ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉเชลซีแข่งหงส์ร่วมวงล่าฮาร์ทเฝ้าเสา

สื่อแฉเชลซีแข่งหงส์ร่วมวงล่าฮาร์ทเฝ้าเสา

Posted 26/12/2016 by siamsport

มาร์ก้า สื่อในดินแดนกระทิงดุ เผย เชลซี พร้อมกระโดดร่วมวงไล่ล่า โจ ฮาร์ท โกล์ส่วนเกินแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเฝ้าเสาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์หน้า แข่งกับ ลิเวอร์พูล โดยเหตุผลอาจดึงมาทำหน้าที่แทน ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านทีมชาติเบลเยียม ที่มีแววว่าจะย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด

เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเปิดฉากแย่งชิง โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูทีมจอมหนึบ กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจากจบฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยของ มาร์ก้า สื่อชั้นนำในประเทศสเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา

ฮาร์ท กลายเป็นส่วนเกินของ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นับตั้งแต่ที่โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช เข้ามาทำหน้าที่กุมบังเหียนเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และส่งนักเตะไปทำหน้าที่เฝ้าเสาชั่วคราวกับ "กระทิงหิน" โตริโน่ ทีมในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ขณะเดียวกัน "เรือใบสีฟ้า" ก็พร้อมรับข้อเสนอปล่อยนักเตะถาวร โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงานออกมาเป็นระลอกว่า ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจอยากได้ ฮาร์ท มาเสริมทัพ เนื่องจากพวกเขามีปัญหาเรื่องผู้รักษาประตูมาตลอดในฤดูกาลนี้

กระนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน คงต้องเจองานหนักเนื่องจาก เชลซี แสดงความต้องการอยากได้ นายด่านทีมชาติอังกฤษ เช่นกัน โดยเหตุผลเพราะมีความเป็นไปได้ที่จะดึงตัวมาแทน ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบเบลเยียม ที่มีแววอาจย้ายไปอยูกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

ทั้งนี้ มีรายงานออกมาเมื่อไม่นานมานี้ว่า กูร์กตัวส์ ซึ่งเคยเฝ้าเสาให้ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด แบบยืมตัวในช่วงระหว่างฤดูกาล 2011–2014 เปิดใจกับเพื่อนสนิทว่า ต้องการย้ายมาทำหน้าที่เฝ้าเสาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์อกหัก!พี่เสือคว้าซูเล่เสริมทัพซีซั่นหน้า
    เชลซี คงเซ็งพอดูที่จะพลาดได้ นิคลาส ซูเล่ เซนเตอร์ฮาล์ฟอนาคตไกล ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมทัพ หลังสื่อเมืองเบียร์เผย บาเยิร์น มิวนิค ตกลงคว้าแนวรับทีมชาติเยอรมันมาเสริมหลังบ้านในช่วงหน้าร้อนปีหน้าเรียบร้อย
  • หงส์เสียว!ดินโญ่เชื่อบาร์ซ่าเล็งกระชากคูตี้
    โรนัลดินโญ่ จอมทัพมากประสบการณ์ เชื่อ บาร์เซโลน่า จับจ้อง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล ไปเสริมแกร่ง เนื่องจากนักเตะทำผลงานได้สุดยอดเกินห้ามใจเหลือเกิน ระบุ "หงส์แดง" คงหวังรั้งตัว "คูตี้" เอาไว้กับทีม แต่นักเตะฟอร์มแรงขนาดนี้ ย่อมเป็นที่สนใจของทีมยักษ์ใหญ่เสมอ
  • สิงห์เดินหน้าถกเอเยนต์ดึงฮาเมสเข้ารัง
    สื่อสเปน ตีข่าว เชลซี เดินหน้าคุยกับเอเยนต์ของ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด แล้ว หลังพร้อมกลับมาล่าลายเซ็นเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว เหตุเพิ่งได้เงินก้อนโตจากการขาย ออสการ์ ไปให้ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี
  • คล็อปป์ไฟเขียวแข้งหงส์ฉลองคริสต์มาส
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยจะปล่อยให้นักเตะกลับไปฉลองคริสต์มาสกับครอบครัว หลังซ้อมช่วงเช้าเสร็จแล้ว บอกทุกคนจะได้ใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขกับคนใกล้ชิด ก่อนที่จะกลับมาโม่แข้งกับ สโต๊ค ซิตี้ ในวันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »