ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเลี่ยนเผยเอวร่าจ่อเก็บของซบปราสาท

สื่อเลี่ยนเผยเอวร่าจ่อเก็บของซบปราสาท

Posted 13/01/2017 by siamsport

"สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" และ "มีเดียเซต พรีเมี่ยม" ตีข่าว ปาทริซ เอวร่า แบ๊กน้ำหอม จะย้ายออกจากยูเวนตุส ไปเล่นกับ คริสตัล พาเลซ ของกุนซือแซม อัลลาร์ไดซ์ ในเร็วๆ นี้ แม้มีข่าวลือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเลนเซีย ก็ตาม

สื่ออิตาเลียนทั้ง "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" และ "มีเดียเซต พรีเมี่ยม" รายงานข่าวว่า ปาทริซ เอวร่า แบ๊กซ้ายจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส ส่อแววย้ายออกจากยูเวนตุส ค่อนข้างแน่นอนแล้ว แต่จะไม่ใช่ย้ายซบทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือทีมดังในสเปนอย่าง บาเลนเซีย แต่เป็น คริสตัล พาเลซ ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทน


แบ๊กวัย 35 ปี เป็นที่สนใจในตลาดนักเตะเพราะเขาจะหมดสัญญาตอนจบซีซั่น และตอนนี้ไม่อยู่ในแผนทำทีมของ ยูเวนตุส ที่เริ่มปั้น อเล็กซ์ ซานโดร แบ๊กแซมบ้า เป็นตัวจริงระยะยาว โดยที่ผ่านมามีข่าวหนาหูว่า เจ้าตัวสนใจอยากกลับมาแขวนเกือกกับ "ปีศาจแดง" ขณะที่ บาเลนเซีย ทีมยักษ์ใหญ่ฟอร์มตกของสเปน ก็แอบเมียงมองให้ความสนใจ หวังได้ประสบการณ์ และความเป็นผู้นำของ เอวร่า มาช่วยทีมหนีตาย

แต่ล่าสุด  "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" และ "มีเดียเซต พรีเมี่ยม" ระบุว่า อดีตแบ๊กโมนาโก ชุดรองแชมป์ยุโรปปี 2004  จะไม่ไปซบทั้งสองทีมดังกล่าว แต่จะย้ายไปอยู่ลอนดอน และเล่นให้ทีม "ปราสาทเรือนแก้ว" ของกุนซือแซม อัลลาร์ไดซ์ ที่นิยมชมชอบแข้งเก๋าๆ มากเป็นพิเศษ แทนในเร็วๆ นี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่ออนาคต!ม้าลายงาบกัลดาร่าเสริมหลังบ้าน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เซ็นสัญญากระชากตัว มัตเตีย กัลดาร่า ปราการหลังจอมแกร่ง มาจาก อตาลันต้า เรียบร้อย แต่ก็ส่งเจ้าตัวกลับไปให้ต้นสังกัดเดิมยืมใช้งานยาวจนจบซีซั่นหน้
  • ชนม้าลายรอบ8ทีม!มิลานเบียดแซงหักเขากระทิงหิน2-1
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน รองแชมป์เก่า โคปปา อิตาเลีย ซีซั่นก่อน เกือบเอาตัวไม่รอด หลังยิงแซงเอาชนะ "กระทิงหิน" โตริโน่ ได้สำเร็จ 2-1 โดย รอบต่อไปผ่านเข้าดวล ยูเวนตุส ในการแข่งขันฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา
  • ดีบาล่าพร้อมปัดชุดขาว-บาร์ซ่าต่อสัญญายูเว่
    สื่อดังเมืองมะกะโรนี ตีข่าว ยูเวนตุส จับตาสถานการณ์ของ เอ็มเร่ ชาน ห้องเครื่องดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล อย่างใกล้ชิด โดย "ม้าลาย" เล็งที่จะดึงตัวมาเสริมแกร่ง แต่ต้องในกรณีที่พลาดได้ตัว โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ กับ มาห์มูด ดาฮูด
  • ปิศาจแดงดำหวังฉลุย,ฮอนดะนำฉะกระทิงหินศึกโคปปาฯ
    "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ได้โอกาสดีในการผ่านเข้ารอบต่อไปบอลถ้วย เกมนี้พักแข้งตัวหลักบางตำแหน่ง แต่ยังส่ง เคซึเกะ ฮอนดะ ทำศึกรับมือ "กระทิงหิน" โตริโน่ ที่ฟอร์มยังไม่แน่นอน ในการแข่งขันฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย อิตาลีรอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »