ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติชี้มาเน่แข้งเจ๋งสุดย้ายทีมช่วงซัมเมอร์

สถิติชี้มาเน่แข้งเจ๋งสุดย้ายทีมช่วงซัมเมอร์

Posted 31/12/2016 by siamsport

 
สถิติชี้ชัด ซาดิโอ มาเน่ มิดฟิลด์ตัวรุก ลิเวอร์พูล เป็นแข้งย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ที่ทำผลงานเจ๋งสุด หลังได้คะแนนมาเป็นอันดับ 1 ตามมาด้วย มาร์กอส อลอนโซ่ ฟูลแบ็ก เชลซี, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ปอล ป็อกบา สองดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด

ซาดิโอ มาเน่ ปีกความเร็วสูงของ ลิเวอร์พูล ถูกยกให้เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมที่สุดในการย้ายทีมของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จากการเปิดเผยสถิติของ "เดอะ ไทม์ส" สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 สำหรับสถิติที่นำมาประมวลผลออกมาเป็นคะแนนจะใช้การวัดจาก จำนวนประตูที่ทำได้, แอสซิสต์, โอกาสสร้างสรรค์เกม, การเข้าตัดบอล, เซฟ, ปะทะคู่แข่ง, เลี้ยงบอล, เข้าสกัดคู่แข่ง, พลาดโอกาส, ใบเหลือง และใบแดง เป็นต้น โดยผลที่ออกมา มาเน่ มาเป็นอันดับ 1 ที่ 408 คะแนน หลังย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,632 ล้านบาท) และทำไปแล้ว 8 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์

 10 อันดับนักเตะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ที่ทำผลงานเยี่ยมสุด
1. ซาดิโอ มาเน่ (ลิเวอร์พูล)   408 คะแนน
2. มาร์กอส อลอนโซ่ (เชลซี)   373 คะแนน
3. ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (แมนฯ ยูไนเต็ด)  350 คะแนน
4. ปอล ป็อกบา (แมนฯ ยูไนเต็ด)   335 คะแนน
5. คริสติย็อง เบนเตเก้ (คริสตัล พาเลซ)  334 คะแนน
6. อันโตนิโอ บารากัน (มิดเดิ้ลสโบรช์)  315 คะแนน
7. ดาวิด ลุยซ์ (เชลซี)    312 คะแนน
8. โจ อัลเลน (สโต๊ค ซิตี้)   304 คะแนน
9. บิคตอร์ บัลเดส (มิดเดิ้ลสโบรช์)  302 คะแนน
10. แม็ตต์ ฟิลลิปส์ (เวสต์ยรอมวิช อัลเบี้ยน)  301 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋งจริง!เป๊ปยกหงส์แดงลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยก ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมเต็งที่ได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมระบุตนกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง" ต่างรู้ทางบอลกันเป็นอย่างดี
  • คล็อปป์ไม่แปลกใจมิลเนอร์ไปโลดเล่นแบ็กซ้าย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมห้าวของ ลิเวอร์พูล บอกไม่แปลกใจที่ เจมส์ มิลเนอร์ ไปโลดกับการเล่นตำแหน่งแบ็กซ้ายให้ทีมในฤดูกาลนี้ รับ แข้งเลือดผู้ดีเป็นแข้งที่เขาอยากให้ลงเล่นกับ "หงส์แดง" จากความหลากหลายในการเล่นตำแหน่งต่างๆ
  • ขี้เล่น!คล็อปป์ย้อนอดีตเบนเตเก้ทำแว่นแตก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่พันธุ์เฮฟวี่ เมทัลของ ลิเวอร์พูล ย้อนความหลังตอนที่ คริสติย็อง เบนเตเก้ ทำแว่นตาแตกในเกมชนะ นอริช ซิตี้ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมอำอย่าทำเหมือนกับยอดดาวยิงเบลเยียม ไม่อย่างนั้นจะโดนขายทิ้ง
  • หงส์เซ็ง!คล็อปป์ยันคูตี้-มาติปชวดลงดวลเรือ
    สาวก "เดอะ ค็อป" มีหวังเซ็งไปตามๆ กัน หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยัน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โจแอล มาติป ยังฟิตไม่พอลงเจอ แมนฯ ซิตี้ ในวันส่งท้ายปี พร้อมปัดข่าว "หงส์แดง" ให้ความสนใจ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลาง อาร์เซน่อล ชี้เป็นเรื่องไร้สาระ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »