ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือเอวร่าสนโยกกลับมาเล่นพรีเมียร์ลีก

ลือเอวร่าสนโยกกลับมาเล่นพรีเมียร์ลีก

Posted 29/12/2016 by siamsport

สื่ออิตาเลียนตีข่าว ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กประสบการณ์สูงชาวฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส พร้อมโยกกลับมาเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีก เดือนมกราคมนี้ หลังกำลังจะหมดสัญญากับ "เบียงโคเนรี่" ที่อาจยินดีปล่อยให้ย้ายออกมาแบบถูกๆ

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายร่างเล็กของทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดนเล่นข่าวว่าอาจย้ายกลับมาค้าแข้งในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งก็เป็นไปได้ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า

กองหลังตัวเก๋าทีมชาติฝรั่งเศสวัย 35 ปี เข้าใกล้ 6 เดือนสุดท้ายในสัญญาฉบับปัจจุบันกับ "เบียงโคเนรี่" แล้ว และคาดว่านักเตะอาจตัดสินใจย้ายไปอยู่ทีมอื่นด้วยค่าตัวถูกๆ ในต้นปีหน้า ซึ่งล่าสุด "ลา สตัมป้า" สื่อในแดนมะกะโรนี รายงานข่าวว่า เอวร่า ยังไม่คิดเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ และพร้อมพิจารณาข้อเสนอย้ายกลับไปเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก ที่เจ้าตัวเคยค้าแข้งกับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2005-2014

ทั้งนี้ เอวร่า คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ถึง 5 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย เมื่อฤดูกาล 2007-2008 กับ ยูไนเต็ด และลงสนามให้ "เร้ด เดวิลส์" ถึง 379 นัดรวมทุกรายการ หลังย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก เมื่อปี 2005

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิเอลลินี่มั่นใจม้าลายมีดีพอกวาด3แชมป์
    จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส มั่นใจ "ม้าลาย" เจ๋งพอที่จะกวาดแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โคปปา อิตาเลีย แต่กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องทำงานกันอย่างเต็มที่ด้วย
  • อิกวาอินเชื่อดิบาล่าเดินตามรอยเมสซี่ได้แน่
    กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงตัวเก่ง ยูเวนตุส มั่นใจ เปาโล ดิบาล่า ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมชาติ มีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะก้าวขึ้นเป็นสุดยอดแข้งโลกเหมือน ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า เหตุทั้งคู่มีหลายอย่างเหมือนกัน แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าจะอะไรเกิดขึ้นในอนาคต และรุ่นน้องจะรับมือกับสิ่งต่างๆ ได้ดีแค่ไหน
  • สปาร์ตักเล็งซิวเบเนเตียเสริมทัพ
    สปาร์ตัก มอสโก เล็งยื่นซื้อ เมดี้ เบเนเตีย ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะได้รับโอกาสไม่มากนักกับ ยูเวนตุส ในการยืมตัวซีซั่นนี้ ทว่าอาจเป็นเรื่องยากที่ "เจ้าม้าลาย" จะปล่อยแข้งโมร็อกโกออกไปในช่วงกลางฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »