ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรนัลโด้เหน็บแรงเข้าใจได้เมสซี่ไม่ร่วมงานฟีฟ่า

โรนัลโด้เหน็บแรงเข้าใจได้เมสซี่ไม่ร่วมงานฟีฟ่า

Posted 11/01/2017 by siamsport


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด เหน็บ ลิโอเนล เมสซี่ และพองเพื่อนจากค่ายบาร์เซโลน่า ที่ไม่ยอมเดินทางมาร่วมงานแจกรางวัลของฟีฟ่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ระบุพอเข้าใจได้ที่นักเตะเหล่านี้ปฏิเสธงานพิธีสำคัญดังกล่าว

 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด จ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา สเปน พูดจาเชิงเหน็บแนม ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หลังจากนักเตะไม่ได้เดินทางมาร่วมงานแจกรางวัลประจำปีของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ในเมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

 กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่า หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อตลอดทั้งปี 2016 ทั้งการนำ "ราชันชุดขาว" ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, คลับ เวิลด์ คัพ และแชมป์ยูโร 2016 ร่วมกับทัพ "ฝอยทอง"

โรนัลโด้ เปิดใจเกี่ยวกับการได้รับรางวัลทรงเกียรตินี้ พร้อมกับพูดในเชิงกระแนะกระแหน เมสซี่ รวมทั้ง เคราร์ด ปิเก้, อันเดรส อิเนียสต้า และหลุยส์ ซัวเรซ กรณีที่ไม่ยอมมาร่วมงานพิธีดังกล่าว "นี่เป็นความสำเร็จที่น่าเหลือเชื่อในระดับส่วนตัว แทบไม่อยากจะเชื่อจริงๆ ผมไม่มีทางลืมปีนี้ไปได้เลย"

 "ผมมีความสุขมากๆ ขอบคุณทุกๆ คน ผมไม่มีอะไรจะพูดอีกแล้ว รางวัลต่างๆ ผมคิดว่ามันคงพูดทุกอย่างในตัวของมันเอง ผมมีความสุขทีสุด ผมเสียดายที่มีบางคนจากบาร์เซโลน่า ไม่ได้มาอยู่ที่นี่ แต่นั่นก็เป็นเรื่องที่พอจะเข้าใจได้" อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!โยเวติชโยกซบเซบีย่าแบบยืมตัว
    เซบีย่า จัดการยืมตัว สเตวาน โยเวติช หัวหอก อินเตอร์ มิลาน มาใช้งานจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 14 ล้านยูโร
  • ฝืดสนิท!เนย์มาร์คลำเป้าไม่ได้มา991นาที
    เผย เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์แซมบ้า ของบาร์เซโลน่า สถิติทำประตูเลวร้ายสุดๆ หลังปืนฝืดในเกมตีเจ๊า บียาร์เรอัล 1-1 วันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้เขาลืมยิงประตูมา 991 นาที หรือตั้งแต่เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-0 เดือนตุลาคม มิหนำซ้ำเกมที่ เอล มาดรีกาล เขายังทำเสียบอลมากถึง 30 ครั้ง และนับแค่รอบปี 2016 เขายิงได้แค่ 29 นัดจากการลงสนาม 59 นัด
  • โดนเหมือนกัน!รูปปั้นเมสซี่ถูกทำลายหักครึ่ง
    มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด เผย รูปปั้น ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์บาร์เซโลน่า ที่นายกเทศมนตรีกรุงบูเอโนส ไอเรส สร้างขึ้นมาเชิดชู และกล่อมให้เปลี่ยนใจกลับมาเล่นทีมชาติ ถูกมือเลวที่ไหนไม่รู้ โผล่มาทำลายจนหักครึ่ง
  • คิดการใหญ่!ตราหมีเล็งดึงอเล็กซิสเสริมคม
    สื่อดังสเปนปูด แอตเลติโก มาดริด ล็อกเป้าล่าตัว อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกจอมพลิ้ว อาร์เซน่อล มาร่วมก๊วน คาดเอามาแทน อ็องตวน กรีซมันน์ ที่ส่อแววอำลาทีมในเร็ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »