ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผยเจ้าของหงส์ให้งบคล็อปป์40ล้านป.เสริมทัพ

สื่อเผยเจ้าของหงส์ให้งบคล็อปป์40ล้านป.เสริมทัพ

Posted 06/01/2017 by siamsport

สื่อเมืองเบียร์ ตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่จอมทุ่มเทของ ลิเวอร์พูล เตรียมกระโดดเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนม.ค.นี้ หลังเจ้าของพร้อมเทงบสร้างทีม 40 ล้านปอนด์ โดยเป้าหมายที่เล็งก็คือผู้เล่นเกมรุกอย่าง ยูเลียน แบรนด์ท ปีกฟอร์มฮอต ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมพันธุ์เฮฟวี่ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการแจ้งข่าวจากเจ้าของสโมสรว่า พร้อมที่จะให้งบประมาณในการสร้างทีมกับเขาจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,920 ล้านบาท) เพื่อใช้ในการซื้อนักเตะช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ จากรายงานของ บิลด์ สื่อในเยอรมนี


 อดีตนายใหญ่ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งพาทีมคว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ 2 สมัย ไม่ได้เปิดเผยแผนเกี่ยวกับการเสริมทัพในช่วงเดือนม.ค.นี้ ขณะเดียวกันเจ้าตัวก็ไม่ค่อยได้ทุ่มเงินในการซื้อผู้เล่นเข้ามาร่วมทีมมากนักนับตั้งแต่ที่เข้ามากุมบังเหียน "หงส์แดง"


อย่างไรก็ตาม บิลด์ รายงานว่า คล็อปป์ เตรียมที่จะกระโดดเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนนี้ เนื่องจากเขาได้รับงบประมาณเสริมทัพจำนวน 40 ล้านปอนด์ และมีความเป็นไปได้ว่าจะเล็งดึงผู้เล่นเกมรุกมาร่วมทีม โดยเป้าหมายที่เป็นไปได้มากที่สุดในเวลานี้ก็คือ ยูเลียน แบรนด์ท ปีกไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งคาดว่า "ห้างขายยา ต้องการค่าตัวนักเตะประมาณ 42.7 ล้านปอนด์ (ราว  2,049 ล้านบาท)

 ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่มีเกมรุกแข็งแกร่งที่สุดในลีกฤดูกาลนี้หลังซัดไปแล้ว 48 ประตู อย่างไรก็ตามเกมรับ "เดอะ เร้ดส์" มีปัญหาพอสมควร โดยรักษาคลีนชีตได้แค่ 6 เกมเท่านั้น และเสียไปถึง 23 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบโผ 11 ดาวเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 19-20
    6 วันสุดมันส์กับโปรแกรมสุดหฤโหดของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 19 และ 20 ได้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว ทางทีมงาน Siamsport ได้คัดเลือก 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมทั้งสองวีกมารวมกันในครั้งนี้มาให้ได้ติดตามกัน มีใครติดทีมนี้กันบ้าง
  • ยาย่ายันไม่ย้ายทีมกลางซีซั่นแม้จะหมดสัญญา
    ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน ไม่ย้ายทีมไปไหนทั้งนั้น ในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาว หลังจากจะหมดสัญญา และมีข่าวอาจโดนเงินหยวนดูดไปเล่นที่เมืองจีน โดยย้ำว่าตอนนี้ขอมุ่งมั่นพาทีมลุ้นแชมป์ให้ถึงที่สุด
  • มูรินโญ่บอกรักผีแดงเพราะแฟนบอล
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปากหวานไม่มีหมด บอกสิ่งที่ทำให้รัก "ปีศาจแดง" แทบจะทันทีทันใดคือ แฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" ที่หนุนหลังทีมเสมอ ชี้ยังมีความทรงจำเกี่ยวกับอดีตที่ยิ่งใหญ่ แต่ก็ยอมรับความจริงในปัจจุบัน
  • คอนเต้ยกสเปอร์สลุ้นแชมป์ยาวๆ
    อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี ยกย่อง สเปอร์ส แบบไม่มีเหนียมอาย หลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" แพ้กลับบ้าน 2-0 เกมลีกที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน วันพุธที่ผ่านมา โดยเชื่อว่า "ไก่เดือยทอง" จะลุ้นแชมป์ยาวไปจนจบซีซั่น ส่วนพวกเขาเองต้องกลับไปแก้ไขปรับปรุง และทำงานหนักกันต่อไปเหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »