ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ๋ง!เฮนโด้ผ่านบอลยาวสำเร็จสูงสุดในยุโรป

เจ๋ง!เฮนโด้ผ่านบอลยาวสำเร็จสูงสุดในยุโรป

Posted 31/12/2016 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ครองแชมป์ผ่านบอลยาวสำเร็จสูงสุดในยุโรป ด้วยจำนวน 111 ครั้ง เหนือกว่า โทนี่ โครส และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า 2 สตาร์ดังของ เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค หลังก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก กลายเป็นนักเตะที่มีสถิติการผ่านบอลยาวประสบความสำเร็จสูงสุดในยุโรป หลังก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 เฮนเดอร์สัน พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน และในฤดูกาลนี้เขาก็โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ซึ่งล่าสุดมีการเปิดเผยว่า แข้งทีมชาติอังกฤษได้กลายเป็นนักเตะที่มีสถิติผ่านบอลยาวสำเร็จสูงสุดของยุโรปในปีนี้

 เฮนเดอร์สัน ผ่านบอลยาวประสบความสำเร็จถึง 111 ครั้งในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ เหนือกว่า โทนี่ โครส มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ที่รั้งอันดับ 2 ด้วยจำนวน 102 ครั้ง รวมทั้ง ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน ที่ตามมาในอันดับ 3 ด้วยจำนวน 101 ครั้ง

นอกจากนี้แล้ว เฮนเดอร์สัน ยังมีโอกาสดีที่จะเพิ่มสถิติของเขาขึ้นไปอีก ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันเสาร์นี้ ขณะที่ลีกอื่นๆ ในยุโรปพักเบรกหน้าหนาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนโด้ชี้หงส์ตั้งเป้าเป็นยอดทีมในยุคคล็อปป์
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดตั้งเป้ากลับมาเป็นสุดยอดทีมของอังกฤษและยุโรป ภายใต้การกุมบังเหียนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยกเจ้านายเป็นกุนซือระดับโลก และสามารถทำได้ดีทั้งเรื่องการจัดการคนและแท็กติก พร้อมเชื่อความพ่ายแพ้ในนัดชิง 2 ครั้งล่าสุดจะเป็นแรงกระตุ้นให้ "หงส์แดง" ประสบความสำเร็จ
  • เดือดส่งท้ายปี!หงส์ส่งฟีร์มิโน่ยิง,เรือได้กุนคืนทัพโป้ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองฝูง เตรียมส่ง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ลงยิงหวังเก็บชัยทำแต้มไล่จ่าฝูง เกมพบ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะได้ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ พ้นโทษแบนกลับมาปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 31 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 00.30 น.)
  • สถิติชี้มาเน่แข้งเจ๋งสุดย้ายทีมช่วงซัมเมอร์
    สถิติชี้ชัด ซาดิโอ มาเน่ มิดฟิลด์ตัวรุก ลิเวอร์พูล เป็นแข้งย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ที่ทำผลงานเจ๋งสุด หลังได้คะแนนมาเป็นอันดับ 1 ตามมาด้วย มาร์กอส อลอนโซ่ ฟูลแบ็ก เชลซี, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ปอล ป็อกบา สองดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • เจ๋งจริง!เป๊ปยกหงส์แดงลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยก ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมเต็งที่ได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมระบุตนกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง" ต่างรู้ทางบอลกันเป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »