ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เซ็ง!คล็อปป์ยันคูตี้-มาติปชวดลงดวลเรือ

หงส์เซ็ง!คล็อปป์ยันคูตี้-มาติปชวดลงดวลเรือ

Posted 30/12/2016 by siamsport

สาวก "เดอะ ค็อป" มีหวังเซ็งไปตามๆ กัน หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยัน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โจแอล มาติป ยังฟิตไม่พอลงเจอ แมนฯ ซิตี้ ในวันส่งท้ายปี พร้อมปัดข่าว "หงส์แดง" ให้ความสนใจ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลาง อาร์เซน่อล ชี้เป็นเรื่องไร้สาระ

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียน และ โจแอล มาติป ปราการหลังร่างโย่ง จะพลาดลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคมนี้

 
คูตินโญ่ พักแข้งมาหลายสัปดาห์แล้ว หลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมที่ "หงส์แดง"เปิดบ้านชนะ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขณะที่ มาติป ก็มีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้าเช่นกัน ทำให้ต้องพลาดลงสนามในเกมพบ มิดเดิ้ลสโบรช์ และ เอฟเวอร์ตัน

 
คล็อปป์ เผยว่า "คูตินโญ่ อยู่ในแนวทางที่ดี ผมเพิ่งคุยกับเขาเมื่อไม่กี่นาทีก่อน แต่แน่นอนว่า เกมพบ ซิตี้ คงเร็วเกินไปสำหรับเขาเช่นเดียวกับ มาติป รวมทั้งผมยังเชื่อว่า เกมพบ ซันเดอร์แลนด์ ในนัดต่อไปก็อาจจะยังเร็วเกินไปเช่นเดียวกัน"

 
พร้อมกันนี้ กุนซือชาวเยอรมัน ยังแสดงความเห็นถึงข่าวที่ว่า ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีก อาร์เซน่อล ว่า "ผมคิดว่า เรื่องนี้มันไม่ได้มีอะไรน่าสนใจเลย ผมไม่มีอะไรจะพูดถึงมัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ร่วมแจมล่าเฆเซ่เสริมทัพ
    เฆเซ่ โรดริเกซ ดาวยิงตกอับ เปแอสเช ชื่อยังพอขายได้ ล่าสุดมีข่าว ลิเวอร์พูล สนใจดึงมาร่วมทีม หลังส่อแววต้องอำลาถิ่น ปาร์กส์ เดส์ แพร็งซ์ ขณะที่ เอซี มิลาน, โรม่า และ ลาส ปัลมาส ก็เล็งอยู่เหมือนกัน
  • คล็อปป์ตื่นเต้นเป๊ปโผล่ดูฟอร์มหงส์ถึงแอนฟิลด์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เผยการที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โผล่มา แอนฟิลด์ ดูเกม "หงส์แดง" ถล่ม สโต๊ค ซิตี้ 4-1 วันอังคารที่ผ่านมา ยืนยันถึงความพิเศษของเกมที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" จะยกพลมาทำศึกใหญ่วันสิ้นปีนี้ เชื่อจะเป็นเกมมันส์แน่นอน และเขากับทีมตั้งตารอเกมนี้เต็มที่แล้ว
  • สำรองก็ยอม!ริดจ์ยันผลงานของทีมต้องมาก่อน
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงชาวอังกฤษ ชี้เวลานี้กำลังสนุกกับการเล่นของตัวเอง และยังคงมองบวกแม้ได้รับโอกาสลงสนามเพียงน้อยนิดในช่วงหลัง ยันผลงานของทีมสำคัญที่สุด รับสุดแฮปปี้สุดแฮปปี้ได้ลงเล่น แถมยิงประตูได้ด้วยในเกมอัด สโต๊ค
  • คล็อปป์ชี้โอกาสลุ้นแชมป์ยังเปิดกว้าง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อโอกาสลุ้นแชมป์ลีกยังเปิดกว้าง หลัง "หงส์แดง" เปิดบ้านยำ สโต๊ค ซิตี้ 4-1 พร้อมเร้าลูกทีมพยายามเดินหน้าโกยแต้มให้ได้ทุกแต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »