ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉสนั่นคอนเต้ทะเลาะคอสต้าสั่งดร็อปเกมพบจิ้งจอก

แฉสนั่นคอนเต้ทะเลาะคอสต้าสั่งดร็อปเกมพบจิ้งจอก

Posted 14/01/2017 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกเชลซี โดนตัดชื่อออกจากทีมชุดเยือน "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้ หลังมีทะเลาะอย่างรุนแรงกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน และโค้ชฟิตเนส

เดอะ ซัน สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่า ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าฟอร์มแรงของ เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนดร็อปออกจากทีมในเกมลีกพบ เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 14 มกราคมนี้ หลังนักเตะมีปากเสียงกัน อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเกี่ยวกับเรื่องสภาพความฟิต 

ตามรายงานะระบุกว่า กองหน้าทีมชาติสเปนไม่เห็นด้วยกับ คอนเต้  และ  จูลิโอ ตูร์ส โค้ชฟิตเนส "สิงห์บลูส์" เกี่ยวกับเรื่องความฟิต หลังเจ้าตัวยืนกรานว่ายังมีปัญหาบาดเจ็บซึ่งคาดว่าน่าจะเกี่ยวพันกับอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเรื้อรัง และไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมช่วง 3 วันที่ผ่านมา

จากการกระทำดังกล่าวทำให้ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี กับโค้ชฟิตเนสโกรธมากๆ และตัดสินใจตัดชื่อเขาออกจากทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในเกมเยือนถิ่นคิง พาวเวอร์  แม้จะเป็นเรื่องเสี่ยงเนื่องจากทีมต้องการ 3 แต้มอย่างมากเพื่อทิ้งระยะห่างทีมคู่แข่งแย่งแชมป์ลีก

สำหรับเหตุการณ์ล่าสุดนี้ทำให้เกิดข่าวลือหนาหูว่า คอสต้า ต้องการย้ายทีม และมีรายงานว่าสโมสรในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน พร้อมทุ่มเงินค่าเหนื่อยจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,440 ล้านบาท) ต่อปีล่อใจ ดาวยิงวัย 28 ปี ย้ายไปเล่นที่ดินแดนบะหมี่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนแรก!คอนเต้คว้ากุนซือยอดเยี่ยม3เดือนติด
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน สร้างประวัติศาสตร์เป็นคนแรกที่ได้รางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก 3 เดือนติด หลังนำ "สิงห์บลูส์" ทำผลงานเยี่ยมนำเป็นจ่าฝูง
  • สิงห์-ผีหนาว!ปืน-หงส์ทาบโมนาโกขอฉกบากาโยโก้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ต้องเจอคู่แข่งในการดึงตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์โมนาโก เมื่อล่าสุด "เลอ10สปอร์ต" กระพือข่าว ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ทาบทามไปยังต้นสังกัดแดนน้ำหอมเพื่อขอดึงแข้งชาวฝรั่งเศสแล้ว ถึงแม้นักเตะเพิ่งยืนกรานไม่ย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ก็ตาม
  • คอมพิวเตอร์ดังทำนายสิงห์ซิวพรีเมียร์ฯ-ผีจบที่6
    รอดูกัน! ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ดัง สวมวิญาณหมอดู ชี้ เชลซี จ่าฝูงทีมปัจจุบัน จะผงาดซิวแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีเป็นสมัยที่ 6 ในซีซั่นนี้ โดยทิ้งห่างอันดับ 2 สเปอร์ส 7 แต้ม ส่วน "ปีศาจแดง" ทำได้ดีสุดเพียงการจบเป็นที่ 6 ส่วน ซันเดอร์แลนด์, สวอนซี ซิตี้ และ ฮัลล์ ซิตี้ ร่วงตกชั้นไปบู๊ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลหน้า
  • บีบีซีเผย!สิงห์ยื่นอุทธรณ์ใบแดงเจทีแล้ว
    "บีบีซี สปอร์ต" เผย เชลซี ยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ จอห์น เทอร์รี่ เซ็นเตอร์แบ็กชาวอังกฤษ จากนัดที่ทีมถล่ม ปีเตอร์โบโร่ 4-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 แล้ว โดย "สิงห์บลูส์" จะรู้ผลการอุทธรณ์ในวันอังคารนี้ หากไม่ผ่าน จะโดนแบนเกมลีกนัดเจอ เลสเตอร์ วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »