ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชี้โอกาสลุ้นแชมป์ยังเปิดกว้าง

คล็อปป์ชี้โอกาสลุ้นแชมป์ยังเปิดกว้าง

Posted 28/12/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อโอกาสลุ้นแชมป์ลีกยังเปิดกว้าง หลัง "หงส์แดง" เปิดบ้านยำ สโต๊ค ซิตี้ 4-1 พร้อมเร้าลูกทีมพยายามเดินหน้าโกยแต้มให้ได้ทุกแต้ม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่า การลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2016-17 ยังคงเปิดกว้างสำหรับหลายทีม หลังจากที่ทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ไล่ต้อน สโต๊ค ซิตี้ 4-1 เมื่อวันอังคารที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 "เดอะ พ็อตเตอร์ส" ออกสตาร์ทได้ดีกว่าและขึ้นนำก่อนจากการโขกของ โจนาธาน วอลเตอร์ส ตั้งแต่นาทีที่ 12 แต่นาทีที่ 35 ลิเวอร์พูล ตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จจากการยิงมุมแคบของ อดัม ลัลลาน่า จากนั้นเจ้าถิ่นพลิกขึ้นนำเป็น 2-1จากการยิงของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ นาทีที่ 44


ช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 59 ลิเวอร์พูล หนีเป็น 3-1 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ จานเนลลี่ อิมบูล่า ดาวเตะทีมเยือน ก่อนที่จะมาได้ประตูย้ำชัย 4-1 จากการยิงของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ นาทีที่ 70 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "หงส์แดง" กลับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ตามเดิม โดยมี 40 แต้ม จากการลงแข่ง 18 นัด ตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูง 6 แต้ม


"เรามีสมาธิอยู่กับทางของตัวเอง แน่นอนว่า เราดูฟุตบอลแทบจะทุกแมตช์ และรู้ผลการแข่งขันของทีมคู่แข่ง แต่นั่นมันไม่ใช่สิ่งที่ต้องทำในตอนนี้ของซีซั่น หาก เชลซี เก็บชัยชนะได้ทุกเกมที่เหลือล่ะก็ พวกเขาก็สมควรเป็นแชมป์ ซึ่งนั่นก็โอเคนะ ดังนั้นสำหรับเราแล้ว เราจำเป็นต้องสู้อย่างเต็มที่เพื่อเก็บแต้มให้ได้ทุกแต้ม อย่างที่พวกคุณได้เห็นในวันนี้"


"เราชนะขาดลอย 4-1 ก็จริง แต่คุณก็เห็นแล้วว่า มันเป็นเกมที่ยากแค่ไหน ดังนั้นคุณจำเป็นต้องพร้อมในแต่ละเกม มันยังเปิดกว้างอยู่ และเราก็ยังเป็นหนึ่งในนั้นทีมได้ลุ้น ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องที่ดี" ยอดกุนซือเลือดเบียร์วัย 49 กะรัต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ฟอร์มสะเด่ารัวดับสโต๊ค4-1แซงขึ้นรองฝูง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แม้จะโดน สโต๊ค ซิตี้ บุกมานำก่อนแต่เอาคืนแบบสาสมยิงสี่เม็ดรวดคว้าชัยไปได้ 4-1 ทำสถิติไร้พ่ายในบ้าน 16 เกมติดต่อกันในลีก พร้อมเก็บสามแต้มแซง "เรือใบ" แมนฯซิตี้ ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงมี 40 แต้ม ตามหลังจ่าฝูง เชลซี แค่ 6 คะแนนเท่านั้น ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • หงส์ฟอร์มสะเด่ารัวดับสโต๊ค4-1แซงขึ้นรองฝูง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แม้จะโดน สโต๊ค ซิตี้ บุกมานำก่อนแต่เอาคืนแบบสาสมยิงสี่เม็ดรวดคว้าชัยไปได้ 4-1 ทำสถิติไร้พ่ายในบ้าน 16 เกมติดต่อกันในลีก พร้อมเก็บสามแต้มแซง "เรือใบ" แมนฯซิตี้ ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงมี 40 แต้ม ตามหลังจ่าฝูง เชลซี แค่ 6 คะแนนเท่านั้น ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2559ลิเวอร์พูล 4 - สโต๊ค ซิตี้ 1 สนาม: แอน...
  • หงส์ไฟเขียวงูใหญ่คว้าลูคัสปีใหม่นี้
    ลิเวอร์พูล เปิดไฟเขียวให้ อินเตอร์ มิลาน คว้า ลูคัส เลว่า กองกลางบราซิล เสริมทัพแบบยืมตัวช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะไม่ได้เล่นมากนักในซีซั่นนี้ และพร้อมที่จะอำลาถิ่นแอนฟิลด์
  • คล็อปป์เชื่อหงส์มีบรรยากาศเหมือนดอร์ทมุนด์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อตอนนี้ "หงส์แดง" มีบรรยากาศเหมือนกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังทุกคนมีความเป็นหนึ่งเดียวกัน พร้อมบอกพิจาณาถึงการเสริมทัพหน้าหนาว แต่ก็ต้องการให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งแจ้งเกิดด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »