ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ๋งจริง!เป๊ปยกหงส์แดงลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

เจ๋งจริง!เป๊ปยกหงส์แดงลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

Posted 31/12/2016 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยก ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมเต็งที่ได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมระบุตนกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง" ต่างรู้ทางบอลกันเป็นอย่างดี

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่ได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำ 2016-17 โดยเจ้าตัวมีคิวนำลูกทีมบุกไปฟาดแข้งกับ "หงส์แดง" ในเกมบิ๊กแมตช์ที่สนาม แอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคมนี้

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 2 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูง 6 แต้ม และนำ แมนฯ ซิตี้ ที่รั้งอันดับ 3 แต้มเดียว ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า มองว่า เกมวันเสาร์นี้จะเป็นเกมที่ยากสำหรับนักเตะ "เรือใบสีฟ้า" แน่นอน เนื่องจากทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังแพ้ใครไม่เป็นที่บ้านตัวเอง

"แน่นอน พวกเขาคือหนึ่งในทีมเต็งที่ได้ลุ้นแชมป์ โชคดีสำหรับผมที่เคยได้ดวลกับ เจอร์เก้น มาบ้างแล้ว (สมัย เป๊ป คุม บาเยิร์น มิวนิค ส่วน คล็อปป์ เป็นกุนซื่อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์) และผมก็คิดว่าเราทั้งสองคนต่างรู้ทางกันเป็นอย่างดี"

 "ผมมองว่าตอนนี้มีถึงหกทีมที่ได้ลุ้นแชมป์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มสี่อันดับแรก ต่างก็ต้องต่อสู้เพื่อโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เพราะฉะนั้นการต่อสู้แย่งแชมป์จะมียาวจนกระทั่งจบซีซั่นแน่นอน" กุนซือชาวสแปนิชวัย 45 กะรัต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ไม่แปลกใจมิลเนอร์ไปโลดเล่นแบ็กซ้าย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมห้าวของ ลิเวอร์พูล บอกไม่แปลกใจที่ เจมส์ มิลเนอร์ ไปโลดกับการเล่นตำแหน่งแบ็กซ้ายให้ทีมในฤดูกาลนี้ รับ แข้งเลือดผู้ดีเป็นแข้งที่เขาอยากให้ลงเล่นกับ "หงส์แดง" จากความหลากหลายในการเล่นตำแหน่งต่างๆ
  • ขี้เล่น!คล็อปป์ย้อนอดีตเบนเตเก้ทำแว่นแตก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่พันธุ์เฮฟวี่ เมทัลของ ลิเวอร์พูล ย้อนความหลังตอนที่ คริสติย็อง เบนเตเก้ ทำแว่นตาแตกในเกมชนะ นอริช ซิตี้ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมอำอย่าทำเหมือนกับยอดดาวยิงเบลเยียม ไม่อย่างนั้นจะโดนขายทิ้ง
  • หงส์เซ็ง!คล็อปป์ยันคูตี้-มาติปชวดลงดวลเรือ
    สาวก "เดอะ ค็อป" มีหวังเซ็งไปตามๆ กัน หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยัน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โจแอล มาติป ยังฟิตไม่พอลงเจอ แมนฯ ซิตี้ ในวันส่งท้ายปี พร้อมปัดข่าว "หงส์แดง" ให้ความสนใจ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลาง อาร์เซน่อล ชี้เป็นเรื่องไร้สาระ
  • หงส์ร่วมแจมล่าเฆเซ่เสริมทัพ
    เฆเซ่ โรดริเกซ ดาวยิงตกอับ เปแอสเช ชื่อยังพอขายได้ ล่าสุดมีข่าว ลิเวอร์พูล สนใจดึงมาร่วมทีม หลังส่อแววต้องอำลาถิ่น ปาร์กส์ เดส์ แพร็งซ์ ขณะที่ เอซี มิลาน, โรม่า และ ลาส ปัลมาส ก็เล็งอยู่เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »