ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกโต๊ะเล็กโหดไล่ถลุงติมอร์เลสเต11-2เปิดหัวศึกอาเซียน

ช้างศึกโต๊ะเล็กโหดไล่ถลุงติมอร์เลสเต11-2เปิดหัวศึกอาเซียน

Posted 24/01/2017 by siamsport

เกือบโหล! ช้างศึกโต๊ะเล็กประเดิมโหดไล่ถลุงติมอร์เลสเต 11-2 เก็บ 3 แต้มเปิดหัวศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ส่วนในสาย บี เมียนมาร์ ถล่ม ลาว 6-1 ควงมาเลเซียที่เฉือนอินโดนีเซียสุดมันส์ 6-5 ประเดิมชัยเก็บ 3 แต้มเช่นกัน ที่สนามอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เมื่อวันที่ 23 ม.ค. 60 ที่ผ่านมา

 

ไทย 11  -   ติมอร์เลสเต   2
 

          ในเวลา 19.00 น. เป็นการพบกันในสาย เอ  ระหว่างขุนพลช้างศึกโต๊ะเล็ก ทีมชาติไทย ดวลกับ ติมอร์เลสเต สำหรับ 5 ผู้เล่นตัวจริงทีมชาติไทย นำโดย กฤษฎา วงษ์แก้ว, คฑาวุธ หาญคำภา, จิรวัฒน์ สอนวิเชียร, ไตรรงค์ เพ็ชรเทียม และ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ออกสตาร์ตเริ่มเกมเป็นแข้งโต๊ะเล็กทีมชาติไทยที่เดินเกมบุกเข้าใส่ทันที ก่อนที่ใน น.7 พีระพล สัตย์ซื่อ จะมาเข้าชาร์จจ่อๆจากจังหวะที่ ไตรรงค์ เพ็ชรเทียม เปิดบอลมาให้ทางเสาสองเป็นประตูให้ทีมไทยขึ้นนำ 1-0 และถัดมาเพียงนาทีเดียว น.8 สรศักดิ์ พูนจังหรีด มาซัดมุมแคบให้ไทยหนีติมอร์เลสเต ออกไปเป็น 2-0 จากนั้น น.11 กฤษดา วงษ์แก้ว ก็มายิงประตูให้ทีมไทยขยับห่างไปเป็น 3-0

          ต่อมาในน.12 ติมอร์เลสเต ยิงไล่ทีมไทยขึ้นมาเป็น 1-3 จาก ดีเอโก้ ดาซิลวา และในนาทีเดียวกันหลังจากที่นำบอลมาเขี่ย ไตรรงค์ เพชรเทียม ก็มายิงให้ทีมไทยกลับมานำอีกครั้งเป็น 4-1 ก่อนที่อีก 1 นาทีถัดมา จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ซัดบอลเต็มข้อให้ไทยขยับหนีห่าง 5-1 และช่วงท้ายครึ่งแรก น.18 พีรพัฒน์ แก้ววิลัย จะมาแปบอลง่ายๆ เข้าไปให้ไทยนำโด่ง 6-1 ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก พีระพล สัตย์ซื่อ มายิงประตูให้ไทยเป็น 7-1 และหมดครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้
      
          เกมในครึ่งหลังยังคงเป็นโต๊ะเล็กทีมชาติไทยที่บุกอยู่ฝั่งเดียว โดย น.25 สรศักดิ์ พูนจังหรีด มากระดกบอลนิ่มๆ ข้ามตัวผู้รักษาประตูติมอร์เลสเต เข้าไปเป็นประตูให้ไทย นำ 8-1 จากนั้น น.34 กฤษดา วงษ์แก้ว มาก็มาทำประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้และเป็นประตูให้โต๊ะเล็กไทยขยับห่าง 9-1 และก่อนที่ในช่วงท้ายเกม น.36 นิสตัน เบาวิด้า จะมาบวกประตูให้ติมอร์เลสเต ไล่ทีมไทยขึ้นมาห่างๆ เป็น 2-9 ถัดมาอีกหนึ่งนาทีสกอร์ของโต๊ะเล็กไทยก็ไหลออกไปเป็น 10-2 จากจังหวะยิงไกลสุดสวยของ ปัญญา อรัญภูวนาท และก่อนหมดเวลา 1 นาที มูฮัมหมัด อุสมานมูซา มายิงประตูปิดท้ายให้โต๊ะเล็กไทยถล่มเอาชนะ ติมอร์เลสเต 11-2 ประเดิมเก็บ 3 แต้มแรกได้อย่างสวยหรู

          ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่น ทีมชาติมาเลเซีย ชนะ ทีมชาติอินโดนีเซีย 6-5 , ทีมชาติเมียนมาร์ ชนะ ทีมชาติลาว 6-1
 

          สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในวันที่ 24 ม.ค. 60 ที่สนามอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก คู่แรกเวลา 14.00 น. อินโดนีเซีย พบ เมียนมาร์, เวลา 16.30 น. ลาว พบ มาเลเซีย, เวลา 19.00 น. บรูไน ดารุสซาลาม พบ ติมอร์เลสเต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนทัพใหญ่บุกดวลลาวพรีเมียร์ลีกออลสตาร์25ม.ค.
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดทัพใหญ่บุกสปป.ลาว ในโครงการ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เอเซี่ยนทัวร์ 2017 ที่จะไปเปิด คลีนิกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนของลาว วันที่ 24 ม.ค. และอุ่นเครื่องกับทีม ลาว พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ 25 ม.ค. ''โค้ชแบน'' ธชตะวัน ศรีปาน รับเป็นปลื้มมีโอกาสพาทีมไปโชว์ลีลาให้แฟนบอลบ้านพี่เมืองน้องได้ยลฝีเท้า
  • ลือหึ่ง''ซิโก้''อาจนั่งบริหารทีมไทยลีก-หากส.บอลฯไม่ต่อสัญญา
    ลือกันสนั่น ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ที่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะได้คุมทัพ ''ช้างศึก'' ต่อไปหรือไม่ หลังจากสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยังไม่ได้มีการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ''ซิโก้'' แต่อย่างใด อาจจะได้รับบทบาทใหม่เป็นผู้บริหารทีมฟุตบอลทีมหนึ่งในเวทีลีกสูงสุดอย่าง ที 1 หรือไทยลีก
  • กิเลนดุ!อัดสุโขทัย5-0ซิวแชมเปี้ยนส์คัพก่อนลุยซีซั่นใหม่
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าไทยลีก ระเบิดฟอร์มไล่อัด สุโขทัย เอฟซี แชมป์ เอฟเอ คัพ ไป 5-0 โดยดาวซัลโวตัวเก่ง คเลตัน ซิลวา เหมาคนเดียวสองเม็ด ช่วยให้ ''กิเลนผยอง'' ผงาดคว้าแชมป์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ ไปครอง เอาฤกษ์เอาชัยก่อนล่าความสำเร็จซีซั่นใหม่ต่อไป
  • ธีราทรลุ้นทาบสถิติคว้าโทรฟี่แชมเปี้ยนส์คัพ
    ก่อนเกมไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 มีนักเตะ 1 คนที่กำลังจะสร้างสถิติขี้นมาใหม่ของตัวเองในรายการนี้ นั่นคือ''เจ้าอุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »