ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลุด!ชุด3ผี,ราชันซีซั่นหน้าสีเทา

หลุด!ชุด3ผี,ราชันซีซั่นหน้าสีเทา

Posted 20/01/2017 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี เปิดเผยภาพที่บอกว่าเป็นชุดแข่งแบบที่ 3 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซีซั่นหน้า โดยเป็นสีเทา และมีเงารูปปั้นของ เดนิส ลอว์, บ็อบบี้ ชาร์ลตัน และ จอร์จ เบสต์ 3 ตำนานของ "ปีศาจแดง" ด้วย

เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ เปิดเผยภาพที่อ้างว่าเป็นชุดแข่งแบบที่ 3 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะใช้ในฤดูกาลหน้า โดยชุดแข่งในภาพที่ออกมาครั้งนี้ใช้สีเทาเป็นหลัก และยังเป็นผลงานของ อาดิดาส ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังเหมือนเดิม

 

นอกจากนี้ มันยังมีการใส่ภาพเงารูปปั้นของ เดนิส ลอว์, บ็อบบี้ ชาร์ลตัน และ จอร์จ เบสต์ 3 ตำนานของ "ปีศาจแดง" เอาไว้ รวมถึงภาพเงาด้านหน้าของสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาไว้ด้วย ซึ่งตามความจริงแล้ว รูปปั้นของ 3 ตำนานดังกล่าวก็อยู่ตรงบริเวณนั้นเหมือนกัน

นอกจากนี้ เดอะ ซัน ยังปล่อยภาพชุดที่ 3 ของอีกหลายทีมด้วย อาทิเช่นของ เรอัล มาดริด ที่ใช้สีน้ำเงินเข้ม พร้อมกับใส่สีแบบเบลอๆ ตรงส่วนหนึ่ง, ของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ใช้ชุดแบบคลาสสิคอย่างชุดที่มีการใส่เส้นสีแดงลากยาวเป็นเส้นตรง และของ ยูเวนตุส ที่ใชีสีเขียว พร้อมกับมีเส้นสีขาว-ดำ พาดตรงหน้าอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 17ล.ปอนด์!ผี-ลียงโอเคดีลเดอปายแล้ว
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด โอเคเรื่องการขาย เมมฟิส เดอปาย ให้กับ ลียง แล้ว หลังตกลงค่าตัวได้ที่ 17 ล้านปอนด์ และมีโอกาสเพิ่มเป็น 22 ล้านปอนด์ หากมีการทำตามเงื่อนไขต่างๆ ได้
  • ทวงบัลลังก์!ผีผงาดรวยสุดมันนี่ลีก-ราชันที่สาม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทวงบัลลังก์ทีมรวยที่สุดในโลกกลับมาเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี (2003-04) หลังจากโกยรายได้ปี 2015-16 มหาศาลกว่า 689 ล้านยูโร นั่งเบอร์ 1 "มันนี่ ลีก" จากการสำรวจของดีลอยต์ เขี่ย เรอัล มาดริด แชมป์เก่า ไปอยู่อันดับสาม ขณะที่ในท็อป 20 มีทีมจากอังกฤษ ติดโผ 8 ทีม รวมถึง เลสเตอร์ ซิตี้ ในอันดับ 20 พอดี
  • เคเคอาควงหวานใจชมคอนเสิร์ตวงร็อกขวัญใจ
    พลาดไม่ได้! ดาบิด เด เคอา จอมเซฟชาวสแปนิช ใช้วันว่างควงคู่หวานใจสุดเซ็กซี่ ชมการแสดงของวงร็อกในดวงใจอย่าง อะเว็นจด์ เซเวนโฟลด์ ที่บินมาเปิดการแสดงในเมืองแมนเชสเตอร์ แบบสบายอารมณ์ ก่อนมีคิวช่วย "ปีศาจแดง" บุกรัง สโต๊ค วันเสาร์นี้
  • ปืน-ผีเปิดฉากถกเอเยนต์หวังซิวปาเยต
    อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกนอกสนาม เมื่อต่างอยากได้ ดิมิทรี ปาเยต เพลย์เมกเกอร์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาปั้นเกมให้ โดยทั้ง "ปืนใหญ่" และ "ปีศาจแดง" เริ่มนัดถกเจรจากับเอเยนต์ของสตาร์เลือดน้ำหอมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »