ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิบรายัน!ป็อกบาเจ๋งคุ้มค่าตัวแพงระยับ

อิบรายัน!ป็อกบาเจ๋งคุ้มค่าตัวแพงระยับ

Posted 31/12/2016 by siamsport

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวโคตรแพง ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ทั้งนั้นว่าฝีเท้าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ชี้ แข้งเลือดเฟร้นช์ เริ่มโชว์ฟอร์มสุดยอด เนื่องจากพยายามเล่นในสไตล์ของตัวเอง และตอนนี้ผลลัพธ์ก็แสดงออกมาให้เห็นแล้ว

 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงระยับไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ หลังนักเตะกลายเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวแพงที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล

 กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายกลับมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมกับค่าตัวเป็นสถิติโลกประมาณ 89 ล้านปอนด์ (ราว 4,272 ล้านบาท) แม้ว่าช่วงต้นซีซั่น ป็อกบา จะทำผลงานได้น่าผิดหวัง แต่หลังจากนั้นนักเตะก็เริ่มค่อยๆ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดจนกลายเป็นกุญแจสำคัญของทัพ "ปีศาจแดง" ในเวลานี้

อิบราฮิโมวิช เชื่อว่า ป็อกบา มีศักยภาพคุณค่ากับราคาที่ต้นสังกัดยอมจ่ายให้ ยูเวนตุส "ผมคิดว่าเขาอยากที่จะพิสูจน์อะไรหลายๆ อย่างว่าเขาคุ้มค่ากับการย้ายทีมแทนที่จะเล่นเหมือนที่เขารู้ว่าต้องเล่นยังไง เมื่อทุกอย่างเริ่มสงบ เขาก็เริ่มเล่นอย่างที่เขารู้ว่าควรเล่นยังไง"

 "เขาทำให้ทุกอย่างมันง่ายยิ่งขึ้น ไม่จำเป็นต้องแสดงอะไรทั้งนั้น เพราะทุกๆ คนรู้ว่า ปอล เป็นใคร สิ่งที่เขาทำเอาไว้กับ ยูเวนตุส ในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา สิ่งที่เขาสามารถทำได้ และตอนนี้เขากำลังเล่นเหมือนกับ ป็อกบา คนเดิมแล้ว เขาไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ทั้งนั้น"

 "เขาก็แค่ต้องการเล่นให้สนุก และช่วยทีมอย่างที่เขากำลังทำอยู่ในตอนนี้ ดังนั้นเวลานี้เขาเล่นเหมือนกับนักเตะที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ และคุณคงเห็นผลลัพธ์กันแล้ว" อดีตดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบรายกเมสซี่เจ๋งเหมือนมาจากเกมเพลย์สเตชั่น
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะสุดพิเศษแห่งวงการลูกหนังตัวจริง บอกลีลาของแข้งอาร์เจนไตน์สุดยอดเหมือนกับหลุดมาจากเกม เพลย์ สเตชั่น ก็ไม่ปาน รับดีใจที่เคยมีโอกาสเล่นอยู่ในทีมเดียวกัน
  • จบข่าว!สื่อเมืองแมนฯร่วมยันผีเลิกสนลินเดลอฟ
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ หนังสือพิมพ์เมืองแมนเชสเตอร์ ร่วมยันอีกแรง แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ระงับแผนการคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังทีมชาติสวีเดนของเบนฟิก้า ลงแล้ว สำหรับการซื้อมาร่วมทีมในเดือนม.ค. แม้จะเป็นข่าวโยงใยกันมานานก็ตาม
  • มิคกี้รับชอบดูก็องโต้เล่นให้ผี-มีป๋าเป็นไอดอล
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ฟอร์มแรงของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า ชอบดู เอริก คันโตน่า อดีตยอดหัวหอกชาวฝรั่งเศส สมัยเคยค้าแข้งในรังโรงละครแห่งความฝัน ขณะที่ยกให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "เร้ด เดวิลส์" เป็นไอดอลของทีม
  • ส่อหมดอนาคต!ภาพฟ้องชัดเดอปายสูบบารากุ
    เมมฟิส เดอปาย ปีกฟอร์มวูบชาวดัตช์ ส่อแววหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังโดนสื่อแฉไปนั่งดื่มและสูบบารากุกับสาวๆ ส่งผลให้ โชเซ่ มูรินโญ่ น่าจะไม่พอใจพฤติกรรม และเตรียมโละทิ้งในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »