ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮัลล์ตั้งซิลวากุมบังเหียนจนจบซีซั่น

ฮัลล์ตั้งซิลวากุมบังเหียนจนจบซีซั่น

Posted 06/01/2017 by siamsport

"เดอะ ไทเกอร์ส" ฮัลล์ ซิตี้ ตั้ง มาร์โก ซิลวา เข้ามาเป็นกุนซือจนจบซีซั่นเรียบร้อย หลังเพิ่งปลด ไมค์ ฟีแลน ออกจากตำแหน่งเมื่อ 2 วันก่อน เนื่องจากพาทีมหล่นไปรั้งอันดับสุดท้ายของตาราง พรีเมียร์ลีก

         
ฮัลล์ ซิติ้ สโมสรอันดับสุดท้ายในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้งให้ มาร์โก ซิลวา อดีตเทรนเนอร์ โอลิมเปียกอส เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในถิ่น เคคอม สเตเดี้ยม ไปจนถึงจบฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา

 
ฮัลล์ จำเป็นต้องมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่หลังปลด ไมค์ ฟีแลน ออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา หลังพาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ เก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวหลังจากได้เป็นกุนซือแบบถาวร จนทำให้ตอนนี้ "เดอะ ไทเกอร์ส" มีเพียง 13 คะแนน จากการลงเล่น 20 นัด

 
ทั้งนี้ ฮัลล์ มีโปรแกรมลงเล่นนัดต่อไปในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ สวอนซี ซิตี้ วันเสาร์ที่ 7 มกราคมนี้ และ ซิลวา วัย 39 ปี ก็ได้คุมลูกทีมใหม่ลงซ้อมครั้งแรกแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปยันไม่เคยคิดรีไทร์เพื่อเป็นปธ.บาร์ซ่า
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธคำกล่าวอ้างของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ โค้ชจอมเก๋าชาวอิตาเลียน ที่ระบุว่าตนจะรีไทร์เพื่อไปรับงานประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ระบุไม่เคยคิดแบบนั้นเลย แถมตำแหน่งดังกล่าว เคราร์ด ปิเก้ สามารถทำได้
  • อัลลีรั้งเบอร์2กองกลางผู้ดียิงมากสุด52นัด
    ฟอร์มร้อนแรงเกินห้ามใจ! เดเล่ อัลลี่ ดาวเตะ สเปอร์ส ทำสถิติเป็นมิดฟิลด์ผู้ดีที่ยิงได้มากสุดหลังผ่านไป 52 เกม โดยเป็นรองแค่ "พ่อมด" แม็ตธิว เลอ ทิสซิเอร์ คนเดียวเท่านั้น แถมยังสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะคนแรกใน พรีเมียร์ลีก ที่ทำได้ 2 ประตูใน 3 เกมติดต่อกันอีกด้วย
  • คู่ควร!อิบราสอยแข้งยอดเยี่ยมผีแดงเดือนธ.ค.
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมสโมสรประจำเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา หลังนักเตะทำผลงานสุดยอดเกินห้ามใจ ซัดไป 7 ประตูจาก 8 แมตช์ในช่วงเดือนสุดท้ายประจำปี 2016
  • สื่อเผยเจ้าของหงส์ให้งบคล็อปป์40ล้านป.เสริมทัพ
    สื่อเมืองเบียร์ ตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่จอมทุ่มเทของ ลิเวอร์พูล เตรียมกระโดดเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนม.ค.นี้ หลังเจ้าของพร้อมเทงบสร้างทีม 40 ล้านปอนด์ โดยเป้าหมายที่เล็งก็คือผู้เล่นเกมรุกอย่าง ยูเลียน แบรนด์ท ปีกฟอร์มฮอต ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »