ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิกวาอินเชื่อดิบาล่าเดินตามรอยเมสซี่ได้แน่

อิกวาอินเชื่อดิบาล่าเดินตามรอยเมสซี่ได้แน่

Posted 26/12/2016 by siamsport

กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงตัวเก่ง ยูเวนตุส มั่นใจ เปาโล ดิบาล่า ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมชาติ มีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะก้าวขึ้นเป็นสุดยอดแข้งโลกเหมือน ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า เหตุทั้งคู่มีหลายอย่างเหมือนกัน แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าจะอะไรเกิดขึ้นในอนาคต และรุ่นน้องจะรับมือกับสิ่งต่างๆ ได้ดีแค่ไหน

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าคนสำคัญ "ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เปาโล ดิบาล่า กองหน้าเพื่อนร่วมทีม จะเดินตามรอย ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดดาวยิงของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังจากเวที ลา ลีกา สเปน ก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกได้อย่างแน่นอน

ดิบาล่า วัย 23 ปี กลายเป็นหนึ่งในดาวยิงระดับชั้นนำได้อย่างรวดเร็ว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปาแลร์โม่ เมื่อปี 2015 และช่วยให้ ยูเว่ คว้าแชมป์เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย และซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย ขณะที่ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวทำผลงานได้ดีพอสมควร โดยยิงไป 3 ประตู และทำ 2 แอสซิสต์ จนพาต้นสังกัดรั้งจ่าฝูงในลีกเวลานี้ ซึ่งจากผลงานอันยอดเยี่ยมนี้ทำให้ อิกวาอิน เชื่อว่าแข้งรุ่นน้องจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกได้เหมือนกับ เมสซี่

"ดิบาล่า กับ เมสซี่ มีหลายอย่างเหมือนกัน เมสซี่ เจ๋งที่สุด และเขาก็แสดงอย่างนั้นทุกๆ วัน เปาโล ยังหนุ่มอยู่ และเขาเพิ่งอายุ 23 ปี และขึ้นอยู่กับว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต เขามีคุณสมบัติทุกอย่างที่จะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุด"

"มันต้องมีสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยม เมื่อไปถึงระดับสูงได้อย่างรวดเร็วมันก็ไม่ง่ายเลยที่จะอยู่ตรงจุดนั้นได้หลายปี มันจะมีช่วงขึ้นๆ ลงๆ อยู่มากมาย และคุณจะต้องรักษาสมดุลเอาไว้ให้ได้ รวมถึงไม่ต้องไปรับฟังเสียงวิจารณ์ และคำชื่นชมต่างๆ" อิกวาอิน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »