ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดังจริง!ป็อกบาแข้งพรีเมียร์ฯยอดขายเสื้อสูงสุด

ดังจริง!ป็อกบาแข้งพรีเมียร์ฯยอดขายเสื้อสูงสุด

Posted 26/12/2016 by siamsport

สปอร์ตส์ ไดเรคต์ ผู้จำหน่ายอุปกรณ์กีฬาของอังกฤษ ระบุ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด คือนักเตะที่มียอดขายเสื้อสูงที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้ โดยที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ อเล็กซิส ซานเชซ ได้ที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ

 ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงระยับ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่มียอดขายชุดแข่งมากที่สุดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2016-17 ตามการเปิดเผยของ สปอร์ตส์ ไดเรคต์ ผู้จำหน่ายอุปกรณ์กีฬาของเมืองผู้ดี

 ถึงแม้ผลงานส่วนตัวจะยังไม่เป็นที่น่าประทับใจเท่าไหร่นัก แต่ชื่อเสียงของ ป็อกบา ก็ยังโด่งดังจนทำให้มียอดขายเสื้อแบบถล่มทลาย โดยที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าเพื่อนร่วมทีมของเขา ตามมาเป็นที่ 2

สำหรับอันดับ 3 ตกเป็นของ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงชาวชิลีของ อาร์เซน่อล โดยที่มี เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ "ไอ้ปืนใหญ่" ตามมาติดๆ เป็นอันดับ 4 ส่วน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์คนเก่งของ ลิเวอร์พูล ได้ที่ 5 ไปครอง

รายชื่อนักเตะ 10 อันดับแรกที่มียอดขายชุดแข่งมากที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2016-17


1. ปอล ป็อกบา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)
2. ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)
3. อเล็กซิส ซานเชซ (อาร์เซน่อล)
4. เมซุต โอซิล (อาร์เซน่อล)
5. ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ (ลิเวอร์พูล)
6. ดาบิด เด เคอา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)
7. ซาดิโอ มาเน่ (ลิเวอร์พูล)
8. ดิมิทรี ปาเยต (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด)
9. เอแด็น อาซาร์ (เชลซี)
10. มาร์คัส แรชฟอร์ด (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ต่อนะ!ผีคิดเสนอให้อิบราเป็นโค้ช
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเสนอให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังอยู่กับทีมต่อไปในฐานะโค้ช ถ้าหากเจ้าตัวตัดสินใจแขวนสตั๊ด โดย อิบราฮิโมวิช ก็สนใจงานด้านนี้เหมือนกัน
  • เฮียมูเซ็งสิงห์โปรแกรมได้เปรียบคู่แข่ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เปิดปากโยนแรงกดดันใส่ เชลซี อีกรอบ ระบุ "สิงโตน้ำเงินคราม" มีโปรแกรมไม่ค่อยแน่นเหมือนกับทีมอื่นๆ บนหัวตาราง ชี้ทีมของกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ ได้เปรียบเนื่องจากมีเวลาพักมากกว่าทีมคู่แข่งพอสมควร
  • มูเปรียบบ๊อกซิ่งเดย์เป็นของขวัญแฟนบอล
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปากหวานสุดๆ บอกรักโปรแกรมเตะนัดบ๊อกซิ่ง เดย์ มากๆ เพราะเหมือนเป็นของขวัญให้แฟนบอลที่รักในเกมลูกหนัง ในช่วงที่ไม่มีประเทศไหนเค้าเตะกัน แถมเชื่อว่าครอบครัวนักเตะก็มีความสุข ที่เห็นสามีตัวเองลงสนามในวันเทศกาล เพราะเป็นความสุขของทุกๆ คน
  • มูทึ่งอิบราเชื่อไม่ไปเลิกเล่นที่จีน-ลุงแซม
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซูฮกยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดน ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า อายุ 35 ปีไม่ใช่ปัญหาสำหรับนักเตะเวิลด์คลาสแบบเขา เพราะว่ายังโม่แข้งและไล่เตะกองหลังคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกแบบสบายๆ พร้อมกล่าวอย่างมั่นใจว่า แข้งระดับ อิบรา จะเลิกเล่นในระดับสูงสุด ไม่ใช่ที่เมืองจีนหรือ สหรัฐอเมริกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »