ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนรอปาดหน้าทอฟฟี่สอยเกซซาลฟรีๆจากลียง

ปืนรอปาดหน้าทอฟฟี่สอยเกซซาลฟรีๆจากลียง

Posted 21/01/2017 by siamsport

"เดอะ ซัน" แฉ เอฟเวอร์ตัน เตรียมกินแห้ว อดได้ตัว ราชิด เกซซาล ปีกแอลจีเรียของลียง ที่ตามจีบมาตั้งแต่ซัมเมอร์ เหตุเพราะนักเตะอยากเล่นให้ทีมยักษ์ใหญ่ และเชื่อว่าเอเยนต์กำลังเจรจากับ อาร์เซน่อล รอย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว เพราะหมดสัญญา ตอนจบฤดูกาลนี้

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ของอังกฤษ ตีข่าวว่า อาร์เซน่อล เตรียมปาดหน้า เอฟเวอร์ตัน คว้าตัว ราชิด เกซซาล ปีกตัวเก่งของโอลิมปิก ลียง มาร่วมทีม หลังจากลือหึ่งว่าเอเยนต์นักเตะดอดเจรจากับ "ปืนใหญ่" เพื่อรอย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวซัมเมอร์

เกซซาล จะหมดสัญญาในซีซั่นนี้ และได้รับความสนใจจาก เอฟเวอร์ตัน ตั้งแต่ตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าทีมของโรนัลด์ คูมัน ตกลงกับ ลียง ได้ที่ราคา 12 ล้านยูโร (ราว 468 ล้านบาท) แต่นักเตะไม่ย้าย เพราะมองหาทีมที่ดูดีมีชาติตระกูลมากกว่า

ล่าสุด "เดอะ ซัน" เล่นข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ สนใจอยากได้ ปีกชาวแอลจีเรีย มาร่วมทีมแบบฟรีๆ และได้รับการติดต่อจากเอเยนต์ของนักเตะแล้ว แถมเชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่ดีลนี้จะเกิดขึ้น เพราะ อาร์เซน่อล ไม่ต้องไปสู้ค่าตัวกับใครนั่นเอง

โมนาโก ทีมดังของลีกเอิง เป็นอีกทีมที่อยู่ในข่ายสนใจ ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน นั้น คูมันอยากจะได้ เกซซาล มาเล่นแทน ยานนิค โบลาซี่ ที่เจ็บหนักพักยาว โดยพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยล่อใจ เกซซาล ถึงสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ราว 4.8 ล้านบาท)

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนปืนเสียวอเล็กซิสโพสต์หัวใจสลาย
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" งงไปตามๆ กัน หลัง อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงขวัญใจ เขียนข้อความในทำนองหัวใจสลาย แต่คาดไม่ได้สื่อถึงเรื่องอนาคตค้าแข้ง น่าจะเป็นเรื่องเศร้าที่ลูกพี่ลูกน้องในชิลีเพิ่งเสียชีวิตมากกว่า
  • อิโวบี้ควงหวานใจดูคอนเสิร์ตวงดูโอฮิปฮอปดัง
    อเล็กซ์ อิโวบี้ ปีกอนาคตไกล อาร์เซน่อล ใช้วันว่างชวนหวานใจสุดเซ็กซี่เติมความหวาน ด้วยการควงคู่ดูคอนเสิร์ตของวงพี่น้องฮิปฮอปดัง ก่อนฝ่ายหญิงอวดภาพแข้ง "ปืนใหญ่" สวมกอดและจ้องมองเหมือนอยากจะกลืนกินเธอทั้งตัวเลยทีเดียว
  • ปืน-ผีเปิดฉากถกเอเยนต์หวังซิวปาเยต
    อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกนอกสนาม เมื่อต่างอยากได้ ดิมิทรี ปาเยต เพลย์เมกเกอร์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาปั้นเกมให้ โดยทั้ง "ปืนใหญ่" และ "ปีศาจแดง" เริ่มนัดถกเจรจากับเอเยนต์ของสตาร์เลือดน้ำหอมแล้ว
  • ปืนสนมั้ย?!ยูเว่เล็งยื่นปานิชแลกอเล็กซิส
    ยูเวนตุส ยังคงชื่นชอบและอยากได้ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงขาลุย อาร์เซน่อล อยู่เสมอ ล่าสุดพร้อมนำ มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์เลือดบอสเนีย มาล่อความสนใจ "ปืนใหญ่" สลับกับการคว้าคว้าแข้งทีมชาติชิลีมาเสริมคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »