ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พรแสวง!อิบราชี้โด้เก่งจัดจากความขยันฝึกซ้อม

พรแสวง!อิบราชี้โด้เก่งจัดจากความขยันฝึกซ้อม

Posted 31/12/2016 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงทักษะน่าสนใจระบุ โรนัลโด้ บราซิล เป็นผู้เล่นที่เกิดมาพร้อมพรสวรรค์ไม่ต้องปรุงแต่งอะไรทั้งนั้นเพราะเก่งตามธรรมชาติ สวนทางกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ใช้การฝึกหนักจนได้ดิบได้ดีในปัจจุบัน

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสจาก เรอัล มาดริด ทีมลา ลีกา สเปน ไม่ได้มีพรสวรรค์โดยธรรมชาติ แต่เก่งฉกาจขนาดนี้มาจากความมานะพยายามในการฝึกซ้อม

 โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงบาร์เซโลน่า คือสองซูเปอร์สตาร์ลูกหนังตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา และด้วยศักยภาพของพวกเขาในการนำต้นสังกัดประสบความสำเร็จมากมาย ส่งผลให้ อิบราฮิโมวิช ต้องตกอยู่ภายใต้ร่มเงาของทั้งคู่ โดยเฉพาะเรื่องการคว้ารางวัลบัลลงดอร์ ที่พวกเขาผลัดกันเชยชมเป็นว่าเล่น

 อย่างไรก็ตาม อิบราฮิโมวิช เชื่อว่า "โล้นทองคำ" โรนัลโด้ ตำนานหัวหอกทีมชาติบราซิล คือผู้เล่นที่เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ล้วนๆ ไม่เหมือน "โด้" ที่ใช้พรแสวงจนได้ดี "สำหรับผมแล้วผมเลือก โรนัลโด้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาทำทิ้งไว้มันทำให้คุณต้องอึ้งจนอ้าปากค้าง แนวทางการเลี้ยงบอล การวิ่ง การยิงประตูของเขา บอกเลยว่าเขาเป็นปรากฎการณ์ของจริง"

 "สิ่งที่เขาทำผมคิดว่าไม่มีใครสามารถทำได้อีกแล้ว เพราะมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ไม่ใช่สิ่งที่สร้างขึ้น โรนัลโด้ มีพรสวรรค์โดยธรรมชาติ เกิดมาพร้อมกับสิ่งที่เขาเป็น เขาไม่ต้องฝึกซ้อมเพื่อเปลี่ยนตัวเอง นี่คือนักเตะที่ไม่ต้องสร้างขึ้น แต่เกิดมาพร้อมพรสวรรค์ เขาเป็นคนพิเศษ"

ขณะเดียวกัน "อิบรา" ยอมรับว่า โรนัลโด้ซึ่งนำทีมชาติโปรตุเกสคว้าแชมป์ ยูโร 2016 กลายเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ขึ้นมาได้จนปัจจุบันเพราะการฝึกซ้อมหนักมากกว่าพรสวรรค์ "เราไม่ได้มีโอกาสเล่นร่วมกัน เขาแตกต่างเพราะมันเป็นผลจากการฝึกซ้อม ไม่ใช่พรสวรรค์โดยธรรมชาติ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบรายัน!ป็อกบาเจ๋งคุ้มค่าตัวแพงระยับ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวโคตรแพง ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ทั้งนั้นว่าฝีเท้าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ชี้ แข้งเลือดเฟร้นช์ เริ่มโชว์ฟอร์มสุดยอด เนื่องจากพยายามเล่นในสไตล์ของตัวเอง และตอนนี้ผลลัพธ์ก็แสดงออกมาให้เห็นแล้ว
  • อิบรายกเมสซี่เจ๋งเหมือนมาจากเกมเพลย์สเตชั่น
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะสุดพิเศษแห่งวงการลูกหนังตัวจริง บอกลีลาของแข้งอาร์เจนไตน์สุดยอดเหมือนกับหลุดมาจากเกม เพลย์ สเตชั่น ก็ไม่ปาน รับดีใจที่เคยมีโอกาสเล่นอยู่ในทีมเดียวกัน
  • จบข่าว!สื่อเมืองแมนฯร่วมยันผีเลิกสนลินเดลอฟ
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ หนังสือพิมพ์เมืองแมนเชสเตอร์ ร่วมยันอีกแรง แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ระงับแผนการคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังทีมชาติสวีเดนของเบนฟิก้า ลงแล้ว สำหรับการซื้อมาร่วมทีมในเดือนม.ค. แม้จะเป็นข่าวโยงใยกันมานานก็ตาม
  • มิคกี้รับชอบดูก็องโต้เล่นให้ผี-มีป๋าเป็นไอดอล
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ฟอร์มแรงของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า ชอบดู เอริก คันโตน่า อดีตยอดหัวหอกชาวฝรั่งเศส สมัยเคยค้าแข้งในรังโรงละครแห่งความฝัน ขณะที่ยกให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "เร้ด เดวิลส์" เป็นไอดอลของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »