ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นายเก่าชี้ผีคือความท้าทายที่ซลาตันถวิลหา

นายเก่าชี้ผีคือความท้าทายที่ซลาตันถวิลหา

Posted 20/01/2017 by siamsport

ไมเคิ่ล อันเดอร์สสัน อดีตโค้ชมัลโม่ เจ้านายเก่าของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สมัยยังละอ่อน เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือความท้าทายที่ ซลาตัน โหยหา บอกศิษย์เก่าชอบความกดดัน และต้องการเป็นศูนย์กลางของทีม และการพา "ปีศาจแดง" ยิ่งใหญ่ จะตอกย้ำความเป็นสุดยอดนักเตะของซลาตัน

ไมเคิ่ล อันเดอร์สสัน อดีตโค้ชมัลโม่ และนายเก่าของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอกชาวสวีเดน สมัยละอ่อน เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือความท้าทายแบบที่ ซลาตัน ต้องการ และถวิลหา ไม่ว่าจะเป็นความกดดัน และถูกจับตามอง ในฐานะผู้นำที่ถูกคาดหวังว่าต้องพาทีม "ปีศาจแดง" กลับมาผงาดอีกครั้ง

อันเดอร์สสัน เป็นโค้ชมัลโม่ ตอนที่ซลาตัน ก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีม และเขาเป็นคนให้ ซลาตัน เล่นนัดแรกตอนอายุ 17 ปี ก่อนที่จากนั้น ซลาตัน จะย้ายไป อาแจ็กซ์ และเริมต้นสร้างชื่อเสียงจนกลายเป็นแข้งระดับโลกทั้งกับยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลน่า, เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ล่าสุด ในวัย 35 ปี ซลาตัน ย้ายซบ ยูไนเต็ด แบบฟรีๆ และซัดไป 19 เม็ดรวมทุกรายการ โดย อันเดอร์สสัน กล่าวว่า "ซลาตันเป็นคนที่ต้องการเป็นเป้าสนใจ ต้องการเป็นศูนย์กลางทีม ตั้งแต่สมัยอายุน้อยๆ แล้ว มันเป็นคุณลักษณะะของเขา เป็นแนวทางของเขา เขาต้องการความกดดัน ถ้าคุณดูประวัติของเขาก็จะเห็นว่าเขาจะดีที่สุดเมื่ออยู่กับทีมที่เขาเป็นตัวหลัก ยูไนเต็ดยังมีสิทธิเป็นแชมป์แม้จะยาก และนี่คือความท้าทายที่ซลาตันชอบนัก"

"ยูไนเต็ดเริ่มเล่นดีขึ้น เทียบกับซีซั่นที่แล้ว มันดูเป็นคนละทีมเลย ซลาตันมีส่วนรับผิดชอบ เช่นเดียวกับโค้ชมูรินโญ่ และซลาตันกับ ปอล ป๊อกบา ก็เข้ากันดี การคว้าแชมป์กับยูไนเต็ดจะตอกย้ำชื่อเสียงของเขา เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาลของยุโรป และเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสวีเดน มันจะยุติข้อโต้แย้งทุกอย่างที่มีต่อเขา โดยเฉพาะในอังกฤษที่เขาเคยโดนวิจารณ์เยอะ"

"ซลาตันเข้ากับยูไนเต็ดได้ดี เขาปรับตัวเล่นกับทุกลีกได้เสมอ และผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะเล่นจนอายุ 40 เชาโชคดีที่ไม่เคยมีปัญหาบาดเจ็บหนักๆ และการที่เขาจะเล่นให้ ยูไนเต็ด อีก 3 หรือ 5 ปี ก็ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉมูรินโญ่เสน่ห์แรงโดนสาวอิตาลีตามจีบ
    "เดอะ ซัน" แฉ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนสาวอิตาลีนางหนึ่ง ตามติดหวังใกล้ชิดผูกพันจนถึงขั้นผิดปกติ เผยทีม "ปีศาจแดง" สั่งให้จับตา และดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด เพราะทำงานแวดวงสื่อ แถมเคยมาชมเกมในสนามด้วย
  • ผีแดงเล็งพรากซิลวาจากโมนาโก
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวล็อกเป้าล่าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์ อาแอส โมนาโก มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ เผยพร้อมทุ่มซื้อถึง 70 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • ลอง,แรชฟอร์ด,กูชแข้งแนวรุกวิ่งเร็วสุดในลีก
    จรวดทางเรียบ! สถิติฟ้อง เชน ลอง ของ "นักบุญ", มาร์คัส แรชฟอร์ด ของ "ปีศาจแดง" และ ลินเดน กูช ของ "แมวดำ" นั่งแท่นครองอันดับ 1 ร่วมกันในฐานะแข้งแนวรุกวิ่งเร็วสุดที่ 35.24 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ตามมาด้วย เจมี่ วาร์ดี้ ของ "จิ้งจอกสยาม" ที่ทำไว้ 35.08 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
  • หลุด!ชุด3ผี,ราชันซีซั่นหน้าสีเทา
    เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี เปิดเผยภาพที่บอกว่าเป็นชุดแข่งแบบที่ 3 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซีซั่นหน้า โดยเป็นสีเทา และมีเงารูปปั้นของ เดนิส ลอว์, บ็อบบี้ ชาร์ลตัน และ จอร์จ เบสต์ 3 ตำนานของ "ปีศาจแดง" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »