ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ท้อ!ป็อกบาลั่นพร้อมลุกขึ้นสู้

ไม่ท้อ!ป็อกบาลั่นพร้อมลุกขึ้นสู้

Posted 17/01/2017 by siamsport

ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศว่าพร้อมที่จะกลับมาสู้เพื่อทีมอีกครั้ง หลังจากที่เล่นได้แย่ในเกมที่ "ปีศาจแดง" เจ๊ากับ ลิเวอร์พูล 1-1 พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจตนอยู่ตลอดด้วย

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนพร้อมที่จะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้งเพื่อช่วยทีมแล้ว หลังจากที่เล่นได้อย่างย่ำแย่ในเกมวันแดงเดือดที่ต้นสังกัดทำได้เพียงเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา


ป็อกบา มีผลงานที่เลวร้ายสุด ในนัดดังกล่าว โดยนอกจากจะโชว์ฟอร์มไม่ออกแล้วนั้น เขายังทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษจนทำให้ทีมเสียลูกจุดโทษซึ่งนำไปสู่ประตูขึ้นนำ 1-0 ของฝั่ง "หงส์แดง" ด้วย ซึ่งมันทำให้ "เร้ด อาร์มี่" หลายคนออกมารุมตำหนิเขาอย่างหนัก


 ทั้งนี้ ล่าสุด ป็อกบา โพสต์แฮชแท็กว่า #shithappens ที่แปลเป็นภาษาไทยได้ประมาณว่า "เรื่องๆ ร้ายมันเกิดขึ้นได้" ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมกับพิมพ์ข้อความด้วยว่า "เมื่อเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นเราก็จำเป็นต้องแข็งแกร่งเข้าไว้ ผมพร้อมที่จะสู้ และพร้อมสำหรับเกมนัดต่อไปแล้ว!!! ผมอยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอ และยังเชื่อมั่นในตัวผม อย่างน้อยเราก็ไม่แพ้ล่ะนะ เราไม่เคยหยุดสู้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปชีช้ำแพ้เละสุด!บ่อนหั่นอุตลุดโดนเรือใบเด้ง
    เผย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือสแปนิช ประสบความพ่ายแพ้ย่อยยับที่สุดในการทำงานคุมทัพนับเฉพาะเกมลีก จากการนำ แมนฯ ซิตี้ ไปโดน เอฟเวอร์ตัน ถลุง 4-0 ที่ กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่ร้านรับพนันถูกกฏหมาย หั่นราคาอุตลุต มีสิทธิ์โดนเด้งรายต่อไป
  • เปิดตัว 11 แข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 21
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 21 ผ่านพ้นไปแล้ว ทีมงาน Siamsport ได้คัดเลือก 11 แข้งฟอร์มเจ๋งประจำสัปดาห์นี้มาให้ได้รับชมกัน มีใครติดโผกันบ้าง....
  • รักมาก!ป็อกบารับปฏิเสธราชัน,บาร์ซ่าเพื่อกลับผี
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุยโตเต็มปากบอกเคยได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า มาแล้ว แต่ปฏิเสธโอกาสย้ายไปเล่นให้กับ 2 ยอดทีมลีกกระทิงดุ เพราะหัวใจเรียกร้องให้กลับมาเล่นกับ "ผีแดง"
  • โปรแกรมเป็นใจ?เผย17เกมที่เหลือหงส์เล่นในแอนฟิลด์10นัด
    สำหรับศึกพรีเมียร์ลีก ในเวลานี้แต่ละทีมเหลืออีก 17 แมตช์เท่านั้น ซึ่งลิเวอร์พูล มีโปรแกรมเล่นในบ้านมากที่สุดถึง 10 นัด และเป็นทีมเยือนอีก 7 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »