ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปยันไม่เคยคิดรีไทร์เพื่อเป็นปธ.บาร์ซ่า

เป๊ปยันไม่เคยคิดรีไทร์เพื่อเป็นปธ.บาร์ซ่า

Posted 06/01/2017 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธคำกล่าวอ้างของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ โค้ชจอมเก๋าชาวอิตาเลียน ที่ระบุว่าตนจะรีไทร์เพื่อไปรับงานประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ระบุไม่เคยคิดแบบนั้นเลย แถมตำแหน่งดังกล่าว เคราร์ด ปิเก้ สามารถทำได้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธคำแนะนำจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ ตำนานเทรนเนอร์ ที่ระบุว่าตนพิจารณาเกษียณตัวเองจากการคุมทีมเพื่อไปรับงานประธานสโมสรบาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน


คาเปลโล่ เพิ่งจะออกมาแสดงทัศนะเกี่ยวกับการที่ กวาร์ดิโอล่า ออกมาเปรยว่าเตรียมรีไทร์ตัวเองจากการคุมทีม เพราะว่าเขากำลังคิดการณ์ใหญ่ด้วยการที่จะก้าวขึ้นมาเป็นประธาน "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างไรก็ตามจากการแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา "เป๊ป" ยืนยันว่าตนไม่เคยมีแผนที่จะเกษียณตัวเองจากงานโค้ชในเร็วๆ นี้ และไม่สนที่จะกลับไปทำหน้าที่บิ๊กบริหารในถิ่นคัมป์ นู ด้วย


อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยว่าหากจะมีใครสักคนที่จะเป็นประธานสโมสรบาร์ซ่า คนๆ นั้นน่าจะเป็น เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจอมแกร่งของยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลัน "ผมโชคดีที่เคยได้รับการฝึกอบรมจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ และผมอยากจะบอกเขาว่าผมไม่เคยคิดเป็นประธานสโมสรบาร์เซโลน่า นั่นเป็นตำแหน่งของ เคราร์ด ปิเก้"


 ทั้งนี้ กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเคยเป็นผู้เล่นและกุนซือของทีม และปัจจุบันก็ยังเป็นขวัญใจของสาวก "เจ้าบุญทุ่ม" เคยกล่าวเอาไว้ก่อนหน้านี้ว่า เขาพร้อมที่จะโหวต ปิเก้ ถ้าหากแฟนหนุ่มของ ชากีร่า ป็อบสตาร์ขาแดนซ์ ลงสมัครชิงชัยเก้าอี้ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลลีรั้งเบอร์2กองกลางผู้ดียิงมากสุด52นัด
    ฟอร์มร้อนแรงเกินห้ามใจ! เดเล่ อัลลี่ ดาวเตะ สเปอร์ส ทำสถิติเป็นมิดฟิลด์ผู้ดีที่ยิงได้มากสุดหลังผ่านไป 52 เกม โดยเป็นรองแค่ "พ่อมด" แม็ตธิว เลอ ทิสซิเอร์ คนเดียวเท่านั้น แถมยังสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะคนแรกใน พรีเมียร์ลีก ที่ทำได้ 2 ประตูใน 3 เกมติดต่อกันอีกด้วย
  • คู่ควร!อิบราสอยแข้งยอดเยี่ยมผีแดงเดือนธ.ค.
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมสโมสรประจำเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา หลังนักเตะทำผลงานสุดยอดเกินห้ามใจ ซัดไป 7 ประตูจาก 8 แมตช์ในช่วงเดือนสุดท้ายประจำปี 2016
  • สื่อเผยเจ้าของหงส์ให้งบคล็อปป์40ล้านป.เสริมทัพ
    สื่อเมืองเบียร์ ตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่จอมทุ่มเทของ ลิเวอร์พูล เตรียมกระโดดเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนม.ค.นี้ หลังเจ้าของพร้อมเทงบสร้างทีม 40 ล้านปอนด์ โดยเป้าหมายที่เล็งก็คือผู้เล่นเกมรุกอย่าง ยูเลียน แบรนด์ท ปีกฟอร์มฮอต ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น
  • แบโผ 11 ดาวเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 19-20
    6 วันสุดมันส์กับโปรแกรมสุดหฤโหดของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 19 และ 20 ได้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว ทางทีมงาน Siamsport ได้คัดเลือก 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมทั้งสองวีกมารวมกันในครั้งนี้มาให้ได้ติดตามกัน มีใครติดทีมนี้กันบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »