ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ไฟเขียวงูใหญ่คว้าลูคัสปีใหม่นี้

หงส์ไฟเขียวงูใหญ่คว้าลูคัสปีใหม่นี้

Posted 27/12/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล เปิดไฟเขียวให้ อินเตอร์ มิลาน คว้า ลูคัส เลว่า กองกลางบราซิล เสริมทัพแบบยืมตัวช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะไม่ได้เล่นมากนักในซีซั่นนี้ และพร้อมที่จะอำลาถิ่นแอนฟิลด์

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะปล่อย ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์บราซิล ให้กับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในรูปแบบการยืมตัวช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 29 ปี ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนักภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ สำหรับฤดูกาลนี้ และไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อโอกาสในการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

ล่าสุด อินเตอร์ ได้แสดงความสนใจที่จะคว้า ลูคัส ไปร่วมทีมในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ และ ลิเวอร์พูล ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวแข้งบราซิลออกไปเช่นกัน นอกจากนี้แล้วเชื่อว่า ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า กองกลาง โอลิมปิก มาร์กเซย และ จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ เชลซี ก็เป็นตัวเลือกของ "งูใหญ่" ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เชื่อหงส์มีบรรยากาศเหมือนดอร์ทมุนด์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อตอนนี้ "หงส์แดง" มีบรรยากาศเหมือนกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังทุกคนมีความเป็นหนึ่งเดียวกัน พร้อมบอกพิจาณาถึงการเสริมทัพหน้าหนาว แต่ก็ต้องการให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งแจ้งเกิดด้วยเช่นกัน
  • หงส์ทวงรองฝูง!ใช้โอริกี้เป้าโป้งนัดเปิดรังฟัดสโต๊ค
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังเก็บชัยเพื่อทวงตำแหน่งรองจ่าฝูงกลับคืนโดยจะใช้ ดิว็อค โอริกี้ เป็นศูนย์หน้าตัวหลักปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 27 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด ช่อง : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 00.15 น.)
  • เอ็นรีเก้สุดแฮปปี้ดินเนอร์กับอดีตเพื่อนหงส์
    โฆเซ่ เอ็นรีเก้ แบ็กชาวสเปน แฮปปี้สุดๆ หลังได้กลับไปดินเนอร์กับอดีตเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ทั้ง ลูคัส เลว่า, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี หลังย้ายจากถิ่นแอนฟิลด์ ไปร่วมทีม เรอัล ซาราโกซ่า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • อยู่ที่ผลงาน!เยนดริค ลุยซ์ เชื่อซบบุรีรัมย์ไม่ปิดโอกาสติดทีมชาติ
    ดาวยิงชาวคอสตาริก้าเชื่อตนเองยังมีโอกาสติดทีมชาติเช่นเดิมแม้ล่าสุดจะย้ายมาค้าแข้งที่ไทยกับปราสาทสายฟ้าเยนดริค รุยซ์ กองหน้าวัย 29 ปี เชื่อตนเองยังมีโอกาสติดทีมชาติแม้ล่าสุดจะเลือกย้ายจาก เฮเรเดียโน รองแชมป์ลีกคอสตาริกา มาค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยลีก ในฤดูกาล 2017 ชี้ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ฟอร์มการเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »