ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โปเยต์เปรยเตเวซใกล้ซบเสิ่นหัวแล้ว

โปเยต์เปรยเตเวซใกล้ซบเสิ่นหัวแล้ว

Posted 28/12/2016 by siamsport

 

 

กุสตาโว่ โปเยต์ นายใหญ่ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เปรย คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกจอมเก๋าใกล้จะย้ายมาเล่นในลีกแดนมังกรแล้ว ระบุเรื่องทุกอย่างเสร็จสิ้นเรียบร้อย แต่ขาดรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ก่อนประกาศอย่างเป็นทางการ

กุสตาโว่ โปเยต์ กุนซือเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สโมสรดังแห่งศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน เผย คาร์ลอส เตเวซ กองหน้ามากประสบการณ์ใกล้จะย้ายจาก โบคา จูเนียร์ส ทีมในลีกสูงสุดประเทศอาร์เจนตินา เพื่อมาไล่ล่าตาข่ายให้กับต้นสังกัดของตนแล้ว

 ดาวยิงดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา ตกเป็นข่าวย้ายไปเล่นในลีกแดนมังกรมาตลอดช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่า เสิ่นหัว เตรียมที่จะควักกระเป๋าจ่ายเงินค่าเหนื่อยแพงที่สุดในวงการกีฬาเพื่อยั่วใจให้ หัวหอกวัย 32 ปี ตัดสินใจย้ายมาเล่นกับพวกเขา

 โปเยต์ ยังไม่ได้ยืนยันว่า เตเวซ ตกลงที่จะย้ายมาเล่นให้ เสิ่นหัว แต่ อดีตกุนซือ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ กล่าวเพียงแค่ว่าตอนนี้ทุกอย่างดูเหมือนจะเสร็จสิ้นแล้ว "ผมยังรอการยืนยันเรื่องการอนุญาตให้พูดคุยกับ คาร์ลอส ผมไม่อยากทำอะไรที่ไม่เหมาะสม  มันดูเหมือนทุกอย่างเสร็จแล้ว และขาดแค่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ก่อนที่จะประกาศอย่างเป็นทางการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีมูล! "เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว"ปัดข่าวทุ่มเงินทาบ"ดิ มาเรีย"
    ยอดทีมจากแดนมังกรโร่ปฏิเสธข่าวยื่นข้อเสนอทาบทามแนวรุกคนดังของเปแอสเชเสริมเกมรุกเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สโมสรของศึกไชนีส ซูเปอร์ ลีก ออกโรงปัดข่าวยื่นข้อเสนอทาบ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกคนดังของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยันเรื่องดังกล่าวไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด
  • OFFICIAL : ต่างชาติรายแรก! กังวอน รวบ ซวนตรวง ร่วมทัพเรียบร้อย
    น้องใหม่ของเคลีก จัดการคว้าตัว ห้องเครื่องดาวรุ่งของทัพดาวทองไปร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วกังวอน เอฟซี ทีมน้องใหม่ของ เคลีก จัดการคว้าตัว เลือง ซวน ตรวง กองกลางทีมชาติเวียดนามมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี
  • ยังไม่พอ!เปแอสเชจ้องฉกซนจากสเปอร์ส
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังคงต้องการเพิ่มความดุดันให้แนวรุก เมื่อล่าสุดมีข่าวเล็งกระชากตัว ซน เฮือง-มิน ดาวเตะเลือดโสมขาวของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่คาด "ไก่เดือยทอง" ไม่น่าจะยอมทำธุรกิจด้วย
  • แฟนเวียดฉุนคองเฟืองโชว์เก๋ายิงชิพจุดโทษลูกชี้ชะตาแต่ติดเซฟเฉย
    แฟนเวียดนาม ในโลกอินเตอร์เน็ต กระหน่ำด่า เหงียน คอง เฟือง เจ้าของฉายา "เมสซี่เวียดนาม" แบบไม่ไว้หน้า หลังจากเจ้าตัว รับหน้าที่ยิงจุดโทษลูกสุดท้ายให้กับทีม ซึ่งเป็นลูกตัดสิน แต่กลับเลือกยิงแบบ "ปาเนนก้า" หรือชิพเบาๆ แต่ทว่า กลับโดนผู้รักษาประตูปัดบอลได้ง่ายๆ จนทีมพ่ายแพ้ไปในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »