ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เชื่อหงส์มีบรรยากาศเหมือนดอร์ทมุนด์

คล็อปป์เชื่อหงส์มีบรรยากาศเหมือนดอร์ทมุนด์

Posted 27/12/2016 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อตอนนี้ "หงส์แดง" มีบรรยากาศเหมือนกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังทุกคนมีความเป็นหนึ่งเดียวกัน พร้อมบอกพิจาณาถึงการเสริมทัพหน้าหนาว แต่ก็ต้องการให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งแจ้งเกิดด้วยเช่นกัน

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าในเวลานี้ต้นสังกัดมีบรรยากาศที่เหมือนกับสมัยที่ตัวเองคุมทีม "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเยอรมัน

คล็อปป์ นำ ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์บุนเดสลีกา 2 สมัย รวมถึงเข้าชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ผลงานกับ ลิเวอร์พูล ในเวลานี้เขาพาทีมรั้งอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก และล่าสุดโค้ชชาวเยอรมันก็เผยว่า เขาเห็นถึงความคล้ายกันระหว่าง "หงส์แดง" กับ "เสือเหลือง"

"เรามีบรรยากาศที่ดีอย่างที่ควรจะเป็น เพราะทุกคนที่ทำงานกันที่นี่ เรามีปาร์ตี้คริสต์มาสเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและมันก็วิเศษมากที่มีทุกคนอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา มันมีความแตกต่างอย่างมากมายหลังจากผ่านไป 1 ปี เพราะคุณรู้จักพวกเขาทุกคน หลังจาก 3 เดือนแรกผมยังไม่รู้เลยว่าสตาฟฟ์แต่ละคนชื่ออะไรกัน เรามีสถานการณ์ที่ต่างจากปีที่แล้ว มันไม่เหมือนกัน แต่ก็คล้ายกับสิ่งที่เรามีที่ ดอร์ทมุนด์" คล็อปป์ กล่าว

ลูกทีมของ คล็อปป์ จะเปิดบ้านรับมือ สโต๊ค ซิตี้ ที่แอนฟิลด์ คืนวันอังคารนี้ และกุนซือชาวเยอรมันก็พิจารณาเรื่องการคว้าแข้งใหม่เสริมทัพช่วงมกราคม แต่ก็ยืนยันว่าสิ่งสำคัญคือการสร้างทีมที่เป็นหนึ่งเดียวกัน โดยแข้งดาวรุ่งอย่าง เบน วู้ดเบิร์น และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็ได้รับโอกาสประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีกไปแล้วในซีซั่นนี้

"เราอ่อนไหวมากกับเรื่องนี้ การที่มีสิ่งนั้นหรือสิ่งนี้มากเกินไปสามารถที่จะทำลายคุณภาพได้ มันเป็นเรื่องดีที่มีการแข่งขันในตำแหน่งที่คุณต้องการ แต่ถ้ามันไม่มีโอกาส (ที่จะลงเล่น) มันก็จะทำลายพัฒนาการ นั่นคือสิ่งที่แน่นอน การซื้อนักเตะไม่ควรเป็นทางออกเดียวสำหรับช่วงหน้าหนาว การสร้างทีมคือสิ่งสำคัญมากๆ และเป็นเรื่องละเอียดอ่อน" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ทวงรองฝูง!ใช้โอริกี้เป้าโป้งนัดเปิดรังฟัดสโต๊ค
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังเก็บชัยเพื่อทวงตำแหน่งรองจ่าฝูงกลับคืนโดยจะใช้ ดิว็อค โอริกี้ เป็นศูนย์หน้าตัวหลักปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 27 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด ช่อง : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 00.15 น.)
  • เอ็นรีเก้สุดแฮปปี้ดินเนอร์กับอดีตเพื่อนหงส์
    โฆเซ่ เอ็นรีเก้ แบ็กชาวสเปน แฮปปี้สุดๆ หลังได้กลับไปดินเนอร์กับอดีตเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ทั้ง ลูคัส เลว่า, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี หลังย้ายจากถิ่นแอนฟิลด์ ไปร่วมทีม เรอัล ซาราโกซ่า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • อยู่ที่ผลงาน!เยนดริค ลุยซ์ เชื่อซบบุรีรัมย์ไม่ปิดโอกาสติดทีมชาติ
    ดาวยิงชาวคอสตาริก้าเชื่อตนเองยังมีโอกาสติดทีมชาติเช่นเดิมแม้ล่าสุดจะย้ายมาค้าแข้งที่ไทยกับปราสาทสายฟ้าเยนดริค รุยซ์ กองหน้าวัย 29 ปี เชื่อตนเองยังมีโอกาสติดทีมชาติแม้ล่าสุดจะเลือกย้ายจาก เฮเรเดียโน รองแชมป์ลีกคอสตาริกา มาค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยลีก ในฤดูกาล 2017 ชี้ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ฟอร์มการเล่น
  • ขึ้นหิ้ง! 7เกมสุดคลาสสิควันบ๊อกซิ่งเดย์
    "บ๊อกซิ่ง เดย์" ไม่ได้แปลว่าวันชกมวย หากแต่หมายถึงวันแกะกล่องของขวัญคริสต์มาสที่ได้รับหนึ่งวันก่อนหน้า และมันยังเป็นวันสำคัญของวงการฟุตบอลอังกฤษด้วย ในขณะที่บ้านอื่นเมืองอื่น เค้าปล่อยให้นักเตะกลับไปพักผ่อนกับครอบครัว แต่กับอังกฤษ เหล่าผู้เล่นต้องลงทำศึกหนักท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเหน็บ และจะมีโปรแกรมติดๆ กันรอให้โม่ในช่วงเวลาห่างกันแค่ราว 48 ชั่วโมงอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »