ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เผยนาบรี้ย้ายทีมได้แค่6.8ลป.ปีใหม่นี้

เผยนาบรี้ย้ายทีมได้แค่6.8ลป.ปีใหม่นี้

Posted 31/12/2016 by siamsport

แซร์จ นาบรี้ หัวหอกดาวรุ่ง แวร์เดอร์ เบรเมน ตกเป็นข่าวมีค่าฉีกสัญญาเพียง 6.8 ล้านปอนด์ ในช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "นกนางนวล" นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แซร์จ นาบรี้ กองหน้าดาวรุ่ง "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่ามีเงื่อนไขระบุไว้ในสัญญาว่าสามารถย้ายทีมได้ในราคาเพียง 6.8 ล้านปอนด์ (326.4 ล้านบาท) เท่านั้น ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา

อดีตแข้ง อาร์เซน่อล วัย 21 ปี ย้ายมาร่วมทีม เบรเมน ในราคาเพียง 5 ล้านปอนด์ (240 ล้านบาท) เท่านั้นเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความไม่พอใจอย่างยิ่งให้กับแฟนๆ "เดอะ กันเนอร์ส" และนักเตะก็โชว์ฟอร์มเก่งซัดไปแล้ว 7 ประตูจาก 17 นัดในบุนเดสลีกา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ต้องการรั้งตัว นาบรี้ เอาไว้ โดยยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่นักเตะต้องการพิสูจน์ตัวเองกับสโมสรอื่นเพื่อโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริงมากขึ้น

ล่าสุด หลังจากโชว์ฟอร์มน่าประทับใจทั้งกับสโมสรและทีมชาติ ซึ่ง นาบรี้ ซัดแฮตทริกในเกมเปิดตัวกับ เยอรมัน ทำให้ เบรเมน อาจเสี่ยงต่อการเสียนักเตะไป และ บาเยิร์น มิวนิค ก็อาจเดินหน้าคว้าแข้งดาวรุ่งในช่วงปีใหม่นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พูลิซิชแฮปปี้เสือเหลืองแต่อนาคตไม่แน่นอน
    คริสเตียน พูลิซิช เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พูดตามหลักความเป็นจริงว่า แม้ตอนนี้เขาจะมีความสุขดีทุกอย่างกับชีวิตพ่อค้าแข้งในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แต่อนาคตเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน โดยเฉพาะในเกมลูกหนังที่อะไรก็เกิดขึ้นได้
  • อลาบาเผยการโดนด่าทำให้แข็งแกร่งขึ้น
    ดาวิด อลาบา ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ระบุเสียงก่นด่าระหว่างช่วยทีมชาติออสเตรีย สู้ศึก ยูโร 2016 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ตนแกร่งขึ้นกว่าเดิม ชี้ประสบการณ์ตรงนั้นทำให้ตนได้เรียนรู้อะไรมากมาย
  • เอ็มโบโล่ไม่ยืนยืนข่าวผีสน-แฮปปี้เลือกชาลเก้
    บรีล เอ็มโบโล่ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ของ ชาลเก้ 04 ออกมายืนยัน ว่าเขามีความสุขที่เลือกย้ายมาเล่นกับ "ราชันสีน้ำเงิน" โดยไม่ขอตอบคำถามที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจอยากได้ตัวเขาจริงหรือไม่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • สิงห์เหนือดึงมาฟรายเสริมหลังบ้าน
    "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เอสเฟา เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรับไว้สู้ศึกครึ่งซีซั่นหลัง เมื่อล่าสุดเซ็นสัญญากระชากตัว เมอร์กิม มาฟราย ปราการหลังทีมชาติแอลเบเนีย มาจาก เอฟเซ โคโลญจน์ เรียบร้อย ด้านนักเตะมั่นใจเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »