ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พระเจ้ายังยอม!ซลาตันชมโรโฮแข็งแกร่งสุดๆ

พระเจ้ายังยอม!ซลาตันชมโรโฮแข็งแกร่งสุดๆ

Posted 31/12/2016 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่แปลกใจที่ มาร์กอส โรโฮ กองหลังอาร์เจนไตน์ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ตั้งแต่ได้โอกาสลงสนาม และจับคู่กับ ฟิล โจนส์ มาหลายนัด ชี้ทุกคนในทีมรู้ว่า โรโฮ มีคุณภาพยังไง เพราะซ้อมกันทุกวัน และตอนนี้กลายเป็นตัวหลักของทีมไปแล้ว

 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ชาวสวีเดนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมยกย่อง มาร์กอส โรโฮ กองหลังจอมแกร่งทีมชาติอาร์เจนตินา ว่าเล่นได้อย่างสุดยอด และมีครึ่งซีซั่นแรกที่สุดวิเศษ จากการจับคู่กับ ฟิล โจนส์ อดีตดาวเตะตกอับ ร่วมชะตาเดียวกัน ยืนคุมเกมรับได้อย่างแข็งแกร่ง

 โรโฮ กับ โจนส์ มีชะตากรรมไม่ต่างกันนัก คือถูกมองว่าเป็นนักเตะส่วนเกิน ฟอร์มไม่น่าไว้วางใจ แต่ที่ไหนได้ สองดาวเตะที่ถูกเมินกลับเล่นอย่างเข้าขารู้ใจเหมือนพี่น้องคลานตามกันมา คุมเกมรับได้อยู่หมัด พาทีมทำผลงานแข็งแกร่ง ไร้พ่ายเป็นสิบนัด และชนะมา 4 เกมติด (ก่อนเกมกับ มิดเดิ้ลสโบรช์) มีลุ้นท็อปโฟร์เต็มๆ อีกรอบ และ ซลาตัน ก็อดทึ่งกับผลงานของทั้งสองคน โดยเฉพาะโรโฮ ไม่ได้

 "ผมว่าโรโฮ มีครึ่งปีที่ยอดเยี่ยมมาก แม้ช่วงแรกๆ เขาจะไม่ได้เล่นมากนัก และผมรู้ว่าคนพูดอย่างนั้นอย่างนี้ ซึ่งไม่ใช่เลย ไร้สาระมาก ตั้งแต่เขาได้เล่น เขาก็เล่นได้เยี่ยมมาก คือเรารู้ว่าเขาทำอะไรได้ เพราะเราเห็นเขาทุกวันตอนซ้อม แต่โค้ชต้องมองรายละเอียดแบบส่วนรวมมากกว่ารายบุคคล เพราะพอเขาได้ทีมที่ลงตัว เขาก็จะมองไปที่นักเตะรายตัวได้ เขาต้องหารากฐานของทีม และ โรโฮ เป็นหนึ่งในนั้น" ซลาตัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปแน่!มูแจงเดอปายหายหัวเพราะอยากย้ายทีม
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเหตุที่ เมมฟิส เดอปาย หายไปจากทีมในช่วงที่ผ่านมา เพราะเจ้าตัวอยากย้ายทีม ซึ่งในเมื่อเป็นแบบนั้น เขาเลยเลือกที่จะให้โอกาสผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ลงสนาม เพื่อพัฒนาตัวเองแทน
  • ผีข่ม-ลุ้นเฮ5นัดติด!อิบรานำเปิดรังหลอนสิงห์แดง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง ลุ้นเก็บชัยเกมลีก 5 นัดติด โดยมี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นำล่าตาข่าย เกมรับ "สิงห์แดง" มิดเดิ้ลสโบรซ์ จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็นเจ้าถิ่นดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 31 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 22.00 น.)
  • พรแสวง!อิบราชี้โด้เก่งจัดจากความขยันฝึกซ้อม
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงทักษะน่าสนใจระบุ โรนัลโด้ บราซิล เป็นผู้เล่นที่เกิดมาพร้อมพรสวรรค์ไม่ต้องปรุงแต่งอะไรทั้งนั้นเพราะเก่งตามธรรมชาติ สวนทางกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ใช้การฝึกหนักจนได้ดิบได้ดีในปัจจุบัน
  • อิบรายัน!ป็อกบาเจ๋งคุ้มค่าตัวแพงระยับ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวโคตรแพง ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ทั้งนั้นว่าฝีเท้าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ชี้ แข้งเลือดเฟร้นช์ เริ่มโชว์ฟอร์มสุดยอด เนื่องจากพยายามเล่นในสไตล์ของตัวเอง และตอนนี้ผลลัพธ์ก็แสดงออกมาให้เห็นแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »