ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผลงานชัดเจน!เมสซี่ชมโด้ยอดแข้งตัวจริง

ผลงานชัดเจน!เมสซี่ชมโด้ยอดแข้งตัวจริง

Posted 19/01/2017 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เผยทั้งตนและ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแนวรุกชาวโปรตุกีส ต่างมีความเคารพซึ่งกันและกัน ชมแข้ง เรอัล มาดริด เป็นนักเตะชั้นนำหลังประสบความสำเร็จต่างๆ มาแล้วมากมาย

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ออกมาชื่นชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ว่า เป็นนักเตะชั้นนำที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย รวมถึงการประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในปี 2016

  กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวผ่าน โค้ช แมกกาซีน นิตยสารกีฬาชั้นนำว่า "มีความเคารพซึ่งกันและกัน ผมมองเขาในฐานะนักเตะชั้นนำที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ เพราะนั่นคือสิ่งที่เขาเป็น อย่างไรก็ตาม แรงจูงใจของผมมาจากการต้องการทำผลงานที่ดีให้กับ บาร์เซโลน่า และทีมชาติอาร์เจนตินา รวมทั้งแฟนบอลด้วย"

 เมื่อถามว่าอะไรคือแรงกระตุ้นของเจ้าตัวนั้น เมสซี่ ตอบว่า "การคว้าแชมป์เพื่อสโมสรและประเทศของผม นั่นคือเหตุผลที่ผมไม่เคยมองย้อนกลับไปยังความสำเร็จของผม ผมสามารถทำแบบนั้นได้เมื่อผมแขวนสตัดแล้ว สำหรับตอนนี้คือการมองไปข้างหน้าเพื่อไขว่คว้าความสำเร็จมากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้สำรอง!ราชันปรับทัพจัดโมราต้าซัดเซลต้า
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมปรับทัพพักแข้งหลักหลายรายรวมไปถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลูก้า โมดริช ที่เป็นสำรอง โดยจัด อัลบาโร่ โมราต้า ลงดวล เซลต้า บีโก้ ที่ส่ง ยาโก้ อัสปาส หัวหอกตัวเก่งนำก๊วน ชุดขาว ผ่านเข้ารอบมาด้วยการอัด เซบีย่า สกอร์สองรวม 6-3 ในศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน คืนวันพุธที่ 18 ม.ค. นี้ เวลา : 03.15 เป็นต้นไป
  • ราคิติชย้ำพร้อมทำทุกอย่างเพื่อเอ็นรีเก้เสมอ
    อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ชั้นดีของ บาร์เซโลน่า ประกาศก้องต้องการเล่นให้ต้นสังกัดต่อไปแม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวลือเรื่องย้ายทีมก็ตาม พร้อมย้ำความสัมพันธ์กับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ เป็นไปด้วยดี และยินดีทำทุกอย่างเพื่อนายใหญ่โดยไม่ลังเล
  • หมี-บาร์ซ่าจับตาสถานการณ์คอสต้า
    "ดิ อินดิเพนเดนต์" กระพือข่าว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงคนสำคัญของ เชลซี กำลังถูก แอต.มาดริด กับ บาร์เซโลน่า จับตาสถานการณ์ และลุ้นดึงตัวช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวลือนักเตะไม่แฮปปี้กับ "สิงห์บลูส์" นับตั้งแต่มีเรื่องกับ อันโตนิโอ คอนเต้
  • ซีดานชี้ชุดขาวเสียสมาธิท้ายเกมเหตุแพ้เซบีย่า
    ยืนระยะไม่สุด! ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ชี้สาเหตุที่ทีมโดน เซบีย่า แซงชนะท้ายเกม เป็นเพราะเสียสมาธิและผ่อนเครื่องมากเกินไป แต่ยันภูมิใจในตัวลูกทีมทุกคน พร้อมกระตุ้นตอนนี้ให้คิดถึงแค่เกม โกปา เดล เรย์ กับ เซลต้า วันพุธนี้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »