ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนทัพใหญ่กู้ฟอร์ม!วางอเล็กซิสหอกเป้ายิงแบ็กกี้ส์

ปืนทัพใหญ่กู้ฟอร์ม!วางอเล็กซิสหอกเป้ายิงแบ็กกี้ส์

Posted 26/12/2016 by siamsport

 
"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพใหญ่หวังกู้ฟอร์มเก่งกลับคืน โดยมี อเล็กซิส ซานเชซ ยืนศูนย์หน้าตัวหลักปิดสกอร์ เกมรับแข้ง "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 26 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด ช่อง : บีอิน สปอร์ตส์ 3 (เวลา : 22.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2559

อาร์เซน่อล - เวสต์บรอมวิช

ถ่ายทอดสด ช่อง
: บีอิน สปอร์ตส์ 3 (เวลา : 22.00 น.)    


สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

        อาร์เซน่อล ของ อาร์แซน เวนเกอร์ สตาร์ตเครื่องไม่ติดเสียแล้วหลังแพ้ 2 เกมติด ล่าสุดออกไปโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงชนะ 2-1 หล่นมาอยู่อันดับ 4

        สภาพทีมล่าสุด อารอน แรมซี่ย์ ลุ้นคืนสนามวันจันทร์นี้ หลังกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบอีกครั้งแล้ว

        อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เจ็บเล็กน้อยจากเกมล่าสุด น่าจะไม่ถูกเสี่ยงส่งลงเล่นในเกมนี้ ขณะที่ แดนนี่ เวลเบ็ค กลับมาซ้อมแล้วหลังร้างสนามไปตั้งแต่เดือน พ.ค. ที่ผ่านมา ทว่ายังไม่พร้อมคืนสนามเช่นเดียวกับ แพร์ แมร์เตซัคเคอร์ ที่อยู่ในช่วงเร่งเรียกฟิต

        ชโคดราน มุสตาฟี่ ยังชวดเหมือนเดิม โดย เวนเกอร์ บอกว่าจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงต้นเดือน ม.ค. นี้ ขณะที่ ซานติ กาซอร์ล่า (ข้อเท้า) กับ มาติเยอ เดอบูชี่ พักกันไปยาวๆ

        การจัดทัพ ปีเตอร์ เช็ก ประจำการด่านสุดท้าย แนวรับไม่เปลี่ยนแปลง เอ็คตอร์ เบเยริน, กาเบรียล เปาลิสต้า, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ และ นาโช่ มอนเรอัล

        แดนกลางใช้บริการของ กรานิต ชาคา กับ ฟร็องซิส โกเกอแล็ง แผงรุกจากขวาไปซ้ายเป็น ธีโอ วัลค็อตต์, เมซุต โอซิล และ อเล็กซ์ อิโวบี้ สนับสนุนหน้าเป้า อเล็กซิส ซานเชซ

        เวสต์บรอมวิช ของ โทนี่ พูลิส ฟอร์มขึ้นๆ ลงๆ ในระยะหลัง ล่าสุดปราชัยคาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2

        ความเคลื่อนไหวล่าสุด เจมส์ มอร์ริสัน เป็นหวัดจนไม่ได้ลงซ้อม ต้องรอเช็คฟิตอีกครั้ง ส่วน จอนนี่ อีแวนส์ ลุ้นคืนสนามหลังเจ็บน่องจนไม่มีส่วนร่วมใน 2 เกมล่าสุด

        ส่วน ไซโด้ เบราฮิโน่ ยังไม่พร้อมคืนสนามเนื่องจากยังไม่ฟิตสมบูรณ์ โดย พูลิส กล่าวว่าอาจให้เจ้าตัวลงไปเคาะสนิมเรียกฟิตในทีมสำรองก่อน

        การจัดทัพ เบน ฟอสเตอร์ รับหน้าที่ผู้รักษาประตู แบ็กโฟร์วางใจ เคร็ก ดอว์สัน, แกเร็ธ แม็คออลี่ย์, โยนาส โอลส์สัน และ อัลล็อง นียอม

        แดนกลางวางใจ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ เชื่อมเกมกับ เคลาดิโอ ยาค็อบ พร้อมดัน คริส บรันท์ ขึ้นไปยืนแผงรุกร่วมกับ นาเซอรื ชาดลี่ และ แมตต์ ฟิลลิปส์ หอกเป้าใช้งาน ซาโลมอน รอนดอน


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : ปีเตอร์ เช็ก - เอ็คตอร์ เบเยริน, กาเบรียล เปาลิสต้า, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, อิ๊กนาซิโอ มอนเรอัล - ฟร็องซิส โกเกอแล็ง, กรานิต ชาคา - ธีโอ วัลค็อตต์, เมซุต โอซิล, อเล็กซ์ อิโวบี - อเล็กซิส ซานเชซ  

        เวสต์บรอมวิชฯ (4-2-3-1) : เบน ฟอสเตอร์ - เคร็ก ดอว์สัน, แกเร็ธ แม็คออลี่ย์, โยนาส โอลส์สัน, อัลล็อง นีย็อม - ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, เคลาดิโอ ยาค็อบ - คริส บรันท์, นาเซอร์ ชาดลี่, แม็ตต์ ฟิลลิปส์ - ซาโลมอน รอนดอน      

        ผู้ตัดสิน : นีล สวอร์บริค


ผลงานการพบกันที่บ้านอาร์เซน่อล
อาร์เซน่อลชนะ 36 เวสต์บรอมวิชชนะ 10 เสมอ 17
ประตูที่ทำได้ : อาร์เซน่อล 138 ลูก เวสต์บรอมวิช 74 ลูก


- อาร์เซน่อลแพ้แค่ครั้งเดียวจาก 11 เกมพรีเมียร์ลีกหลังสุดที่พบเวสต์บรอมวิช (เสมอ 2)
- ครั้งเดียวที่เดอะ แบ็กกี้ส์บุกชนะอาร์เซน่อลในพรีเมียร์ลีก เกิดขึ้นเมื่อกันยายน 2010 ด้วยสกอร์ 3-2 (เสมอ 1 แพ้ 8)
- สกอร์ 0-4 ของอาร์เซน่อลที่แพ้ต่อเซาธ์แฮมป์ตันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เป็นความพ่ายแพ้มากที่สุดในวันบ๊อกซิ่ง เดย์ ของพวกเขา นับตั้งแต่ปี 1910 ที่พบแมนฯ ยูไนเต็ด
- ครั้งล่าสุดที่เวสต์บรอมวิชพบอาร์เซน่อล ในวันบ๊อกซิ่ง เดย์ เกิดขึ้นเมื่อปี 2002 โดยแบ๊กกี้ส์นำ 1-0 ก่อนแพ้ 1-2 ต่อกันเนอร์ส
- เวสต์บรอมวิชแพ้รวด 2 เกมลีกหลังสุดที่เล่นวันที่ 26 ธันวาคม แต่ไม่เคยแพ้ในวันดังกล่าว 3 นัดซ้อนนับตั้งแต่ปี 1987
- อาร์เซน่อล เป็นทีมเดียวที่แพ้ 3 นัด พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำคู่แข่ง โดยในฤดูกาล 2015-16 พวกเขาแพ้แค่ 2 ครั้งจากลักษณะดังกล่าว
- "ไอ้ปืนใหญ่" แพ้รวด 2 เกมลีกหลังสุด(ต่อเอฟเวอร์ตันและแมนฯ ซิตี้) แต่ไม่เคยแพ้ในพรีเมียร์ลีก 3 เกมซ้อน นับตั้งแต่มกราคม 2012 ซึ่งเป็นหนล่าสุดที่พวกเขาแพ้ด้วยจำนวนนัดดังกล่าวภายในเดือนเดียวกัน
- เวสต์บรอมวิชชนะ 2 และแพ้ 2 จาก 4 เกมในเดือนธันวาคม โดย "แบ๊กกี้ส์" ไม่เคยชนะในลีก 3 เกมภายในเดือนเดียวกัน นับตั้งแต่พฤศจิกายน 2012 (4)
- แม็ทท์ ฟิลิปส์ มีส่วนร่วม 7 ประตูจาก 7 เกมลีกหลังสุดที่ลงสนาม (ยิง 3 จ่าย 4)
- อเล็กซิส ซานเชซ มีส่วนร่วม 18 ประตูจาก 17 เกมลีกที่ลงเล่นให้อาร์เซน่อลในฤดูกาลนี้ (12 ประตู 6 แอสซิสต์) มากกว่าที่ทำได้ใน 30 เกมลีกที่ลงสนามฤดูกาลที่แล้ว (17 ลูก : ยิง 13, จ่าย 4)


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (บ้านอาร์เซน่อล)
อาร์เซน่อล ชนะ เวสต์บรอมวิช 2-0
22 เมษายน 2016 ผู้ตัดสิน : โจนาธาน มอสส์
ผู้ทำประตู : 1-0 อเล็กซิส ซานเชซ น.6, 2-0 อเล็กซิส ซานเชซ น.38

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พูดแปลกๆ!ซานเชซรับชีวิตในลอนดอนสุดวุ่นวาย
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวเก่งของ อาร์เซน่อล พูดจาแปลกๆ หลังยอมรับว่าไม่เคยมีความสุขเลยกับการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน เพราะเต็มไปด้วยความวุ่นวายมากมาย และมีผู้คนพลุกพล่านเต็มไปหมด ฉะนั้นการอยู่บ้านพักผ่อนเป็นเหมือนสวรรค์บนดิน
  • ปืนโตรุกคืบงาบกาย่าเสริมหลังบ้าน
    "เดอะ มิร์เรอร์" ตีข่าว อาร์เซน่อล กำลังรุกคืบล่าตัว โฆเซ่ กาย่า ฟูลแบ็กอนาคตไกล บาเลนเซีย มาเสริมแนวรับ หลัง คีแรน กิ๊บบ์ส แบ็กซ้ายชาวอังกฤษ ส่อแววปัดข้อเสนอสัญญาใหม่ของ "ปืนใหญ่" ส่วน นาโช่ มอนเรอัล กองหลังชาวสเปน จะอายุครบ 31 ปี ในต้นปีหน้า
  • อองรีชี้อเล็กซิส,โอซิลต้องฟอร์มโหดหากหวังเงิน
    เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดกองหน้าของ อาร์เซน่อล ระบุ ถ้าหาก อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิล 2 แข้งคนดังของ "ไอ้ปืนใหญ่" อยากได้ค่าเหนื่อยสูงเหมือนที่มีข่าวออกมาแล้วล่ะก็ พวกเขาก็ต้องเล่นให้ดีกว่านี้อีก รวมถึงควรที่จะพาทีมให้ได้แชมป์ซะก่อน
  • ยูเว่เล็งยื่นขอฉกอเล็กซิสซัมเมอร์ปีหน้า
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว ยูเวนตุส เตรียมรุกคืบกระชาก อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงคนสำคัญ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังมีข่าวลือแข้งชิลียังเล่นตัวต้องการค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่เพิ่มเป็น 2 เท่าจากปัจจุบัน และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาจตัดสินใจขาย ก่อนเสี่ยงต่อการเสียตัวไปฟรีๆ ในปี 2018

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »