ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สำรองก็ยอม!ริดจ์ยันผลงานของทีมต้องมาก่อน

สำรองก็ยอม!ริดจ์ยันผลงานของทีมต้องมาก่อน

Posted 29/12/2016 by siamsport

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงชาวอังกฤษ ชี้เวลานี้กำลังสนุกกับการเล่นของตัวเอง และยังคงมองบวกแม้ได้รับโอกาสลงสนามเพียงน้อยนิดในช่วงหลัง ยันผลงานของทีมสำคัญที่สุด รับสุดแฮปปี้สุดแฮปปี้ได้ลงเล่น แถมยิงประตูได้ด้วยในเกมอัด สโต๊ค

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าขาแดนซ์ ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันหลังเกมชนะ สโต๊ค ซิตี้ 4-1 เมื่อวันอังคารที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ผลงานของทีมต้องมาก่อนเป็นอันดับแรก และตนยังคงคิดบวกแม้ต้องหลุดเป็นตัวสำรองในช่วงหลังก็ตาม

  หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ที่ต้องต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งตัวจริงนับตั้งแต่หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บน่อง กล่าวว่า "สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ การที่ผมรักษาความคิดของตัวเองให้เป็นบวกที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ มันเป็นการแข่งขันของทีม ทุกคนล้วนต้องการมีชื่อในทีม ผมไม่ได้มีปัญหาใดๆ ภายในทีม ผมกำลังสนุกกับการเล่นของผม และเมื่อผมได้รับโอกาสลงสนามผมจะมุ่งเน้นที่ตัวเอง และถ้าผมไม่มีชื่อในทีม ผมจะยังคงคิดบวกและทุ่มเต็มร้อยเมื่อได้รับโอกาส"

 ขณะเดียวกัน สเตอร์ริดจ์ ที่ยิงประตูปิดท้ายหลังจากถูกเปลี่ยนลงสนามเพียง 56 วินาที กล่าวถึงเกมกับ "ช่างปั้นหม้อ" ว่า "เราไม่เคยยอมแพ้ เรายังคงเปิดเกมบุกตลอดทั้งเกม และเรารู้ว่าการทำงานหนักจะต้องได้รับผลตอบแทน นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเรา มันเยี่ยมที่ได้ลงสนามและยิงประตูได้ มันสำคัญที่ทีมยังคงทะยานไปข้างหน้าและสร้างความกดดันต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ชี้โอกาสลุ้นแชมป์ยังเปิดกว้าง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อโอกาสลุ้นแชมป์ลีกยังเปิดกว้าง หลัง "หงส์แดง" เปิดบ้านยำ สโต๊ค ซิตี้ 4-1 พร้อมเร้าลูกทีมพยายามเดินหน้าโกยแต้มให้ได้ทุกแต้ม
  • หงส์ฟอร์มสะเด่ารัวดับสโต๊ค4-1แซงขึ้นรองฝูง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แม้จะโดน สโต๊ค ซิตี้ บุกมานำก่อนแต่เอาคืนแบบสาสมยิงสี่เม็ดรวดคว้าชัยไปได้ 4-1 ทำสถิติไร้พ่ายในบ้าน 16 เกมติดต่อกันในลีก พร้อมเก็บสามแต้มแซง "เรือใบ" แมนฯซิตี้ ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงมี 40 แต้ม ตามหลังจ่าฝูง เชลซี แค่ 6 คะแนนเท่านั้น ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • หงส์ฟอร์มสะเด่ารัวดับสโต๊ค4-1แซงขึ้นรองฝูง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แม้จะโดน สโต๊ค ซิตี้ บุกมานำก่อนแต่เอาคืนแบบสาสมยิงสี่เม็ดรวดคว้าชัยไปได้ 4-1 ทำสถิติไร้พ่ายในบ้าน 16 เกมติดต่อกันในลีก พร้อมเก็บสามแต้มแซง "เรือใบ" แมนฯซิตี้ ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงมี 40 แต้ม ตามหลังจ่าฝูง เชลซี แค่ 6 คะแนนเท่านั้น ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2559ลิเวอร์พูล 4 - สโต๊ค ซิตี้ 1 สนาม: แอน...
  • หงส์ไฟเขียวงูใหญ่คว้าลูคัสปีใหม่นี้
    ลิเวอร์พูล เปิดไฟเขียวให้ อินเตอร์ มิลาน คว้า ลูคัส เลว่า กองกลางบราซิล เสริมทัพแบบยืมตัวช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะไม่ได้เล่นมากนักในซีซั่นนี้ และพร้อมที่จะอำลาถิ่นแอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »