ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สิงห์เดินหน้าถกเอเยนต์ดึงฮาเมสเข้ารัง

สิงห์เดินหน้าถกเอเยนต์ดึงฮาเมสเข้ารัง

Posted 26/12/2016 by siamsport

สื่อสเปน ตีข่าว เชลซี เดินหน้าคุยกับเอเยนต์ของ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด แล้ว หลังพร้อมกลับมาล่าลายเซ็นเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว เหตุเพิ่งได้เงินก้อนโตจากการขาย ออสการ์ ไปให้ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพยายามเร่งเดินหน้าคว้า ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวสำรองของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพให้ได้ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก "อาส" สื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า "สิงห์บลูส์" เลิกให้ความสนใจดาวเตะโคลอมเบียแล้ว เนื่องจากเห็นว่า ค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,880 ล้านบาท) ที่ "ราชันชุดขาว" เรียกร้องเป็นวงเงินที่แพงเกินไป อย่างไรก็ตาม จากการที่ เชลซี เพิ่งขาย ออสการ์ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน ไปให้ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก สาธารณรัฐประชาชนจีน ด้วยค่าตัวในระดับเดียวกัน ทำให้ในเวลานี้มีเงินที่จะสามารถทุ่มคว้า ฮาเมส ได้แล้ว

รายงานระบุว่า เชลซี ส่งตัวแทนไปคุยกับเอเยนต์ของ ฮาเมส เพื่อสอบถามถึงสถานการณ์ของนักเตะแล้ว
อย่างไรก็ตาม ต้องระวัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" กำลังต้องการมิดฟิลด์ตัวรุกระดับโลกเข้ามาเพิ่มศักยภาพของทีมเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »