนหนึ่งกับมันก็ถือเป็นเรื่องเยี่ยม มันเป็นลีกที่ดุเดือด แต่ก็สุดยอดไปด้วย การได้มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล มันแสดงให้เห็นว่าผมโชคดีมากแค่ไหน มันเป็นครั้งที่ 3 แล้วนี่ผมตัดสินใจได้ดีกับการที่นี่เป็นทีมที่สมบูรณ์แบบสำหรับผม แน่นอนว่าเราเองก็เข้ากับสโมสรได้ดีเหมือนกัน เราชอบการทำงานที่นี่ เรามีช่วงเวลาที่ดีมากๆ ที่ เมลวู้ด นี่เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ยังสามารถพัฒนาให้เก่งขึ้นได้ด้วย"

คล็อปป์ เสริมว่าชอบความท้าทายที่เจอใน พรีเมียร์ลีก สุดๆ "ผมชอบมันมาก มันเป็นลีกที่มีความท้าทายมากที่สุดในโลก มันมีถึง 6 ทีมที่มีศักยภาพที่จะเป็นแชมป์อยู้เสมอ ซึ่งในประเทศอื่นๆ มันไม่มีอะไรแบบนี้เลย อย่างใน สเปน ถ้าเป็นฤดูกาลที่สนุกที่สุดก็จะมีทีมลุ้นแชมป์ 3 ทีม ส่วนใน เยอรมนี มันมีทีมลุ้นแชมป์แค่ 2 ทีมเสมอ นั่นคือ บาเยิร์น กับทีมอะไรก็ตามอีก 1 ทีม ใน ฝรั่งเศส มันอาจจะมีหลายทีมก็ได้ แต่การได้มีส่วนร่วมใน พรีเมียร์ลีก ถือเป็นความท้าทายชั้นยอด มันเป็นเรื่องที่น่าท้าทายมาก เพราะปกติแล้วคุณจะไม่เสียแต้มเมื่อเจอกับทีมใหญ่ แต่จะเสียแต้มเมื่อเจอกับทีมอื่นๆ ซะมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉเชลซีแข่งหงส์ร่วมวงล่าฮาร์ทเฝ้าเสา
    มาร์ก้า สื่อในดินแดนกระทิงดุ เผย เชลซี พร้อมกระโดดร่วมวงไล่ล่า โจ ฮาร์ท โกล์ส่วนเกินแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเฝ้าเสาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์หน้า แข่งกับ ลิเวอร์พูล โดยเหตุผลอาจดึงมาทำหน้าที่แทน ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านทีมชาติเบลเยียม ที่มีแววว่าจะย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด
  • หงส์เสียว!ดินโญ่เชื่อบาร์ซ่าเล็งกระชากคูตี้
    โรนัลดินโญ่ จอมทัพมากประสบการณ์ เชื่อ บาร์เซโลน่า จับจ้อง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล ไปเสริมแกร่ง เนื่องจากนักเตะทำผลงานได้สุดยอดเกินห้ามใจเหลือเกิน ระบุ "หงส์แดง" คงหวังรั้งตัว "คูตี้" เอาไว้กับทีม แต่นักเตะฟอร์มแรงขนาดนี้ ย่อมเป็นที่สนใจของทีมยักษ์ใหญ่เสมอ
  • คล็อปป์ไฟเขียวแข้งหงส์ฉลองคริสต์มาส
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยจะปล่อยให้นักเตะกลับไปฉลองคริสต์มาสกับครอบครัว หลังซ้อมช่วงเช้าเสร็จแล้ว บอกทุกคนจะได้ใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขกับคนใกล้ชิด ก่อนที่จะกลับมาโม่แข้งกับ สโต๊ค ซิตี้ ในวันอังคารนี้
  • งูยื่น4ล้านป.ทาบลูคัสจากหงส์
    ถึงไม่ค่อยได้ลงสนามกับ ลิเวอร์พูล แต่ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์จอมขยัน ก็ยังเนื้อหอม หลัง อินเตอร์ มิลาน ยื่นข้อเสนอ 4 ล้านปอนด์ ทาบทามดาวเตะชาวบราซิล มาอยู่ในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »