ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปธ.เมืองทองฯเผยเปิดตัวแข้งแค่รอบแรกยังมีปิดดิลต่อ

ปธ.เมืองทองฯเผยเปิดตัวแข้งแค่รอบแรกยังมีปิดดิลต่อ

Posted 07/01/2017 by siamsport

คุณ พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรเมืองทองฯ เผย แค่รอบแรกวางเป้าเสริมทัพต่อในอนาคต ส่วน ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ เชื่อนักเตะใหม่จะทดแทนและเพิ่มศักยภาพให้กับทีมได้แน่

คุณ พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรเมืองทองฯ  ได้เผยถึงการเปิดตัวนักเตะครั้งนี้ว่า เป็นการเปิดตัวครั้งแรกของเราและทางสโมสรก็ยังเดินหน้าเพื่อหานักเตะเพื่อ เสริมทัพในปี 2017 เรามีการแข่งขันหลายรายการนั้นทำให้เราต้องมีการเสริมทีมอย่างน้อยหนึ่ง ตำแหน่งเพื่อนักเตะจะได้ทดแทนกันได้
 
"เหมือนกับทุกปีที่เราได้เสริมตัวใหม่ในวันนี้ก็อาจเป็นเพียงแค่รอบแรกใน ส่วนหนึ่งของการเสริมทัพ และอาจจะมีนักเตะเข้ามาร่วมทัพของเราแน่นอนแต่ก็ต้องรอดูกันต่อไป"


  โค้ชแบนเชื่อแข้งใหม่ช่วยเสริมทีมได้


 ด้าน "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของทีม เผยถึงการย้ายตัวของนักเตะที่เข้ามาว่า ก็เป็นเรื่องที่แน่นอนว่าเราต้องเสริมทัพในปี 2017 เนื่องจากเรามีโปรแกรมในการเข้าแข้งฟุตบอลหลายรายการไม่ว่าจะเป็นในระดับ ประเทศและในระดับเอเชีย นั้นทำให้เราต้องเสริมทัพเข้ามาส่วนนักเตะใหม่เราก็ได้คัดเลือกมาอย่างดี แล้วก็ที่จะนำเข้ามาดังนั้นผมก็เชื่อว่านักเตะทุกคนที่เข้ามาจะเพิ่มศักยภาพ ให้ทีมได้แน่นอน
 
"สำหรับ 6 คนที่เข้ามาเสริมทีมของเรา นักเตะเหล่านี้มีรศักยภาพในการทดแทนกับนักเตะตัวจริงได้อย่างแน่นอนและ สามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับทีมได้แน่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปกเกล้าซบแข้งเทพ4ปีค่าตัว20ล้านบาท!!
    ''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด คว้าตัว ปกเกล้า อนันต์ กองกลางดีกรีทีมชาติไทยจาก ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี มาร่วมทัพด้วยสัญญา 4 ปี ค่าตัวราว 20 ล้านบาท โดยจะสวมเสื้อเบอร์18 สู้ศึกฤดูกาล2017 ขจร เจียรวนนท์ นายใหญ่แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยประทับใจฝีเท้านักเตะรายนี้กว่า3ปี เป็นเกียรติที่ได้ร่วมงาน และจะเป็นกำลังหลักลุยศึกไทยลีกและเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก
  • กิเลนเปิดตัว6แข้งใหม่ลุยไทยลีก2017นำโดย''ลี โฮ''-''มงคล''
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าไทยลีก สุดคึกคัก เปิดตัวนักเตะใหม่สำหรับสู้ศึกฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง 6 รายรวด นำโดย ลี โฮ กองกลางตัวรับดีกรีทีมชาติเกาหลีใต้ และ ''จ่าเย็น''​ มงคล ทศไกร แข้งจอมขยันทีมชาติไทย
  • ทิดโก้-แป๊ะ-อาทิตย์นำทัพ! เทโรเรียกแข้งซ้อมมื้อแรกลุยไทยลีก2017
    มังกรไฟเรียกนักเตะซ้อมปรีซีซั่น 2017 มื้อแรก นำทัพโดย ดัสกร และ พิชิตพงษ์ สองอดีตแดนกลางกิเลนชุดแชมป์ไร้พ่ายบีอีซี เทโรศาสน สโมสรในศึกไทยลีก เรียกนักเตะชุดแรกประมาณเกือบ 20 ราย ลงทำการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น เตรียมสู้ศึกฤดูกาล 2017 เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 5 มกราคม 2560 ภายในสนามซ้อมบีอีซี เทโรฯ สุคนธ์สวัสดิ์ 27
  • หนัก! เอเอฟซีปรับส.บอลเวียดนาม 1.4 ล้านเหตุแฟนเขวี้ยงก้อนหินใส่แข้งอินโด
    เลขา ส.บอลเวียดนามเผยทีมโดนปรับเงิน 1.4 ล้านจากเหตุการณ์ที่แฟนบอลเขวี้ยงก้อนหินใส่รถบัสนักเตะอินโดในเกมชิงแชมป์อาเซียนรอบรองนัดสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »