ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไปแน่!มูแจงเดอปายหายหัวเพราะอยากย้ายทีม

ไปแน่!มูแจงเดอปายหายหัวเพราะอยากย้ายทีม

Posted 31/12/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเหตุที่ เมมฟิส เดอปาย หายไปจากทีมในช่วงที่ผ่านมา เพราะเจ้าตัวอยากย้ายทีม ซึ่งในเมื่อเป็นแบบนั้น เขาเลยเลือกที่จะให้โอกาสผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ลงสนาม เพื่อพัฒนาตัวเองแทน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยเหตุผลที่ทำให้ เมมฟิส เดอปาย ปีกตกอับชาวดัตช์ หายหน้าหายตาไปจากทีม "ปีศาจแดง" ชนิดตัวสำรองก็ไม่มี ว่าเป็นเพราะ เดอปาย ต้องการย้ายทีม ซึ่งมีส่วนทำให้เขาตัดสินใจตัดนักเตะออกจากทีม และรอข้อเสนอของทีมที่สนใจอยู่

 ปีกวัย 22 ปี ได้เล่น 8 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ และเกมล่าสุดที่เขาลงสนามคือถ้วยยูโรป้า ลีก กับ เฟเยนูร์ด เดือน พ.ย. ที่ผ่านมา ที่เขาเล่นไป 20 นาที จากนั้นก็หายไปเลย ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาเป็นเป้าหมายของหลายๆ ทีม โดยเฉพาะเอฟเวอร์ตัน

 มูรินโญ่ แจงว่า "ซีซั่นที่แล้วเขาก็ไม่ได้เล่น มันไม่ใช่ว่าซีซั่นก่อนเขาเล่นได้สุดยอดแล้วซีซั่นนี้ไม่ได้เล่น สถานการณ์มันไม่ใช่แบบนั้น ผมต้องบอกว่าช่วง 2 เดือนมานี้ การตัดสินใจต่างๆ ของผมที่เกี่ยวกับเมมฟิส อยู่ใต้อิทธิพลของความรู้สึก และข้อมูลที่ว่าเขาอยากย้ายทีมในเดือนมกราคม และเราจะได้รับข้อเสนอจริงๆ จังๆ ที่เราพร้อมตอบรับ นี่คือสิ่งที่มีผลต่อผม"

 "ถ้าผมรู้ ถ้าผมรู้สึกว่านักเตะจะย้ายทีม แล้วผมต้องให้โอกาส และพัฒนานักเตะคนอื่น ผมก็ต้องเลือก ลินการ์ด, มคิทาร์ยาน, มาร์กซิยาล นักเตะที่ผมรู้เต็มอกว่าจะอยู่กับเราแน่นอน มันเป็นตำแหน่งที่เรามีทางเลือกเยอะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีข่ม-ลุ้นเฮ5นัดติด!อิบรานำเปิดรังหลอนสิงห์แดง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง ลุ้นเก็บชัยเกมลีก 5 นัดติด โดยมี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นำล่าตาข่าย เกมรับ "สิงห์แดง" มิดเดิ้ลสโบรซ์ จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็นเจ้าถิ่นดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 31 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 22.00 น.)
  • พรแสวง!อิบราชี้โด้เก่งจัดจากความขยันฝึกซ้อม
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงทักษะน่าสนใจระบุ โรนัลโด้ บราซิล เป็นผู้เล่นที่เกิดมาพร้อมพรสวรรค์ไม่ต้องปรุงแต่งอะไรทั้งนั้นเพราะเก่งตามธรรมชาติ สวนทางกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ใช้การฝึกหนักจนได้ดิบได้ดีในปัจจุบัน
  • อิบรายัน!ป็อกบาเจ๋งคุ้มค่าตัวแพงระยับ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวโคตรแพง ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ทั้งนั้นว่าฝีเท้าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ชี้ แข้งเลือดเฟร้นช์ เริ่มโชว์ฟอร์มสุดยอด เนื่องจากพยายามเล่นในสไตล์ของตัวเอง และตอนนี้ผลลัพธ์ก็แสดงออกมาให้เห็นแล้ว
  • อิบรายกเมสซี่เจ๋งเหมือนมาจากเกมเพลย์สเตชั่น
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะสุดพิเศษแห่งวงการลูกหนังตัวจริง บอกลีลาของแข้งอาร์เจนไตน์สุดยอดเหมือนกับหลุดมาจากเกม เพลย์ สเตชั่น ก็ไม่ปาน รับดีใจที่เคยมีโอกาสเล่นอยู่ในทีมเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »