ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค่85วัน!สวอนซีเด้งแบรดลี่ย์แล้ว

แค่85วัน!สวอนซีเด้งแบรดลี่ย์แล้ว

Posted 28/12/2016 by siamsport

สวอนซี ตัดสินใจตะเพิด บ็อบ แบรดลี่ย์ พ้นจากการเป็นนายใหญ่ของทีมเรียบร้อย โดย ฮูว์ เจนกิ้นส์ บิ๊กบอส "หงส์ขาว" ยอมรับว่าเสียดายที่ต้องแยกทางกับ แบรดลี่ย์ อย่างรวดเร็ว พร้อมชมกุนซือชาวอเมริกันว่าเป็นคนที่มีนิสัยดี

สวอนซี ซิตี้ สโมสรในอันดับสุดท้ายของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศปลด บ็อบ แบรดลี่ย์ กุนซือชาวอเมริกัน ออกจากการเป็นผู้จัดการทีมของพวกเขาแล้วเมื่อวันอังคารที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้ย่ำแย่


 แบรดลี่ย์ ได้รับการแต่งตั้งให้คุม สวอนซี เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้เขากลายเป็นชาวอเมริกันคนแรกที่ได้เป็นผู้จัดการทีมในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี แต่เขากลับมีผลงานที่เลวร้าย พาทีมแพ้ถึง 7 เกมจาก 11 นัดที่ทำงานคุมทีม จนทำให้ทีมเป็นบ๊วยของตารางคะแนน ในสภาพที่ห่างจากโซนปลอดภัย 4 แต้ม ส่งผลให้เขาถูกเด้งออกจากตำแหน่งหลังทำหน้าที่ไปแค่ 85 วัน


 ฮูว์ เจนกิ้นส์ ประธาน สวอนซี ระบุว่า "เราเสียใจที่เสีย บ็อบ ต้องไป หลังจากที่เขาเพิ่งคุมทีมได้ไม่นาน น่าเสียดายที่หลายอย่างมันไม่ได้ผลตามที่วางแผนกันเอาไว้ และเราก็รู้สึกว่าเราต้องทำการเปลี่ยนแปลงในตอนที่ พรีเมียร์ลีก ยังเหลือให้เล่นอีกครึ่งฤดูกาล จากการที่สโมสรกำลังเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราจึงต้องพยายามหาทางแก้เพื่อที่จะทำให้เราหลุดจากปัญหานี้ไปได้ โดยส่วนตัวแล้วผมไม่มีอะไรที่จะมอบให้ บ็อบ นอกจากคำชม เขาเป็นคนที่ดีนะ เขาเป็นคนนิสัยดีที่ทุ่มสุดตัวเพื่องาน ความขยันของเขามันยอดเยี่ยมมาก และเราก็ขออวยพรให้เขาโชคดีในนอาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่สถิติเป็นรอง!ลุ้นเคนซัด,นักบุญหวังโรดริเกซยิง
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เตรียมส่ง แฮร์รี่ เคน ปิดสกอร์เกมบุกถิ่น "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่มี เจย์ โรดริเกซ พร้อมลั่นไก จากสถิติรวมพบกันก่อนหน้าเป็น เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ดีกว่า ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 28 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด ช่อง : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 02.45 น.)
  • สื่อฝอยทองยันผีซิว2หลังเบนฟิก้าเปิดตลาดม.ค.
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด รอต้อนรับ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังทีมชาติสวีเดน ในช่วงเดือนมกราคมนี้ได้เลย หลังสื่อแดนฝอยทองยืนยัน "ปีศาจแดง" ตกลงสัญญาและเงื่อนไขทุกอย่างกับ เบนฟิก้า เรียบร้อย แถมยังจะได้ เนลสัน เซเมโด้ แบ็กขวา "เหยี่ยวลิสบอน" มาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันอีกคนด้วย
  • มูชูป็อกบามิดฟิลด์เจ๋งสุดโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของทีมเป็นกองกลางที่เก่งที่สุดของโลก พร้อมชี้ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ป็อกบา เป็นเอเยนต์ที่ดีด้วย
  • คล็อปป์ชี้โอกาสลุ้นแชมป์ยังเปิดกว้าง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อโอกาสลุ้นแชมป์ลีกยังเปิดกว้าง หลัง "หงส์แดง" เปิดบ้านยำ สโต๊ค ซิตี้ 4-1 พร้อมเร้าลูกทีมพยายามเดินหน้าโกยแต้มให้ได้ทุกแต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »