ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จ่อวิวาห์ไอ้หนุ่มรุ่นน้อง!แฟนๆเศร้า"ยูมิ ซูงิโมโตะ"แขวนเต้าเลิกสยิว

จ่อวิวาห์ไอ้หนุ่มรุ่นน้อง!แฟนๆเศร้า"ยูมิ ซูงิโมโตะ"แขวนเต้าเลิกสยิว

Posted 07/01/2017 by siamdara

ถือเป็นวันเศร้าสำหรับแฟนๆ "กราเวียร์ ไอดอล" (นางแบบชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำ) ซะแล้ว! เมื่อขวัญใจอีกคนอย่าง ยูมิ ซูงิโมโตะ ที่เคยรับบทเป็น "โก-ออน ซิลเวอร์" ฮีโร่สาวแห่ง "ขบวนการเซนไท โก-ออนเจอร์" (Engine Sentai Go-onger) เมื่อปี 2008 ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะเข้าพิธีวิวาห์อยู่รอมร่อกับไอ้หนุ่มรุ่นน้องที่อายุอ่อนกว่าเธอถึง 4 ปีด้วยกัน หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้ราวๆ ปีเดียวเท่านั้นเอง!

ย้อนหลังกลับไปเมื่อปี 2015 นางแบบสาวชาวเมืองโอซาก้าเพิ่งจะเผยผิวสาวขาวเนียนมากที่สุดนับตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงแดนปลาดิบ ด้วยการเปลื้องผ้าเปลือยหมดจด แม้จะไม่ถึงขั้นแลเห็นเนื้อทองของสงวนในร่มผ้าก็ตามที สำหรับการถ่ายแบบโฟโต้บุ๊คหรืออัลบั้มภาพ "ชิอามาตะ" (Chiamata) ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผลงานโฟโต้บุ๊คเล่มสุดท้ายของเธอไปแล้วก็เป็นได้

ตามปกติเหล่าบรรดาสาวๆ "กราเวียร์ ไอดอล" เมื่อออกเหย้าออกเรือนไปแล้ว ก็มักจะหยุดทำงานนุ่งชุดชั้นในหรือชุดว่ายน้ำถ่ายแบบไปเลย หรือไม่ก็เบนเข็มไปรับงานเป็นดาราและพิธีกรทางโทรทัศน์ ดังนั้น แฟนๆ ของ ซูงิโมโตะ ก็คงจะต้องคิดถึงเธอในฐานะนางแบบสาวที่ทั้งน่ารักทั้งเซ็กซี่กันไปตามระเบียบ

 

        ลับเฉพาะ "ยูมิ ซูงิโมโตะ" (Yumi Sugimoto)

วันเกิด        1 เมษายน 1989 (อายุ 27 ปี)

สถานที่เกิด        โอซาก้า, ญี่ปุ่น

อาชีพ        นักแสดง, นางแบบ, กราเวียร์ ไอดอล, นักร้อง   

ปีที่อยู่ในวงการ    2002-ปัจจุบัน

กรุ๊ปเลือด        เอ

ส่วนสูง        168 เซนติเมตร

ส่วนสัด        33-23-33

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวม 10 ปกนิตยสารเซ็กซี่ สุดฮอตร้อนแรงแห่งปี 2016
    เดินทางกันมาถึงสิ้นปีกันอีกแล้ว วงการนิตยสารบ้านเราก็ฝ่าฟันกันมาได้อีกปี วันนี้ขอรวมย้อนนิตยสารผู้ชายกับปกที่สุดฮอต ร้อนแรงที่สุดแห่งปี 2016 มาให้ได้ชมกันอีกครั้งนึง แต่ละเล่มจัดนางแบบระดับแถวหน้า สร้างสีสันให้วงการนิตยสาร รวมถึงหนุ่มๆ ที่คอยติดตามกันได้ดีเลยทีเดียว
  • เดียร์ โสภิดา Playboy สาวมากเสน่ห์ ที่จะทำให้คณหลงรักหัวปักหัวปำ
    เดียร์ โสภิดา ณ ป้อมเพ็ชร์ สาวสวยคนนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะนอกจากเธอจะมีหุ่นสุดเซ็กซี่ที่ฝากไว้ในนิตยสาร Playboy เป็นอาวุธมัดใจหนุ่มๆ แล้ว เธอยังมีรอยยิ้มที่ตราจรึงใจอีกต่างหาก เราขอเตือนเลยว่าอย่าหันไปจบตาโดยเด็ดขาด เพราะคุณอาจะหลงเสน่ห์เธอก็เป็นได้
  • หนุ่มๆ ตาค้าง ปราง กัญญ์ณรัณ อวดหุ่นเป๊ะ! โชว์ความเซ็กซี่บนเรือยอชต์
    ต๊าย!!... สวยราศีจับจริงๆ สำหรับ นางเอกลูกหม้อของค่ายบอร์ดคาทซ์ อย่าง ปราง กัญญ์ณรัณ นี่เจ้าตัวออกมาประกาศว่าโสดได้พักใหญ่ๆ แล้วแท้ๆ และก็มีหนุ่มๆ ทั้งในและนอกวงการ วิ่งโร่มาแย่งกันมาขายขนมจีบให้เต็มไปหมดแต่She ก็ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใคร เพราะยังไม่มีหนุ่มคนไหนเข้าตาสักราย
  • โชว์แซบ!! ‘นุช GND’ เซ็กซี่ริมหาด
    “นุช”นันทภัค พลวรัตน์ หรือ นุช GND 2013 โชว์แซบรับลมหนาว แชะภาพอวดลีลาโพสท่าทั้งสวยเซ็กซี่ริมหาด พร้อมที่ขาดไม่ได้อวดท่ายากสะพานโค้งริมทะเล ตามรอยซุปตาร์สาวคนดัง “อั้ม”พัชราภา ไชยเชื้อ ทั้งนี้นางแบบสาวเซ็กซี่กล่าวถึงผลงานล่าสุดว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »