ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ขอมุ่งมั่นในสนาม!เบล็อตติไม่สนข่าวปืนสนคว้า

ขอมุ่งมั่นในสนาม!เบล็อตติไม่สนข่าวปืนสนคว้า

Posted 11/01/2017 by siamsport

ไม่สนข่าวลือ! อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกเนื้อหอม โตริโน่ ยันชัดตอนนี้คิดแค่เรื่องการซ้อมและลงทำหน้าที่ให้ดีในสนามเท่านั้น โดยไม่ใส่ใจเรื่องกระแสข่าวที่ว่า อาร์เซน่อล พร้อมทุ่มข้อเสนอก้อนโตคว้าตนไปเสริมคมแต่อย่างใด

อันเดรีย เบล็อตติ ศูนย์หน้า โตริโน่ สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 10 มกราคมที่ผ่านมาว่า ไม่ให้ข่าวลือเรื่องการย้ายซบ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มารบกวนจิตใจของตัวเองเป็นอันขาด

จานลูก้า เปตราชลี่ ผู้อำนวยการกีฬา "กระทิงหิน" ออกมายืนยันเองเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า สโมสรจัดการปฏิเสธข้อเสนอ 56 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,688 ล้านบาท) ที่ "ปืนใหญ่" ยื่นซื้อดาวยิงทีมชาติอิตาลีไปแล้ว แม้อาร์เซน่อล จะออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวในภายหลังก็ตาม ถึงอย่างงั้น เบล็อตติ ที่กดไป 14 ประตูจาก 19 เกมในซีซั่นนี้ก็ย้ำว่าจะมีสมาธิแค่ฟอร์มการเล่นในสนามเท่านั้น

หัวหอกวัย 23 ปี กล่าวผ่าน ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อดังในบ้านเกิดว่า "ผมต้องทำหน้าที่ตัวเองต่อไป และจะไม่ปล่อยให้เรื่องนี้มารบกวนสมองเด็ดขาด ผมต้องทำงานให้สม่ำเสมอ และหวังว่าจะยังเล่นได้ดีในปี 2017 เพื่อทำตามความฝันของตัวเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัลดิสโซนี่มั่นใจมาโนลาสไม่ทิ้งโรม่า
    เมาโร บัลดิสโซนี่ ผอ.กีฬา อาแอส โรม่า มั่นใจ คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังตัวหลัก จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน ระบุตนไม่รู้อะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับข่าวลือที่นักเตะกำลังเป็นที่ต้องการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ฮา!อิกวาอินปฏิเสธใช้โฟโต้ชอปสร้างซิกซ์แพ็ค
    กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก ยูเวนตุส ปฏิเสธรายงานที่อ้างว่าตนใช้โปรแกรมโฟโต้ชอปเพื่อแก้ไขรูปให้ตัวเองดูดีขึ้น ระบุขำกลิ้งจริงๆ ตอนที่รู้ว่ามีบางคนคิดแบบนั้น พร้อมยันไม่เคยกดดันเรื่องค่าตัวมหาศาลตอนย้ายมาเล่นกับทัพ "ม้าลาย"
  • โรม่าเล็งฉกฮาลิโลวิชจากฮัมบูร์ก
    อาแอส โรม่า ล็อกเป้าล่าตัว อเลน ฮาลิโลวิช มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ฮัมบูร์ก เอสเฟา มาร่วมก๊วน โดยหวังให้มาทดแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ต้องไปรับใช้ทีมชาติอียิปต์ สู้ศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2017
  • มาร็อตต้ายันเอวร่าส่อแววชิ่งม้าลาย
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.กีฬา ยูเวนตุส เผย ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมเก๋า กำลังชั่งใจเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมอยู่ พร้อมลั่นหากเจ้าตัวย้ายทีมจริง สโมสรก็จะไม่หาใครมาแทนที่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »