ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตูรานร่วมไว้อาลัยเหตุกราดยิงในอิสตันบูล

ตูรานร่วมไว้อาลัยเหตุกราดยิงในอิสตันบูล

Posted 02/01/2017 by siamsport

อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ทีมชาติตุรกี และสโมสรในวงการลูกหนังแดนเติร์ก พร้อมใจร่วมไว้อาลัยต่อผู้เสียชีวิตจากเหตุมือปืนกราดยิงประชาชนที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งในนครอิสตันบูล จนมีคนตายและบาดเจ็บจำนวนมาก พร้อมประณามกลุ่มผู้ก่อเหตุด้วย

อาร์ด้า ตูราน กองกลางกัปตันทีมชาติตุรกี เป็นบุคคลในวงการฟุตบอลที่ออกมาร่วมแสดงความไว้อาลัยต่อผู้ประสบเหตุการณ์มือปืนบุกเข้าไปกราดยิงประชาชนที่ไนต์คลับชื่อดังแห่งหนึ่งในนครอิสตันบูล ขณะกำลังฉลองช่วงเทศกาลขึ้นปีใหม่เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนตอนนี้มีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 39 ราย และบาดเจ็บอีกกว่า 40 คน

ตุรกี ประสบปัญหาเรื่องผู้ก่อการร้ายก่อเหตุตามเมืองสำคัญมาตลอดหลายเดือนหลัง ล่าสุดก็เป็นเหตุระเบิดฆ่าตัวตายนอกสนามเหย้าของ เบซิคตัส จนมีผู้เสียชีวิต 44 คนเมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา

ตูราน โพสต์ข้อความลง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ใช่ เราทรมานใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้ แต่เราจะสามัคคีกันและยืนหยัดเป็นหนึ่งเดียว ไม่ปล่อยให้การก่อการร้ายมาอยู่เหนือกว่าความเศร้าเสียใจของพวกคุณได้ นี่คือตุรกีของผม"

ด้าน สโมสร เบซิคตัส ออกแถลงการณ์ว่า "กลุ่มก่อการร้ายที่โจมตีทหารและกองกำลังตำรวจของเราก่อนหน้านี้ คือการโจมตีอันหยาบช้า นี่คือเวลาแห่งความสุขของประชาชน เราต้องมีศรัทธาเต็มร้อยในการสู้กับกลุ่มก่อการร้ายต่อไป"

ขณะที่ เฟเนร์บาห์เช่ และ กาลาตาซาราย 2 ทีมดังก็ร่วมแสดงความเสียใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นกัน

ด้าน เซฟา บอยดาส นักฟุตบอล เบย์เลอร์เบยิสปอร์ สโมสรในลีกล่างแดนไก่งวงที่อยู่ในเหตุการณ์กราดยิงครั้งนี้ด้วย เผยกับ เอเอฟพี สำนักข่าวชื่อดังว่า "เราต้องก้มต่ำนั่งลง เพราะที่ประตูมีแต่ฝุ่นและละอองควันเต็มไปหมด"

"มีเสียงปืนดังออกมา ผู้หญิงหลายคนตกใจจนเป็นลม แฟนของผมก็เช่นกัน ผมต้องแบกเธอขึ้นหลัง พวกเขาบอกว่า มีคนเสียชีวิต 35-40 คน แต่บางทีคงมากกว่านั้นเพราะตอนผมเดินออกมา พวกเขากำลังเดินข้ามศพที่นอนอยู่เต็มไปหมด" บอยตาส ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้-เมสซี่ฉลองกับครอบครัวต้อนรับปีใหม่
    บรรดาคนดังในวงการกีฬาโลกร่วมอวยพรวันขึ้นปีใหม่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด โพสต์รูปฉลองกับครอบครัว เช่นเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ที่พาหวานใจกับลูกๆ ไปเล่นน้ำอย่างมีความสุข
  • อิบรายกเมสซี่เจ๋งเหมือนมาจากเกมเพลย์สเตชั่น
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะสุดพิเศษแห่งวงการลูกหนังตัวจริง บอกลีลาของแข้งอาร์เจนไตน์สุดยอดเหมือนกับหลุดมาจากเกม เพลย์ สเตชั่น ก็ไม่ปาน รับดีใจที่เคยมีโอกาสเล่นอยู่ในทีมเดียวกัน
  • ชัดเจน!ตูรานยันสุดแฮปปี้กับบาร์ซ่า
    อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ทีมชาติตุรกีของ บาร์เซโลน่า ยืนกรานชัดเจน ยังแฮปปี้สุดๆ กับการเล่นในถิ่น คัมป์ นู อยู่ และเชื่อว่าตัวเองเป็นคีย์แมนสำคัญของต้นสังกัด หลังมีข่าวลือว่าเขาได้รับข้อเสนอจากทีมแดนมังกรในก่อนหน้านี้
  • ซัวเรซยิ้มร่า!ถ่ายรูปคู่เมียเลิฟในอุรุกวัย
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกดาวดัง ใช้ช่วงระหว่างลีกแดนกระทิงปิดพักเบรกหนีหนาว ควงคู่เมียเลิฟบินกลับไปเติมความหวานในอุรุกวัย ก่อนประคองกอดถ่ายรูปคู่หน้าวิวแสนสวย และโพสต์ให้แฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลได้รับชมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »