ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราคิติชย้ำพร้อมทำทุกอย่างเพื่อเอ็นรีเก้เสมอ

ราคิติชย้ำพร้อมทำทุกอย่างเพื่อเอ็นรีเก้เสมอ

Posted 18/01/2017 by siamsport

อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ชั้นดีของ บาร์เซโลน่า ประกาศก้องต้องการเล่นให้ต้นสังกัดต่อไปแม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวลือเรื่องย้ายทีมก็ตาม พร้อมย้ำความสัมพันธ์กับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ เป็นไปด้วยดี และยินดีทำทุกอย่างเพื่อนายใหญ่โดยไม่ลังเล

 อีวาน ราคิติช กองกลางชาวโครเอเชียของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ย้ำอีกรอบว่าตนพร้อมทุ่มเทให้กับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" และ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ต่อไป พร้อมยืนยันยินดีทำทุกอย่างเพื่อนายใหญ่เลือดกระทิงดุ


กองกลางชาวโครแอต ตกเป็นข่าวมาตลอดเกี่ยวกับการย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู เนื่องจากนักเตะไม่ใช่ตัวเลือกหลักของ เอ็นรีเก้ แถมยังมีรายงานว่าทั้งสองคนมีปัญหาทะเลาะกันอีกต่างหาก โดยเรื่องนี้ยิ่งดูเหมือนจะมีมูลความจริงๆ เพราะหลังเกมที่เสมอ กับ เรอัล มาดริด 1-1 เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา ราคิติช ก็ไม่ได้อยู่ในทีมในเกมลีก 3 แมตช์ต่อมา


เมื่อต้นเดือนมกราคมนี้มีรายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พยายามที่จะดึงตัวนักเตะมาเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" หลังพวกเขาต้องเสีย อิลคาย กุนโดกัน ที่ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ราคิติช ยืนยันว่าตนยังมีความสุขดีกับการเล่นให้ บาร์ซ่า

"หลุยส์ เอ็นรีเก้ ช่วยผมเยอะแยะมากมาย ทำให้ผมมีความเชื่อมั่น เหมือนกับเพื่อนร่วมทีมของผม ซึ่งนั่นทำให้ผมทำงานได้อย่างสงบ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เป็นคนที่ขอให้สโมสรเซ็นสัญญากับผม ถ้าผมต้องเสียสละตัวเองเพื่อเขา ผมก็จะทำโดยไม่ลังเล เพียงแค่มองหรือยิ้ม เขาก็ทำให้คุณมีความเชื่อมั่นที่จะประสบความสำเร็จ" อดีตแข้งเซบีย่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมี-บาร์ซ่าจับตาสถานการณ์คอสต้า
    "ดิ อินดิเพนเดนต์" กระพือข่าว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงคนสำคัญของ เชลซี กำลังถูก แอต.มาดริด กับ บาร์เซโลน่า จับตาสถานการณ์ และลุ้นดึงตัวช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวลือนักเตะไม่แฮปปี้กับ "สิงห์บลูส์" นับตั้งแต่มีเรื่องกับ อันโตนิโอ คอนเต้
  • ซีดานชี้ชุดขาวเสียสมาธิท้ายเกมเหตุแพ้เซบีย่า
    ยืนระยะไม่สุด! ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ชี้สาเหตุที่ทีมโดน เซบีย่า แซงชนะท้ายเกม เป็นเพราะเสียสมาธิและผ่อนเครื่องมากเกินไป แต่ยันภูมิใจในตัวลูกทีมทุกคน พร้อมกระตุ้นตอนนี้ให้คิดถึงแค่เกม โกปา เดล เรย์ กับ เซลต้า วันพุธนี้เท่านั้น
  • โซเซียดาดบุกอัดมาลาก้า2-0ขึ้นท็อปไฟว์
    เรอัล โซเซียดาด โชว์ฟอร์มสุดแจ่มยกพลออกเยือนไล่อัด มาลาก้า 2-0 พร้อมขยับอันดับขึ้นไปอยู่ที่ 5 ของตารางคะแนนแล้ว ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • คอนเฟิร์ม!ค้างคาวยืมซาซ่าเสริมคมเรียบร้อย
    "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย จัดการยืมตัว ซิโมเน่ ซาซ่า หัวหอก ยูเวนตุส มาใช้งานจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 16 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »