ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ที่ไหนก็ไม่ดีเท่า!โด้รับคิดถึงบ้านเกิด

ที่ไหนก็ไม่ดีเท่า!โด้รับคิดถึงบ้านเกิด

Posted 25/12/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ยอมรับคิดถึงเกาะมาเดยร่าที่เป็นบ้านเกิดของตัวเองแบบสุดๆ เชื่อถ้าได้ไปอยู่ที่บ้านเกิดมันจะทำให้ตนมีความสุขมาก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนคิดถึงเกาะมาเดยร่า บ้านเกิดของตัวเองเป็นอย่างมาก และยิ่งรู้สึกอย่างนั้นมากเป็นพิเศษในช่วงเทศกาลคริสต์มาส

โรนัลโด้ ออกจากโปรตุเกสไปอยู่กับทีมในประเทศอื่นเป็นครั้งแรกตอนย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ อังกฤษ ในปี 2003 ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็มีโอกาสได้กลับไปที่ มาเดยร่า ในช่วงปิดฤดูกาลบ้าง

"มันถึงช่วงคริสต์มาสแล้ว นี่ผมเป็นคนเดียวหรือเปล่าที่คิดถึงบ้านในช่วงเวลาอย่างนี้? มันคงจะเป็นการดีมากที่จะได้อยู่ที่เกาะบ้านเกิดของผมอย่าง มาเดยร่า สักหน่อย และได้เจอกับเรื่องสนุกๆ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะรู้สึกอย่างนั้นล่ะนะ!!!" ดาวเตะวัย 31 ปี โพสต์ข้อความบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนสิงห์สะดุ้ง!กูร์กตัวส์กระสันซบชุดขาว
    มาร์ก้า สื่อดังของสเปน ตีข่าว ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวาร เชลซี อยากย้ายไปซบตัก เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นนี้ ถึงแม้ปัจจุบันยังแฮปปี้ดีกับการเฝ้าเสาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ตาม
  • เป้าหลัก!ยูเว่เล็งดึงโครสเสริมกลาง
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ล็อกเป้าที่จะล่าตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์ดาวดัง เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน พร้อมมอง มาร์โก แวร์รัตติ กับ อีวาน ราคิติช เป็นเป้าหมายรอง
  • ชุดขาวชนเซบีย่า-บาร์ซ่าดวลบิลเบา16ทีมโกปาฯ
    ศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย จับติ้วเรียบร้อย เรอัล มาดริด เจองานยากพอดู เมื่อต้องโคจรไปพบกับ เซบีย่า ส่วนแชมป์เก่า บาร์เซโลน่า งานไม่ง่ายเหมือนกัน หลังได้ แอธ.บิลเบา มาเป็นคู่ต่อกร
  • โด้อารมณ์ดีควงแฟนดินเนอร์-ชอตเด็ดจูบกันดูดดื่ม
    ช่วงนี้โลกกำลังเป็นสีชมพู! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พา จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจคนใหม่ ออกไปดินเนอร์อย่างอารมณ์ดี แถมมีชอตเด็ดประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่มบนโต๊ะอาหารด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »