ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่รับกรีซมันน์อาจย้ายทีมเร็วๆนี้

ซิเมโอเน่รับกรีซมันน์อาจย้ายทีมเร็วๆนี้

Posted 19/01/2017 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด รับ อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงตัวเก่ง อาจย้ายทีมเร็วๆ นี้ หลังมีข่าวจ่อซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันไม่ได้จับใครมัดเอาไว้ และมีหน้าที่แค่นำสโมสรทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ เท่านั้น พร้อมบอกไม่ประหลาดใจเลยที่ลูกทีมตกเป็นเป้าหมายสโมสรยักษ์ใหญ่

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกตัวเก่งของทีม อาจจะย้ายจากต้นสังกัดในเร็วๆ นี้ ท่ามกลางข่าวลือว่านักเตะเตรียมที่จะไปเป็นสมาชิกใหม่ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการคว้าดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส มาเสริมทัพเพื่อเป็นตัวแทนในระยะยาวของ เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก๋า และมีรายงานว่า กรีซมันน์ ได้ตกลงด้วยวาจาเรื่องเบอร์เสื้อและค่าแรงกับ "ปีศาจแดง" แล้ว ก่อนจะมีการย้ายทีมด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกในช่วงซัมเมอร์นี้

ตัวแทนของ กรีซมันน์ ได้มีการเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และดาวซัลโวศึกยูโร 2016 ก็ต้องการที่จะย้ายทีมอย่างยิ่ง ซึ่งล่าสุด ซิเมโอเน่ ก็ออกมายอมรับว่า ลูกทีมอาจจะอำลาถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน ไปในเร็วๆ นี้ 


"ผมไม่ได้ผูกมัดใครเอาไว้ ผมแค่ทำงานเพื่อทำให้สโมสรนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ เขาอยู่ในช่วงเวลาที่พิเศษ กำลังทำผลงานได้ดี กลับมายิงประตูอีกครั้งและฟอร์มยอดเยี่ยม มันเป็นธรรมดาที่ทีมระดับสุดยอดของโลกต้องการตัวเขา ผมไม่ประหลาดใจเลยที่ทีมต่างๆ ที่ให้ความสนใจล้วนเป็นทีมที่สามารถจ่ายเพื่อคว้าตัวเขาได้" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต็มกำลัง!บาร์ซ่ายกพลส่งซัวเรซบุกสอยโซเซียดาด
    ''เจ้าบุญทุ่ม'' บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มพิกัด ส่ง หลุยส์ ซัวเรซ ลงซัด เกมบุกถิ่น เรอัล โซเซียดาด สถิติที่น่าสนใจของคู่นี้ 8 นัดหลังสุด บาร์ซ่า ยังไม่เคยบุกมาชนะได้เลยโดย แพ้ไป 5 เสมออีก 3 ในศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน คืนวันพฤหัสบดีที่ 19 ม.ค. นี้ เวลา : 03.15 น. เป็นต้นไป
  • เอ็นรีเก้ยันราคิติชยังสำคัญต่อบาร์ซ่า
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุชัด อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์เลือดโครแอต ยังคงเป็นนักเตะที่ทีมต้องการ แต่ปัดพูดเรื่องเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้
  • ผลงานชัดเจน!เมสซี่ชมโด้ยอดแข้งตัวจริง
    ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เผยทั้งตนและ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแนวรุกชาวโปรตุกีส ต่างมีความเคารพซึ่งกันและกัน ชมแข้ง เรอัล มาดริด เป็นนักเตะชั้นนำหลังประสบความสำเร็จต่างๆ มาแล้วมากมาย
  • โด้สำรอง!ราชันปรับทัพจัดโมราต้าซัดเซลต้า
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมปรับทัพพักแข้งหลักหลายรายรวมไปถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลูก้า โมดริช ที่เป็นสำรอง โดยจัด อัลบาโร่ โมราต้า ลงดวล เซลต้า บีโก้ ที่ส่ง ยาโก้ อัสปาส หัวหอกตัวเก่งนำก๊วน ชุดขาว ผ่านเข้ารอบมาด้วยการอัด เซบีย่า สกอร์สองรวม 6-3 ในศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน คืนวันพุธที่ 18 ม.ค. นี้ เวลา : 03.15 เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »