ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบโผ 11 ดาวเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 19-20

แบโผ 11 ดาวเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 19-20

Posted 05/01/2017 by siamsport

6 วันสุดมันส์กับโปรแกรมสุดหฤโหดของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 19 และ 20 ได้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว ทางทีมงาน Siamsport ได้คัดเลือก 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมทั้งสองวีกมารวมกันในครั้งนี้มาให้ได้ติดตามกัน มีใครติดทีมนี้กันบ้าง

 

ผู้รักษาประตู : วีโต้ มานโนเน่ (ซันเดอร์แลนด์)

        แม้เกมบุกแพ้ เบิร์นลี่ย์ 1-4 นายด่านจอมเก๋าจะโดนรัวเยอะไปหน่อย แต่นัดล่าสุดกับการเปิดบ้านยันเสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 เขาคือ แมน ออฟ เดอะ แม็ตช์ ประจำเกมนี้!

        มานโนเน่ ออกแรงเซฟถึง 13 ครั้ง ช่วยให้ "แมวดำ" ได้ 1 แต้มล้ำค่าจากทีมที่มีเกมรุกดุดันที่สุดในลีก

 

 

แบ๊กขวา : คีแรน ทริปเปียร์ (ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์)

        โอกาสลงสนามเพียงน้อยนิด แต่แบ๊กขวาวัย 26 ปี ก็ไม่ทำให้แฟนๆคลับไก่ผิดหวัง

        เกมบุกชนะ วัตฟอร์ด 4-1 เป็นนัดแรกในลีกที่ ทริปเปียร์ ได้ลงสนามครบ 90 นาที และก็มี 2 แอสซิสต์สุดเพอร์เฟ็คให้ แฮร์รี่ เคน พังประตูได้ทั้งสองครั้ง

 

 

เซนเตอร์ฮาล์ฟ : นิโกลัส โอตาเมนดี้ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

        เกมแพ้ ลิเวอร์พูล 0-1 ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ ก็ทำผลงานได้ไม่ได้แย่อะไร สถิติเผยเกมดังกล่าว โอตาเมนดี้ ตัดบอลได้ 5 ครั้งมากที่สุดในเกม , ป้องกันลูกกลางอากาศ 7 ครั้ง , เคลียร์บอลอันตราย 6 ครั้ง

        แต่เกมเปิดบ้านเอาชนะ เบิร์นลีย์ 2-1 โอตาเมนดี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เจ้าตัวป้องกันลูกโด่งสูงถึง 15 ครั้ง , ดวลลูกโด่งชนะ 13 ครั้ง , เคลียร์บอลอันตรายถึง 14 ครั้ง และ ตัดบอลอีก 3 ครั้ง

 

 

เซนเตอร์ฮาล์ฟ : แอชลีย์ วิลเลี่ยมส์ (เอฟเวอร์ตัน)

        เป็นอีกหนึ่งแนวรับที่ทำผลงานได้ดีในสองเกมหลังสุด ในเกมบุกเสมอ ฮัลล์ 2-2 แนวรับเลือดเวลช์ ป้องกันลูกโด่ง 7 ครั้ง , ดวลลูกโด่งชนะ 4 ครั้ง , เข้าปะทะสำเร็จ 3 ครั้ง และเคลียร์บอลอันตราย 11 ครั้งมากที่สุดในเกม ส่วนนัดล่าสุดกับการเปิดบ้านเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 วิลเลี่ยมส์ ป้องกันลูกโด่ง 7 ครั้ง , ชนะดวลลูกโด่ง 6 ครั้ง , เข้าปะทะสำเร็จ 3 ครั้ง , ตัดบอล 3 ครั้ง และ เคลียร์บอลอันตราย 11 ครั้ง

 

 

แบ๊กซ้าย : เลห์ตัน เบนส์ (เอฟเวอร์ตัน)

        แบ๊กซ้ายจอมเก๋าโชว์ฟอร์มน่าชื่นชมกับสองเกมหลังสุด นัดเสมอ ฮัลล์ ซิตี้ 2-2 เบนส์ คีย์พาส 3 ครั้ง เป็น 1 แอสซิสต์ , เข้าปะทะสำเร็จ 2 จาก 4 ครั้ง , เคลียร์บอลอันตราย 3 ครั้ง , ตัดบอล 4 ครั้ง ส่วนเกมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 ทำ 1 ประตูจากลูกจุดโทษ , เข้าปะทะสำเร็จ 7 ครั้ง , เคลียร์บอลอันตราย 2 ครั้ง และตัดบอล 1 ครั้ง

 

 

กองกลาง : ไรอัน เฟรเซอร์ (เอเอฟซี บอร์นมัธ)

        แม้จะอยู่ไม่เต็มเกมทั้งสองนัด แต่ตัวรุกเลือดสก็อตต์ ก็ทำประตูให้กับทีมได้ติดๆกันเลย

        นัดบุกชนะ สวอนซี 3-0 เฟรเซอร์ ยิงเข้ากรอบหนเดียวในเกมและเป็น 1 ตุง ส่วนเกมเปิดบ้านเสมออาร์เซนอล 3-3 เป็นแม็ตช์ที่เจ้าตัวเล่นได้ดี หลังสถิติเลี้ยงบอลผ่านคู่แข่ง 2 ครั้ง, เข้าปะทะสำเร็จ 2 ครั้ง และเป็นอีกครั้งที่มีโอกาสจบสกอร์หนเดียวในเกมนี้และเป็น 1 ประตูเช่นกัน

 

 

กองกลาง : เดเล่ อัลลี (ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์)

        พูดได้เต็มปากเลยว่านี่คือกองกลางวัยรุ่นเลือดผู้ดีที่ฟอร์มร้อนแรงที่สุดในตอนนี้

        4 นัดหลังสุด เดเล่ หวดไป 7 ดอกส์ โดยเป็นการยิง 2 ประตูต่อ 1 เกมได้ 3 นัดติดต่อกัน ไม่เว้นแม้แต่เกมสำคัญอย่างศึก ลอนดอน ดาร์บี้ ก็เป็นเจ้าตัวที่โขก 2 ประตูพา สเปอร์ส หยุดสถิตชนะ 13 นัดรวดของ เชลซีลงได้สำเร็จ

 

 

กองกลาง : คริสเตียน เอริกเซ่น (ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์)

        จอมทัพแดนโคนม ฟอร์มสม่ำเสมอเหลือเกินในช่วงสองเกมหลังสุด

        นัดบุกชนะ วัตฟอร์ด 4-1 แม้จะไม่มีแอสซิสต์ หรือประตูฝากแฟนๆ แต่ เอริกเซ่น ขับเคลื่อนเกมแดนกลางให้ไหลลื่นจนทำให้ได้ชัยชนะแบบท้วมท้นกลับมา ส่วนเกมเมื่อคืนลูกโขกทั้งสองประตูของ เดเล่ อัลลี ก็มาจากลูกเปิดสุดแม่นยำของเขาคนนี้นี่เอง

 

 

กองกลาง : แม็ตต์ ฟิลลิปส์ (เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน)

        ปีกฟอร์มแจ่มวัย 25 ปีรายนี้มีส่วนทำให้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ได้ประตูถึง 7 จาก 10 เกมหลังสุด และสองเกมหลังก็จัดไป 1 ประตู กับ 3 แอสซิสต์

        เกมบุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 ฟิลลิปส์ ยิง 1 จ่าย 1 ส่วนนัดล่าสุดที่เปิดรังเอาชนะ วัตฟอร์ด 3-1 เจ้าตัวจัดไป 2 แอสซิสต์เบาๆ

 

 

กองหน้า : ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

        ซลาตัน ผลงานยังฮ็อตไม่เลิก หลังทำ 1 แอสซิสต์ในเกมพลิกชนะ มิดเดิลสโบรช์ 2-1 และยิงประตูปิดกล่องเกมบุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ส่งผลให้ยิงไปแล้ว 13 ประตู ตามหลัง ดีเอโก้ คอสต้า 1 ประตูเท่านั้น

 

 

กองหน้า : โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ (อาร์เซนอล)

        หัวหอกหุ่นขยี้ใจแม่ยกทำผลงานสุดติ่งในสองนัดหลังสุดกับ "ไอ้ปืนใหญ่" หลังตะบัน 1 ตุงในเกมเปิดบ้านเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 ด้วยลูกยิง "สกอร์เปี้ยน ชู้ต" สุดงาม และอีก 1 ประตู 2 แอสซิสต์ กับเกมล่าสุดที่โกงความตายพลิกมาเสมอ เอเอฟซี บอร์นมัธ 3-3 ที่ ไวตาลิตี้ สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยาย่ายันไม่ย้ายทีมกลางซีซั่นแม้จะหมดสัญญา
    ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน ไม่ย้ายทีมไปไหนทั้งนั้น ในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาว หลังจากจะหมดสัญญา และมีข่าวอาจโดนเงินหยวนดูดไปเล่นที่เมืองจีน โดยย้ำว่าตอนนี้ขอมุ่งมั่นพาทีมลุ้นแชมป์ให้ถึงที่สุด
  • มูรินโญ่บอกรักผีแดงเพราะแฟนบอล
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปากหวานไม่มีหมด บอกสิ่งที่ทำให้รัก "ปีศาจแดง" แทบจะทันทีทันใดคือ แฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" ที่หนุนหลังทีมเสมอ ชี้ยังมีความทรงจำเกี่ยวกับอดีตที่ยิ่งใหญ่ แต่ก็ยอมรับความจริงในปัจจุบัน
  • คอนเต้ยกสเปอร์สลุ้นแชมป์ยาวๆ
    อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี ยกย่อง สเปอร์ส แบบไม่มีเหนียมอาย หลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" แพ้กลับบ้าน 2-0 เกมลีกที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน วันพุธที่ผ่านมา โดยเชื่อว่า "ไก่เดือยทอง" จะลุ้นแชมป์ยาวไปจนจบซีซั่น ส่วนพวกเขาเองต้องกลับไปแก้ไขปรับปรุง และทำงานหนักกันต่อไปเหมือนเดิม
  • ซลาตันฮา!ป่วนมิคกี้ถ่ายโฆษณาขอบคุณแฟนเกาหลี
    อยากไม่เลือกผมถ่ายดีนัก! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอกชาวสวีดิช วิ่งหนีด้วยสีหน้าชอบอกชอบใจ หลังแกล้งป่วน เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะถ่ายโฆษณาขอบคุณแฟนบอลชาวเกาหลี ที่ติดตามชม "ปีศาจแดง" สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »