ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายคอนเฟิร์มดึงรินคอนร่วมทัพ

ม้าลายคอนเฟิร์มดึงรินคอนร่วมทัพ

Posted 04/01/2017 by siamsport


โทมัส รินคอน กองกลางเวเนซุเอลา ย้ายจาก เจนัว ไปอยู่กับ ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 8 ล้านยูโร และเซ็นสัญญา 3 ปีครึ่ง

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยันคว้าตัว โทมัส รินคอน มิดฟิลด์ทีมชาติเวเนซุเอลา มาจาก เจนัว คู่แข่งร่วมลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นตูริน เป็นเวลา 3 ปีครึ่งด้วยกัน

รินคอน วัย 28 ปี มาร่วมซ้อมกับ "เจ้าม้าลาย" หลายวันแล้ว หลังผ่านตรวจร่างกายไปเมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ก่อนเพิ่งประกาศยืนยันย้ายทีมหลังตลาดหน้าหนาวเพิ่งเปิดอย่างเป็นทางการ โดยค่าตัวเบื้องต้นอยู่ที่ 8 ล้านยูโร (ประมาณ 312 ล้านบาท) และอาจเพิ่มเป็น 9 ล้านยูโร (ประมาณ 351 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญา

รินคอน ที่ลงเล่นให้ทีมชาติเวเนซุเอลา ไปแล้ว 77 นัดนั้น พลาดลงสนามให้ เจนัว ไปแค่ 2 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ลงเล่นกับทีมไป 82 เกม ก่อนย้ายมาอยู่กับ ยูเว่ ซึ่งต้องการเพิ่มขุมกำลังให้แข็งแกร่งขึ้นกับการลุ้นแชมป์ทั้ง เซเรีย อา, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โคปปา อิตาเลีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เล็งรุกคืบฉกอเล็กซิสเสริมคม
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" ตีข่าว ยูเวนตุส อยากเข้ารอบลึกๆ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบสม่ำเสมอ และเตรียมรุกคืบดึงตัว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงตัวเก่ง อาร์เซน่อล มาเสริมแดนหน้า หลัง "เบียงโคเนรี่" ทำเงินได้ถึงเกือบ 340 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • เอเยนต์รับเอวร่าอยากเล่นมากกว่านี้
    เฟเดริโก้ ปาสตอเรลโล่ ตัวแทนของ ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ๊กเลือดน้ำหอมของยูเวนตุส ยืนยัน นักเตะไม่ใช่ไม่มีความสุขกับ "ม้าลาย" แต่แค่หงุดหงิดกับการโดนลดบทบาทในทีม และอยากจะลงเล่นมากกว่านี้ โดยไม่รู้เลยว่าข่าวลือย้ายทีม โดยเฉพาะไปเล่นที่ อังกฤษ มีที่มาจากไหน
  • ลือเอวร่าสนโยกกลับมาเล่นพรีเมียร์ลีก
    สื่ออิตาเลียนตีข่าว ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กประสบการณ์สูงชาวฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส พร้อมโยกกลับมาเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีก เดือนมกราคมนี้ หลังกำลังจะหมดสัญญากับ "เบียงโคเนรี่" ที่อาจยินดีปล่อยให้ย้ายออกมาแบบถูกๆ
  • คิเอลลินี่มั่นใจม้าลายมีดีพอกวาด3แชมป์
    จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส มั่นใจ "ม้าลาย" เจ๋งพอที่จะกวาดแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โคปปา อิตาเลีย แต่กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องทำงานกันอย่างเต็มที่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »