ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอริกี้มั่นหงส์พร้อมรับมือขาดมาเน่หลายสัปดาห์

โอริกี้มั่นหงส์พร้อมรับมือขาดมาเน่หลายสัปดาห์

Posted 02/01/2017 by siamsport

ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกทีมชาติเบลเยียมของ ลิเวอร์พูล มั่นใจทีมมีขุมกำลังเชิงลึกที่แข็งแกร่งและพร้อมรับมือการขาดหายไปของ ซาดิโอ มาเน่ ปีกจี๊ดจ๊าด ที่จำเป็นต้องไปรับใช้ ทีมชาติเซเนกัล ทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2014 ช่วงระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-5 ก.พ. นี้

ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่คลั่งเกมบุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า "หงส์แดง" พร้อมที่จะรับมือการขาดหายไปของ ซาดิโอ มาเน่ ปีกความเร็วสูงเนื่องจากนักเตะต้องไปรับใช้ทีมชาติเซเนกัล ทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2017

 ปีกทีมชาติเซเนกัล กลายเป็นนักเตะกำลังสำคัญของ "เดอะ เร้ดส์" นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม นักเตะจะไม่ได้ลงสนามช่วยทีมหลายเกมเนื่องจากมีภารกิจสำคัญในการช่วยทัพ เซเนกัล ทำศึกชิงแชมป์ทวีปแอฟริกา ช่วงระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-5 ก.พ.นี้

 สำหรับกรณี โอริกี้ แสดงความเห็นว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน มีขุมกำลังเชิงลึกที่พร้อมจะรับมือการขาดหายไปของ มาเน่ ได้ "โชคร้ายเหลือเกิน ซาดิโอ ต้องไปรับใช้ชาติ แต่เรามีขุมกำลังขนาดใหญ่และแข็งแกร่ง ซึ่งเป็นหนึ่งในคุณภาพที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา"

 "ไม่ว่าใครจะถูกส่งไปเล่นแดนหน้า หรือไม่ว่าตำแหน่งไหนก็ตาม ผมมั่นใจว่าเราสามารถสร้างผลงานที่สุดยอดได้ และงัดฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุดออกมาในทุกๆ เกม เรามีกลุ่มนักเตะที่แข็งแกร่ง และเราจะแสดงให้เห็นสิ่งนี้ในอนาคต ผมมั่นใจเช่นนั้น" ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ไม่ง่าย!ลัลลาน่าหนุนตะบันบ้านแมวดำ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเน้นหนักโดยมี อดัม ลัลลาน่า ลงเคลื่อนเกมแดนกลาง เกมบุกบ้าน "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 2 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD,บีอิน สปอร์ตส์ 1(เวลา :22.00 น.)
  • อยากกลับอังกฤษ!ฮาร์ทสนซบหงส์ซัมเมอร์นี้
    ท่าทาง โจ ฮาร์ท นายทวารทีมชาติอังกฤษ คงอยากกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดเต็มที หลังสื่อดังเผยจอมหนึบ "สิงโตคำราม" พร้อมย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อหมดสัญญายืมตัวกับ โตริโน่ ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังกลายเป็นส่วนเกินของ แมนฯ ซิตี้ ในยุค เป๊ป กวาร์ดิโอล่า
  • คล็อปป์เผยเฮนโด้เจ็บส้นเท้าเกมอัดเรือใบ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางของทีม เจ็บส้นเท้าในเกมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ หลังกัปตันทีม "หงส์แดง" ถูกเปลี่ยนออกช่วงครึ่งหลัง และยังไม่ชัวร์จะฟิตทันเจอ ซันเดอร์แลนด์ วันจันทร์นี้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »