ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ็นรีเก้สุดแฮปปี้ดินเนอร์กับอดีตเพื่อนหงส์

เอ็นรีเก้สุดแฮปปี้ดินเนอร์กับอดีตเพื่อนหงส์

Posted 26/12/2016 by siamsport

โฆเซ่ เอ็นรีเก้ แบ็กชาวสเปน แฮปปี้สุดๆ หลังได้กลับไปดินเนอร์กับอดีตเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ทั้ง ลูคัส เลว่า, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี หลังย้ายจากถิ่นแอนฟิลด์ ไปร่วมทีม เรอัล ซาราโกซ่า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 โฆเซ่ เอ็นรีเก้ กองหลังชาวสเปน มีความสุขอย่างยิ่ง เมื่อเขาได้กลับไปรับประทานอาหารค่ำกับอดีตเพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อฉลองในช่วงเทศกาลคริสต์มาส เมื่อค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 30 ปี ย้ายกลับไปยัง เรอัล ซาราโกซ่า สโมสรในลีกสเปน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว หลังถูกปล่อยตัวจาก ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม แบ็กจอมบุกก็ยังคงมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนเก่า ทั้ง ลูคัส เลว่า, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ซึ่งทั้งหมดได้นัดกันไปดินเนอร์สำหรับช่วงเทศกาลส่งท้ายปี

นักเตะทั้ง 4 รายได้หอบหิ้วครอบครัวของพวกเขามาร่วมสังสรรค์ด้วย โดย เอ็นรีเก้ ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า "วิเศษมากที่ได้เจอกับพวกเพื่อนๆ จาก ลิเวอร์พูล ขอบคุณที่มาร่วมแจมกันนะ!"

ปัจจุบัน คูตินโญ่ กำลังรักษาอาการบาดเจ็บ ขณะที่ โมเรโน่ ดูเหมือนจะไม่ใช่นักเตะตัวจริงสำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อีกต่อไปแล้ว ส่วน ลูคัส อาจจะได้รับโอกาสลงสนามในช่วงโปรแกรมแน่นขนัดปลายปีนี้

สำหรับ เอ็นรีเก้ ย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2011 และลงสนามทั้งสิ้น 99 นัดยิง 2 ประตูให้กับ ลิเวอร์พูล ก่อนถูกปล่อยออกจากทีม ขณะที่ในฤดูกาลนี้เขาลงเล่นให้ ซาราโกซ่า ไปแล้ว 11 นัด ยิง 1 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ที่ผลงาน!เยนดริค ลุยซ์ เชื่อซบบุรีรัมย์ไม่ปิดโอกาสติดทีมชาติ
    ดาวยิงชาวคอสตาริก้าเชื่อตนเองยังมีโอกาสติดทีมชาติเช่นเดิมแม้ล่าสุดจะย้ายมาค้าแข้งที่ไทยกับปราสาทสายฟ้าเยนดริค รุยซ์ กองหน้าวัย 29 ปี เชื่อตนเองยังมีโอกาสติดทีมชาติแม้ล่าสุดจะเลือกย้ายจาก เฮเรเดียโน รองแชมป์ลีกคอสตาริกา มาค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยลีก ในฤดูกาล 2017 ชี้ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ฟอร์มการเล่น
  • ขึ้นหิ้ง! 7เกมสุดคลาสสิควันบ๊อกซิ่งเดย์
    "บ๊อกซิ่ง เดย์" ไม่ได้แปลว่าวันชกมวย หากแต่หมายถึงวันแกะกล่องของขวัญคริสต์มาสที่ได้รับหนึ่งวันก่อนหน้า และมันยังเป็นวันสำคัญของวงการฟุตบอลอังกฤษด้วย ในขณะที่บ้านอื่นเมืองอื่น เค้าปล่อยให้นักเตะกลับไปพักผ่อนกับครอบครัว แต่กับอังกฤษ เหล่าผู้เล่นต้องลงทำศึกหนักท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเหน็บ และจะมีโปรแกรมติดๆ กันรอให้โม่ในช่วงเวลาห่างกันแค่ราว 48 ชั่วโมงอีก
  • คล็อปป์ชูหงส์ทีมเหมาะสุดสำหรับตน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ สำหรับตนแล้ว "หงส์แดง" นับเป็นทีมที่เหมาะที่สุดที่จะช่วยทำให้ความฝันของตัวเองเป็นจริงได้ พร้อมเผย ชอบความท้าทายใน พรีเมียร์ลีก สุดๆ
  • สื่อแฉเชลซีแข่งหงส์ร่วมวงล่าฮาร์ทเฝ้าเสา
    มาร์ก้า สื่อในดินแดนกระทิงดุ เผย เชลซี พร้อมกระโดดร่วมวงไล่ล่า โจ ฮาร์ท โกล์ส่วนเกินแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเฝ้าเสาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์หน้า แข่งกับ ลิเวอร์พูล โดยเหตุผลอาจดึงมาทำหน้าที่แทน ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านทีมชาติเบลเยียม ที่มีแววว่าจะย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »