ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์มั่นเกิทเซ่คืนฟอร์มเทพได้แน่

คล็อปป์มั่นเกิทเซ่คืนฟอร์มเทพได้แน่

Posted 02/01/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล เชื่อมั่น มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตลูกทีมจะเค้นฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้งได้แน่ แม้ทำผลงานไม่ดีนักในซีซั่นนี้ก็ตาม บอกดาวเตะทีมชาติเยอรมัน เป็นนักเตะระดับโลกอย่างแท้จริง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมาว่า มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน จะพลิกฟื้นคืนฟอร์มเก่งได้อย่างแน่นอน

เพลย์เมกเกอร์วัย 24 ปี เคยร่วมงานกับ คล็อปป์ สมัยอยู่ในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ช่วงแรกก่อนที่แข้งทีมชาติเยอรมัน จะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ร่วมลีกด้วยค่าตัว 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,488 ล้านบาท) เมื่อปี 2013 โดย เกิทเซ่ เคยมีข่าวพัวพันเรื่องการมาซบอก "หงส์แดง" ตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็เลือกกลับมาอยู่กับ "เสือเหลือง" แทน

ถึงอย่างนั้น เจ้าตัวยังทำผลงานใน บุนเดสลีกา ซีซั่นนี้ไม่ดีนัก เมื่อยิงไปเพียงลูกเดียวจากการลงสนาม 10 เกม แต่ คล็อปป์ ยืนยันว่า ไม่เคยสงสัยในฟอร์มการเล่นของ เกิทเซ่ แต่อย่างใด

นายใหญ่วัย 49 ปี กล่าวว่า "มาริโอ มักประสบปัญหาบาดเจ็บในช่วงเวลาที่โชคไม่ดีจริงๆ จนแทบไม่ได้ปรับจังหวะตามที่ตัวเองถนัดอย่างจริงๆ จังๆ ได้ แต่ความเป็นนักเตะระดับโลกยังมีอยู่ในตัว มาริโอ เสมอ เช่นเดียวกับช่วงก่อนหน้านี้"

"คุณต้องไม่ลืมว่าการเล่นฟุตบอลมันเป็นยังไง ก็เหมือนกับวงจรชีวิตนั่นแหละ ความท้าทายของ มาริโอ ครั้งต่อไปคือการหาฟอร์มการเล่นที่สม่ำเสมอ ผมไม่สงสัยเลยว่า เขาจะกลับมาได้ เขาไม่มีเหตุผลที่ต้องมานั่ง
กังวลอะไร" คล็อปป์ กล่าวในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยนาบรี้ย้ายทีมได้แค่6.8ลป.ปีใหม่นี้
    แซร์จ นาบรี้ หัวหอกดาวรุ่ง แวร์เดอร์ เบรเมน ตกเป็นข่าวมีค่าฉีกสัญญาเพียง 6.8 ล้านปอนด์ ในช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "นกนางนวล" นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • พูลิซิชแฮปปี้เสือเหลืองแต่อนาคตไม่แน่นอน
    คริสเตียน พูลิซิช เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พูดตามหลักความเป็นจริงว่า แม้ตอนนี้เขาจะมีความสุขดีทุกอย่างกับชีวิตพ่อค้าแข้งในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แต่อนาคตเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน โดยเฉพาะในเกมลูกหนังที่อะไรก็เกิดขึ้นได้
  • อลาบาเผยการโดนด่าทำให้แข็งแกร่งขึ้น
    ดาวิด อลาบา ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ระบุเสียงก่นด่าระหว่างช่วยทีมชาติออสเตรีย สู้ศึก ยูโร 2016 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ตนแกร่งขึ้นกว่าเดิม ชี้ประสบการณ์ตรงนั้นทำให้ตนได้เรียนรู้อะไรมากมาย
  • เอ็มโบโล่ไม่ยืนยืนข่าวผีสน-แฮปปี้เลือกชาลเก้
    บรีล เอ็มโบโล่ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ของ ชาลเก้ 04 ออกมายืนยัน ว่าเขามีความสุขที่เลือกย้ายมาเล่นกับ "ราชันสีน้ำเงิน" โดยไม่ขอตอบคำถามที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจอยากได้ตัวเขาจริงหรือไม่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »