ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนโด้ชี้หงส์ตั้งเป้าเป็นยอดทีมในยุคคล็อปป์

เฮนโด้ชี้หงส์ตั้งเป้าเป็นยอดทีมในยุคคล็อปป์

Posted 31/12/2016 by siamsport

 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดตั้งเป้ากลับมาเป็นสุดยอดทีมของอังกฤษและยุโรป ภายใต้การกุมบังเหียนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยกเจ้านายเป็นกุนซือระดับโลก และสามารถทำได้ดีทั้งเรื่องการจัดการคนและแท็กติก พร้อมเชื่อความพ่ายแพ้ในนัดชิง 2 ครั้งล่าสุดจะเป็นแรงกระตุ้นให้ "หงส์แดง" ประสบความสำเร็จ

 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดตั้งเป้าที่จะกลับมาเป็นยอดทีมของอังกฤษและยุโรปอีกครั้งภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน

 ลิเวอร์พูล ไม่มีถ้วยรางวัลมาประดับสโมสร นับตั้งแต่คว้าแชมป์ลีก คัพ ปี 2012 ขณะที่เมื่อฤดูกาลที่แล้วพวกเขาต้องอกหักพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดชิงถ้วยดังกล่าว และปราชัยต่อ เซบีย่า ในนัดชิงศึกยูโรปา ลีก สำหรับซีซั่นแรกที่ คล็อปป์ เข้ามารับหน้าที่กุมบังเหียน

 ล่าสุดแข้งทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวว่า ในตอนนี้นักเตะทุกคนในทีมต่างตั้งเป้าหมายที่จะพา ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มาครองให้ได้ทั้งในประเทศและเวทียุโรป ภายใต้การกุมบังเหียนของ คล็อปป์ ที่กองกลางวัย 26 ปียกย่องว่าเป็นกุนซือระดับโลก    

 "เขาเป็นผู้จัดการทีมที่มหัศจรรย์ เป็นคนที่ยอดเยี่ยม มันมีบรรยากาศที่ดีในแค้มป์ เขามีความพอดีทั้งในเวลาที่ผ่อนคลายและในเวลาที่เราจำเป็นต้องถูกกระตุ้น เราต่างชื่นชมในตัวเขา การจัดการคน, เรื่องแท็กติก คือสิ่งที่โดดเด่น และเราก็เห็นได้ถึงผลประโยชน์ ผมแน่ใจว่ามันจะมีแต่ดีขึ้นเรื่อยๆ และเขาจะประสบความสำเร็จอย่างมากมาย"

 "แม้กระทั่งหลังฟอร์มที่ดี เขาก็ยังมองถึงสิ่งที่เราสามารถจะทำได้ดียิ่งขึ้น เพื่อก้าวไปข้างหน้าและประสบความสำเร็จรวมทั้งพยายามคว้าแชมป์ต่างๆ นั่นคือเป้าหมายสุดท้าย นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ การที่ผู้จัดการทีมระดับโลกเข้ามายังสโมสรถือเป็นสิ่งที่ดีมาก เขารู้ถึงขนาดสโมสรและคิดว่าเขาสามารถประสบความสำเร็จได้และมีอิทธิพลต่อทีม ซึ่งเขาทำมันได้ในช่วงเวลาสั้นๆ"

 "เราแสดงปฏิกิริยาที่ดีจากนัดชิงชนะเลิศ 2 ครั้งล่าสุดที่เราเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ เพราะนั่นสามารถส่งผลต่อทีมได้ หวังว่าถ้าเราสามารถไปถึงจุดนั้นได้อีกครั้ง เราจะมีประสบการณ์มากขึ้นในเรื่องความรู้สึกเมื่อคุณเป็นฝ่ายพ่ายแพ้และใช้ประโยชน์จากมัน"

 "เราต้องการเป็นทีมที่ดีที่สุดในลีก แล้วจากนั้นก็ก้าวขึ้นไปเป็นสุดยอดทีมของยุโรป คุณจำเป็นต้องมีความต้องการมากขึ้นอยู่เสมอ มันไม่ใช่เรื่องดีที่คว้าแชมป์ได้เพียงรายการเดียว คุณจำเป็นต้องรู้สึกอยากที่จะพัฒนาต่อไป ผมพูดมาตลอดและบางทีมันอาจน่าเบื่อ แต่มันก็เป็นแบบนั้น" เฮนเดอร์สัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือดส่งท้ายปี!หงส์ส่งฟีร์มิโน่ยิง,เรือได้กุนคืนทัพโป้ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองฝูง เตรียมส่ง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ลงยิงหวังเก็บชัยทำแต้มไล่จ่าฝูง เกมพบ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะได้ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ พ้นโทษแบนกลับมาปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 31 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 00.30 น.)
  • สถิติชี้มาเน่แข้งเจ๋งสุดย้ายทีมช่วงซัมเมอร์
    สถิติชี้ชัด ซาดิโอ มาเน่ มิดฟิลด์ตัวรุก ลิเวอร์พูล เป็นแข้งย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ที่ทำผลงานเจ๋งสุด หลังได้คะแนนมาเป็นอันดับ 1 ตามมาด้วย มาร์กอส อลอนโซ่ ฟูลแบ็ก เชลซี, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ปอล ป็อกบา สองดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • เจ๋งจริง!เป๊ปยกหงส์แดงลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยก ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมเต็งที่ได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมระบุตนกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง" ต่างรู้ทางบอลกันเป็นอย่างดี
  • คล็อปป์ไม่แปลกใจมิลเนอร์ไปโลดเล่นแบ็กซ้าย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมห้าวของ ลิเวอร์พูล บอกไม่แปลกใจที่ เจมส์ มิลเนอร์ ไปโลดกับการเล่นตำแหน่งแบ็กซ้ายให้ทีมในฤดูกาลนี้ รับ แข้งเลือดผู้ดีเป็นแข้งที่เขาอยากให้ลงเล่นกับ "หงส์แดง" จากความหลากหลายในการเล่นตำแหน่งต่างๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »